Có thể bạn chưa biết mái tóc nó cũng góp phần quyết định vẻ đẹp của khuôn mặt bạn. Vì thế trên thị trường hiện nay có khá nhiều có dòng máy uốn tóc gợn sóng và xoăn, bạn có thể tạo kiểu tóc theo ý thích. 

Nhưng để lựa chọn ra loại phù hợp tiện lợi và dễ sử dụng thì chắc các bạn đang còn phân vân. Vậy hãy theo dõi bài viết này nó sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn cho sự lựa chọn của mình.

 

Máy uốn tóc gợn sóng là gì? 

Máy uốn tóc gợn sóng là thiết bị làm đẹp mà chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng có. Máy uốn tóc gợn sóng là thiết bị sử dụng nhiệt tác động trực tiếp lên mái tóc giúp tóc vào nếp từ đó nhằm tạo kiểu tóc đa dạng. Cấu tạo của máy uốn gồm tay cầm và bộ phận uốn. 

 

Các dạng máy uốn tóc

Máy uốn tóc gợn sóng 

Máy uốn tóc gợn sóng có kết cấu gồm phần trên dạng ống có từ 3-5 ống gắn liền với nhau để tạo độ ép, phần dưới có dạng như sóng tôn. Khi hoạt động 2 bộ phần trên sẽ ép lại giúp cho tóc vào nếp của máy và sau đó sẽ có ra mái tóc có hình gợn sóng.

Với loại máy uốn gợn sóng, số lượng ống hay còn nói số lượng gợn trên máy sẽ tỷ lệ thuận với tốc độ uốn. Khi gợi uốn càng nhiều thì thao tác uốn tóc sẽ nhanh hơn. 

 

Máy uốn tóc xoăn 

Máy uốn toán xoăn có kết cấu đơn đơn hơn máy gợn sóng chỉ gồm 1 ống uốn. Khi uốn bạn sẽ dùng máy uốn theo các phần tóc nhỏ, mới uốn xong tóc sẽ khá là xoăn nhưng khi kết thúc bạn dùng lược để chải lại cái phần tóc đã uốn tóc bạn sẽ tơi ra mà tạo nên cái lọn xoăn nhẹ.

Tóc xoăn là kiểu tóc lý tưởng dành cho những cô nàng tóc mỏng. Những đường sóng bồng bềnh như mây này khiến tổng thể mái tóc trông dày dặn hơn nhiều. Sau khi uốn xong bạn có thể quấn lô uốn sát vào phần chân tóc để tạo độ phồng hài hòa từ trên xuống dưới cho mái tóc. 

 

Máy uốn tóc lọn

Máy uốn tóc lọn sẽ giúp bạn tạo ra những kiểu tóc xoăn lọn to ở phần thân và đuôi tóc, giúp tạo ra cảm giác tóc đều và dày. Với loại máy uốn tóc này, kiểu xoăn sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước trục uốn. Dòng máy này có khá nhiều loại khác nhau giúp bạn có các kiểu tóc khác nhau. 

 

Xem thêm: Máy uốn tóc chính hãng tốt nhất hiện nay

 

Các loại máy uốn tóc

Máy uốn tóc gợn sóng tự động không dây - HACHIKA

Máy uốn tóc gợn sóng tự động không dây hoạt động theo nguyên lý uốn tự động với màn hình LCD có thể điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ. Làm xoăn tóc tự động một lần bấm, không cần kỹ năng, chỉ cần cho lượng tóc vừa đủ vào ống uốn, bấm nút và đợi một lúc là có được những lọn tóc đẹp. 

Sản phẩm có chức năng xoay ngược tự động và thiết kế chống rối, đơn giản, tiện lợi, không cần nhiều dụng cụ uốn tóc. Đây là một loại dụng cụ tạo kiểu tóc uốn tự động cầm tay kiểu mới hứa hẹn sẽ là máy uốn tóc gợn sóng xoăn đẹp cho chị em.

 

Máy Uốn Tóc gợn sóng Hàn Quốc K&K Xoay 360 Độ

Máy có chức năng chỉnh nhiệt độ và hiển thị bằng màn hình LCD, nhiệt độ giao động của máy từ 50-210 độ . Tay cầm được thiết kế đơn giản gồm nút chỉnh tăng giảm nhiệt độ, bạn có thể tùy chỉnh từ cao đến thấp, nút bấm chọn nhiệt bên hông cùng nút tắt mở máy. 

Bên cạnh đó trên tay cầm có màn hình LCD giúp bạn quan sát được mức nhiệt độ để điều chỉnh dễ dàng hơn. Điều đặc biệt của dòng máy này là phần chui dây điện của máy hỗ trợ xoay tròn nhưng dây điện không xoắn theo, thiết kế này rất hợp lý và tiện dụng tránh gây rối tóc.

 

Máy uốn tóc gợn sóng xoăn đẹp cho chị em

 

Máy Uốn Tóc gợn sóng Koria KA-1311

Máy uốn tóc Koria KA-1311 với cấu tạo 3 trục liền kề giúp bạn dễ dàng sử dụng, tạo ra những gợn xoăn sóng nước nhẹ nhàng. Máy sử dụng thanh nhiệt được là từ chất liệu gốm Ceramic cao cấp giúp bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao tránh làm hư tổn tóc. Máy sử dụng nhiệt độ từ 170-220 độ, tùy điều chỉnh nhiệt độ theo độ dày của tóc.

 

Máy uốn tóc gợn sóng xoăn đẹp cho chị em

Xem thêm: Sửa chữa lỗi Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt

Cách sử dụng máy uốn tóc tại nhà hiệu quả

 

Bạn hãy lựa chọn dáng tóc phù hợp với khuôn mặt rồi sau đó hãy lựa chọn dòng máy với kiểu tóc đó, làm vậy nó sẽ giúp chọn lựa chọn máy hơn. Bạn có thể lựa chọn cái dòng máy có tích hợp cái kiểu khác nhau để có thể dễ dàng thay đổi kiểu tóc. 

Bạn đang cần tìm kiếm các loại máy uốn tóc bạn có thể tham khảo tại website của Thiết bị chính hãng chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ làm đẹp chính hãng. Tại đây đa dạng các loại cũng như mẫu mã bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP