Đau vai gáy, đau cột sống,... dường như đã trở thành những căn bệnh vô cùng phổ biến ở các bác sĩ nha khoa bởi việc thường xuyên phải ngồi khom lưng, tập trung quan sát để tiến hành các thao tác nha khoa. 

Và kính lúp nha khoa ra đời như một vị cứu tinh cho các bác sĩ để các bác sĩ có thể quan sát chính xác mà vẫn duy trì được tư thế thoải mái. 

Đặc biệt, trong bài viết này chúng tôi muốn đưa ra cho các bạn cách chọn kính lúp đa khoa cũng như sản phẩm kính lúp nha khoa dùng cho phẫu thuật có đèn led FD-501G với những ưu điểm vượt trội. 

 

Cách chọn kính lúp nha khoa phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều nhãn hàng cung cấp kính lúp nha khoa mang lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn. Nhưng cũng bởi vậy, việc chọn một chiếc kính lúp nha khoa phù hợp cho bản thân cũng trở nên khó khăn hơn. Vì thế, bài viết này sẽ cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích về cách chọn kính lúp nha khoa.

 

Kính lúp nha khoa dùng cho phẫu thuật có đèn led FD-501G

 

Lựa chọn kính có độ phóng đại phù hợp

Đây là yếu tố hàng đầu bạn cần quan tâm khi chọn một chiếc kính lúp nha khoa. Bởi độ phóng đại sẽ quyết định góc cúi đầu của bạn khi thực hiện công việc. 

Và các nghiên cứu đã cho thấy, khi cổ phải cúi xuống quá 20 độ trong khoảng 70% thời gian làm việc sẽ rất dễ gây ra các bệnh về cổ.

Thông thường, kính lúp có độ phóng đại 2,5x và 3,5x sẽ là loại phù hợp nhất và có thể đáp ứng hầu hết các công việc nha khoa của bác sĩ.

 

Kính lúp nha khoa dùng cho phẫu thuật có đèn led FD-501G

Xem thêm: Có nên mua bàn chải điện đánh răng cho các bé

Hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách

 

Lựa chọn dựa trên độ phân giải, sắc sai và cầu sai

Thông thường, các loại kính lúp nha khoa chất lượng kém hay có những khuyết điểm dễ thấy đó là độ phân giải thấp, sắc sai và cầu sai.

Độ phân giải là khả năng của một hệ thống quang học trong việc tái tạo hình ảnh. Do đó, độ phân giải càng cao càng giúp bạn dễ dàng phân biệt các vật thể, màu sắc gần kề nhau cũng như các chi tiết nhỏ, tinh vi.

Bên cạnh độ phân giải chính là sắc sai. Sắc sai liên quan tới sự sai lệch về màu sắc, nếu bạn nhìn vào một vật thể với các đường thẳng màu đen qua kính lúp chất lượng kém bạn sẽ thấy những sọc màu xanh trên đường màu đen.

Cầu sai thì liên quan tới độ phẳng của ảnh. Khi quan sát qua kính lúp, vật bị cầu sẽ cong hoặc có hình cầu.

 

Kính lúp nha khoa dùng cho phẫu thuật có đèn led FD-501G

 

Chú ý vào trường nhìn

Trường nhìn chính là vùng không gian mà bạn quan sát được thông qua kính lúp. Trường nhìn rộng sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng hơn mà không phải di chuyển đầu quá nhiều. 

Độ rộng của trường nhìn có liên quan trực tiếp tới độ phóng đại, độ phóng đại của kính càng thấp thì sẽ cho ra trường nhìn càng rộng.

 

Kính lúp nha khoa dùng cho phẫu thuật có đèn led FD-501G

Xem thêm: Bàn chải điện Electric Toothbrush phục vụ hàm răng của bạn

 

Kính lúp nha khoa dùng cho phẫu thuật có đèn led

Sản phẩm kính lúp nha khoa dùng cho phẫu thuật có đèn led FD-501G sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang tìm mua một chiếc kính lúp nha khoa bởi các ưu điểm sau:

  • Kính có hai loại độ phóng đại là 2,5x và 3,5x. Đây là hai độ phóng đại được khuyên dùng và phù hợp cho gần như mọi loại thực hành nha khoa.
  • Sản phẩm được thiết kế bằng kỹ thuật hiện đại với hệ thống quang học bao gồm nhiều lớp thấu kính để bạn quát sát vật thể chính xác hơn.
  • Với cấu tạo hiện đại của chiếc kính này, bạn có thể điều chỉnh khoảng cách cũng như góc của ống kính một cách độc lập, một ưu điểm mà nhiều chiếc kính lúp nha khoa hiện nay khó có được. Điều này sẽ giúp bạn thay điều chỉnh thiết bị sao cho phù hợp với kích thước và yêu cầu của bản thân.
  • Sản phẩm còn có thể gắn với hệ thống đèn led đội đầu KD-200 để bạn quan sát dễ dàng hơn khi làm việc.
  • Kính chống giọt bắn sẽ giúp bảo vệ mắt bạn khỏi các giọt nước bắn ra trong suốt quá trình thực hiện công việc.
  • Dòng sản phẩm kính lúp nha khoa FD-501G có trọng lượng vừa phải chỉ 100g để bạn được thoải mái nhất trong quá trình làm việc khi đeo kính.
 

Kính lúp nha khoa dùng cho phẫu thuật có đèn led FD-501G

 

 

Địa chỉ mua hàng uy tín

Nếu bạn đang hoang mang trước vô vàn các nhà cung cấp, các địa chỉ bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng có tốt có xấu cùng đủ phân khúc giá thì đừng ngần ngại hãy chọn công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi.

Công ty chúng tôi tự tin luôn là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được trải nghiệm các chương trình ưu đãi, bảo hành,... mà còn được nhận sự tư vấn chuyện nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

 

Lời kết

Trên đây là một số thông tin để bạn tham khảo và chọn lựa cho mình một chiếc kính lúp nha khoa phù hợp cho cá nhân bạn cũng như địa chỉ mua hàng uy tín. Mong rằng nhờ vào bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP