Không có gì quý hơn sức khỏe, hãy biết chăm sóc và giữ gìn sức khỏe ngay từ bên giờ. Bên không phải tự nhiên mà có nó xuất phát từ những thói quen của bạn để lâu nó sẽ hình thành ra bệnh. 

Đừng chủ quan về bất cứ điều gì hãy chăm sóc bản thân để giữ sức khỏe cho bản thân mình và mọi người xung quanh. Bạn có thể dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để giúp cải thiện tình trạng sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. 

 

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà

Đai chống gù lưng

Đai chống gù lưng giữ dáng sử dụng cho mọi lứa tuổi, với chức năng chính chống gù, chăm sóc đốt sống lưng, chăm sóc cổ vai gáy. Thiết bị hiện đại sử dụng cảm biến rung thông minh cùng bộ đếm số, giúp phát hiện tư thế ngồi nghiêng, ngồi cúi người, và các trường hợp khác của việc vận động sai tư thế. 

Vì thói quen sinh hoạt của mọi người nên dẫn tính tình trạng bị gù lưng sản phẩm mang tính hỗ trợ giúp bạn lấy lại tự thế ban đầu. Bạn có thể tham khảo đai chống gù lưng Hakachi tại Thiết bị chính hãng CE.

 

Top sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Xem thêm: Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

10 bí quyết vàng chăm sóc sức khỏe gia đình và người thân

 

Đai giảm béo công nghệ EMS

Đai massage bụng giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D là một sản phẩm công nghệ được tích hợp nhiều tính năng. Nỗi đau ngày đèn đỏ, hay tình trạng ở nhà tránh dịch lâu ngày ít vận động làm phát sinh nhiều mỡ thừa vùng eo, bụng. 

Làm chị em khổ sở và thiếu tự tin không chỉ chị em phụ nữ mà ngay kể cả cánh đàn ông cần các biện pháp hỗ trợ giảm đau cho các chứng đau lưng. Không những thế sử dụng đai giảm béo giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu.

 

Top sản phẩm chăm sóc sức khỏe

 

Đai massage giảm mỡ bụng

Đai massage giảm mỡ bụng với công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt là một sản phẩm công nghệ giúp chị em giảm mỡ bụng thích hợp cho những người không có nhiều thời gian vận động nó có thể sử dụng trong lúc làm việc.  

Đai massage giảm đau với công nghệ mát xa rung lắc thế hệ mới, lực rung mạnh mẽ đánh tan mỡ thừa nhanh, động cơ massage xoay 360 độ tác động sâu, đào thải mỡ thừa nhanh chóng. Hiệu ứng massage nhiệt nhẹ nhàng sưởi ấm từ đèn hồng ngoại cho cơ thể dễ chịu hơn.

 

Top sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Xem thêm: Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

 

Máy massage cổ vai gáy

Máy massage cổ cảm ứng xung điện từ giảm đau cổ vai gáy thông minh công nghệ Nhật Bản- SMART BELT không sử dụng con lăn mà hoạt động dựa trên nguyên lý xung điện từ trường.

 Sử dụng các liệu pháp điện trị tần số thấp, liệu pháp từ tính, liệu pháp điều trị đa kênh đồng bộ tạo ra một trường năng lượng tổng hợp tác động sâu vào các mô, tủy xương một cách hiệu quả. 

Sản phẩm thích hợp cho những người làm văn phòng hay phải ngồi nhiều, thiết kế nhỏ gọn mọi người có thể sử dụng khi đang làm việc.

 

Top sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Xem thêm: Máy massage cổ giảm đau cổ, vai, gáy thông minh - Smart Belt

 

Máy xông hơi mini

Để cho làn da của bạn lúc nào cũng trong một trạng thái đủ ẩm thì máy xông hơi mini nano ion giữ ẩm tại nhà - SWEET DREAM là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Máy xông mặt cấp ẩm sâu Sweet Dream giúp làm mềm bề mặt da, hỗ trợ làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, dầu thừa, bụi bẩn và cặn trang điểm. 

Đồng thời với công nghệ Nano Ionic tiên tiến sẽ cấp ẩm sâu, tăng cường khả năng thẩm thấu của các bước dưỡng da phía sau, tăng cường tuần hoàn máu giúp da hồng hào, căng mịn.

 

Top sản phẩm chăm sóc sức khỏe

 

Máy phun sương khử khuẩn

Máy phun sương khử khuẩn nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - NANO SPRAY đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn nhà hiện nay. Sản phẩm giúp khử khuẩn diệt virus đáng kể thiết kế không dây giúp bạn có thể mang bất cứ trong nhà để sử dụng. 

Sử dụng ánh sáng xanh tia UV giúp tăng cường hiệu quả khử trùng rõ rệt. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thân thiện với môi trường.

 

Top sản phẩm chăm sóc sức khỏe

 

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe là công cụ hỗ trợ giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe, sử dụng cho những người hay bị đau nhức. Chỉ là sản phẩm hỗ trợ nên bạn cần chú ý đến chế độ sinh hoạt cũng như uống thuốc và ăn uống. Các sản phẩm trên đều đang có tại Thiết bị chính hãng CE bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại web, nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn sản phẩm mà bạn cần. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP