Các vấn đề về răng miệng chúng ta có thể thấy xảy ra ở mọi lứa tuổi, chúng ta cần chăm sóc chúng càng sớm càng tốt. 

Đối với trẻ em các vấn đề về răng miệng xảy ra do thói quen ăn uống và sinh hoạt. Với lứa tuổi còn nhỏ chưa nhận thức được nhiều nên chúng chỉ làm theo sự nhắc nhở chứ không có hứng thú.

Biết được điều đó nên các sản phải bàn chải điện cho bé được chú trọng vào thiết kế giúp tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý. 

Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm với thiết kế bắt mắt cùng với các tính năng hiện đại sẽ là một sản phẩm bàn chải điện cho trẻ em tốt nhất hiện nay.

 

Đặc điểm bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước

  • Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm làm sạch 360 độ với công nghệ kháng nước IPX7, sản phẩm thích hợp cho độ tuổi từ 2-15 tuổi. 
  • Đầu bàn chải dễ dàng thay thế, cấu trúc được thiết kế tinh tế hay còn gọi là bàn chải điện chữ u cho bé, thiết kế chữ u bao quanh hàm giúp lấy đi được mảng bám và làm sạch sâu. 
  • Động cơ hoạt động cao tốc độ ổn định thời gian sử dụng lâu dài với 3 chế độ rung khác nhau.

 

Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm

 

Bên cạnh đó, Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em còn có chế độ hẹn giờ tự động tự động ngắt sau 2 phút chế độ này giúp đảm bảo an toàn cho răng miệng của bé. Vì là sản phẩm bàn chải điện trẻ em nên được chú trọng vào thiết kế những hình dáng dễ thương để kích thích sự tò mò của trẻ em. 

Sản phẩm có một tính năng đặc biệt đó là chế độ vệ sinh đầu chải bằng không khí khô tự động, sau khi rửa sạch răng bàn chải, bật chế độ hấp khí, sẽ hiển thị đèn tím sáng trên đầu chải, đây là chế độ sấy khô tự động bằng bức xạ tia cực tím 460nm tiệt trùng, diệt hoàn toàn các vi khuẩn.

 

Xem thêm: Bàn chải điện Electric Toothbrush phục vụ hàm răng của bạn

Hướng dẫn đánh răng đúng cách phòng bệnh răng miệng

 

Các loại bàn chải điện

Bàn chải điện tự động cho trẻ em

Bàn chải điện cho trẻ em Oral-B là một trong những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bé. 

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Braun được thiết kế có thể tiếp xúc nhẹ nhàng với răng và nướu, giúp cho việc làm sạch những mảng bám trên răng một cách dễ dàng, giúp răng trắng 1 cách tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

 

Bàn chải điện chữ u cho bé

Bàn chải tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid đầu bàn chải hình chữ U giúp làm sạch răng toàn diện và triệt để. Không cần thao tác bằng tay, bạn có thể vừa đánh răng vừa rửa mặt. Bàn chải điện chữ u cho bé có kiểu dáng hoạt hình dành cho trẻ em để thúc đẩy thói quen đánh răng tốt của các bé.

 

Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm

 

Bàn chải điện cho răng niềng

Bàn chải điện được các chuyên gia đánh giá có thể loại bỏ mảng bám sạch gấp 2 lần so với bàn chải thường. Thì đây là một sự lựa chọn tốt cho những người niềng răng. Với tốc độ quay nhanh các sợi lông bàn chải có thể len lỏi vào cái mắc cài và dây cung, thời gian làm sạch sẽ được giảm tối đa.

 

Xem thêm: Bàn chải điện của hãng nào tốt nhất?

 

Các lỗi bàn chải điện thường gặp khi sử dụng

Việc sử dụng các loại bàn chải mới chưa quen sẽ dẫn đến mắc các lỗi thông thường.

Các lỗi bàn chải điện thường gặp như sạc không vào pin, đầu bàn chải hư hoặc chạy yếu và thi thoảng không bật được nguồn bàn chải. 

Đây là các lỗi cơ bản thường gặp bạn có thể tự sửa chữa bàn chải điện tại nhà nhưng nếu bạn không chắc về lỗi sản phẩm thì nên mang đến nơi bạn mua để bảo hàng và nhờ sự giúp đỡ của nhân viên.

 

Xem thêm: Nơi cung cấp bàn chải tự động chất lượng hàng đầu giá tốt?

 

Một nơi bán sản phẩm chính hãng và sửa chữa uy tín bạn có thể tham khảo qua Thiết bị chính hãng . Đây là nơi chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe chính hãng cùng với đó là các sản phẩm về làm đẹp thẩm mỹ. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website thietbichinhhang.com.vn các vấn đề của bạn sẽ được nhân viên hỗ  trợ.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP