Hiện nay, đặc biệt là trong hoàn cảnh dịch bệnh, nhu cầu cắt tóc tại nhà của nam giới ngày càng tăng cao và việc sở hữu một thiết bị cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp đã không còn quá xa lạ. Và để đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp

Trước khi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này, hãy cùng CE đi qua một loạt kiến thức về tông đơ cắt tóc như cấu tạo của tông đơ cắt tóc, cơ chế hoạt động của thiết bị này ra sao? 

 

Tông đơ cắt tóc là gì?

Tông đơ hay tăng đơ có tên tiếng Anh là Trimmer, là một thiết bị chuyên dụng được sử dụng chung với kéo cắt và kéo tỉa để tạo kiểu tóc theo ý muốn. Đây là một dụng cụ phổ biến ở các salon tóc, tiệm hớt tóc,...

Ngoài ra, ngày nay nam giới cũng thường tự sở hữu cho mình một chiếc tông đơ để dễ dàng chỉnh sửa mái tóc của mình nhanh gọn nhất.

 

Tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp

 

Cấu tạo của tông đơ cắt tóc

Thông thường, một chiếc tông đơ cắt tóc sẽ được cấu thành từ 6 bộ phận sau là:

  • Vỏ bảo vệ
  • Lưỡi dao
  • Nút nguồn
  • Cữ lược của máy
  • Hệ thống đèn led
  • Pin
 

Xem thêm: Máy uốn tóc gợn sóng xoăn đẹp cho chị em

Kiểu tóc nam đẹp

 

Tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp

 

Cơ chế hoạt động của tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp

Tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp hoạt động chủ yếu dựa trên chuyển động trượt ngang của cặp lưỡi răng cưa được xếp chồng lên nhau. Bởi vậy, để lưỡi dao có thể hoạt động được thì cần một lực tác động từ bên ngoài vào, thông thường sẽ là lực tay.

 

Tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp

 

Khi thiết bị hoạt động, các sợi tóc sẽ di chuyển tới giữa các lưỡi dao. Lúc này cặp răng cưa sẽ trượt lên nhau để cắt đứt các sợi tóc, tạo thành một mặt phẳng đẹp mắt mà không cần phải tốn thời gian dùng kéo tỉa lại nhiều lần cho đều như trước.

 

Các dòng tông đơ phổ biến hiện nay

Hiện nay, tông đơ được chia làm 2 loại chính đó là tông đơ pin và tông đơ điện.

Tông đơ pin sạc tức tông đơ không dây đang được khá nhiều gia đình ưa dùng bởi sự tiện dụng của nó như: 

  • Không có dây điện vướng víu.
  • Thao tác dễ dàng, đơn giản.
  • Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn.
  • Hoạt động trơn tru, hiệu quả.
  • Khi hoạt động, tông đơ pin không gây tiếng ồn quá lớn và thường có tính năng chống rung để tạo sự thoải mái cho người dùng. Cũng bởi vậy mà tông đơ pin được ưa dùng trong gia đình.
 

Tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp

 

Tông đơ điện hay tông đơ có dây thường là sự lựa chọn hàng đầu của các thợ cắt tóc chuyên nghiệp bởi các điểm sau:

  • Vì động cơ làm việc hoạt động nhờ dòng điện 220V nên tông đơ điện có công suất lớn hơn các loại tông đơ không dây.
  • Có thể xử lý mọi loại tóc với độ dài, độ dày cứng khác nhau.
  • Tông đơ điện có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo hết pin giữa chừng.
 

Tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp có gì đặc biệt?

Và nếu bạn đang muốn chọn cho mình một chiếc tông đơ cắt tóc thì thiết bị tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn sau đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

  • Lưỡi dao chữ T bằng thép không gỉ cắt cực mịn với 4 loại 1.5mm, 3mm, 4.5mm, 6mm cho phép bạn đa dạng sự lựa chọn và có thể cắt tỉa tóc dễ dàng theo ý muốn. 
  • Với thiết kế sạc USB, thiết bị chỉ mất 2 tiếng để sạc đầy và bạn có thể sử dụng 3 tiếng liên tục. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị này cho tiệm cắt tóc, cho gia đình hay mang theo khi du lịch.
  • Nhà sản xuất cũng vô cùng quan tâm tới trải nghiệm của người dùng khi thiết kế khả năng chống ồn vô cùng tốt cho sản phẩm, tiếng ồn khi làm việc của chiếc máy này chỉ khoảng 55 decibel.
  • Máy được thiện kế gọn nhẹ và dễ dàng cầm nắm trong tay để bạn có thể sử dụng mượt mà nhất có thể.
  • Ngoài ra, với thiết kế mở của thiết bị, bạn sẽ có tầm nhìn thoáng đãng khi sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh tóc vụn trên máy.
  • Đặc biệt, thiết bị được thiết kế chống thấm nước ưu việt vô cùng giúp bạn sử dụng thuận tiện và không lo về độ bền của máy khi gặp nước.
 

Địa chỉ mua máy tông đơ điện uy tín

Nếu bạn đang phân vân giữa hàng ngàn nhà cung cấp sản phẩm ngoài kia, đang hoang mang giữa hàng vạn các sản phẩm hàng giả hàng nhái thì đã có công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi. 

Đến với CE, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến từ đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng tâm lý, nhiệt tình và chuyên nghiệp để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với ý muốn của bản thân.

 

Lời kết

Mong rằng những chia sẻ trên, các bạn đã có được những hiểu biết cơ bản về tông đơ pin Xiaomi Pritech PR-2717 cắt tóc chuyên nghiệp và có những lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP