Máy xông hơi uy tín có rất nhiều tác dụng hữu ích với làn da, tuy nhiên người dùng cần phải thực hiện đúng cách. Dùng sao cho đúng để lại trừ những độc tố trong da, tẩy tế bào chết, biểu bì và làm giảm tình trạng lão hóa, trị liệu được cơ thể và giữ làn da tươi trẻ… là những bí quyết.

Nhưng, bí quyết quan trọng hơn đó là khi mua sản phẩm máy xông hơi uy tín cần lưu ý những gì, đó là cách mà người tiêu dùng thông thái áp dụng để có sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

 

6 yếu tố cần thiết chọn mua máy xông hơi uy tín chất lượng

Chất liệu máy bằng nhựa bền bỉ, an toàn

Chất liệu sản phẩm máy xông hơi mặt uy tín cũng ảnh hưởng đến làn da và sức khoẻ người sử dụng. Bạn nên dùng những sản phẩm được làm từ thép không gỉ, nhựa ABS chất lượng cao, bền theo thời gian, đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Với những sản phẩm kém chất lượng, bạn sẽ nhanh chóng phải thay sản phẩm khác, vừa mất thời gian lại tốn kém chi phí. Bạn nên tìm hiểu mua hàng tại những địa chỉ uy tín như của Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE (Website: thietbichinhhang.com.vn) để đảm bảo sản phẩm mình sử dụng được lâu dài, đồng thời an toàn với sức khoẻ.

 

Review cách mua máy xông hơi uy tín và chất lượng

Xem thêm: Máy xông hơi khử mùi

10 lợi ích làm đẹp của việc xông hơi da mặt

 

Tiêu chí thứ hai để chọn mua máy xông hơi uy tín chất lượng là thiết kế và sự tiện dụng của sản phẩm. Đối với máy xông hơi mặt, chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thiết kế hiện đại, tiện nghi, dễ sử dụng. 

Hầu hết các sản phẩm máy xông hơi mặt mini trên thị trường hiện nay đều được cải tiến, đa dạng về mẫu mã, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Người dùng nên ưu tiên những sản phẩm chất lượng, tiện nghi, dễ sử dụng giúp việc chăm sóc da tốt hơn.

 

Máy xông hơi uy tín có công suất vừa đủ

 Sản phẩm máy xông hơi uy tín hoạt động với công suất 100W là hợp lý nhất. Công suất cao hay thấp ảnh hưởng rất lớn đến độ bay hơi nước, tuy nhiên bạn cũng không cần một chiếc quá lớn.

 

Review cách mua máy xông hơi uy tín và chất lượng

 

Thời gian sử dụng và dung tích bình là bao nhiêu

Bạn không nên sử dụng bình có dung tích chứa quá lớn vì khiến việc làm nóng lâu hơn, bình có dung tích nhỏ quá thì rất tốn thời gian tiếp nước, chính vì thế việc lựa chọn dung tích chứa phù hợp cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm. 

Những sản phẩm máy xông mặt có bình chứa khoảng 60 – 95ml là hợp lý nhất. Với dung tích này bạn có thể xông da mặt trong khoảng thời gian 15 phút, đây là thời gian lý tưởng mà các chuyên gia chăm sóc da khuyên bạn nên thực hiện mỗi ngày.

 

Công nghệ hiện đại và chức năng tiên tiến

Hiện nay các sản phẩm máy xông hơi mặt đều ứng dụng công nghệ phun hơi ion âm tác động sâu dưới nang lông loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, độc tố có hại cho da. Máy tạo ra hơi nước với tốc độ 3-6ml/phút giúp hiệu quả làm sạch tăng gấp nhiều lần. Nhiệt độ lý tưởng để xông hơi nước là 40 độ C. Mỗi ngày bạn có thể xông trong khoảng 15 – 20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Sử dụng nguồn điện hay pin khi máy hoạt động

Máy xông hơi uy tín hiện nay hoạt động bằng 2 nguồn chính là pin và nguồn điện trực tiếp. Nếu sử dụng máy bằng pin thì bạn sẽ mất rất nhiều thời để sạc, còn nếu sử dụng máy xông hơi uy tín chạy bằng điện thì sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, máy hoạt động ổn định và hiệu quả hơn.

 

Review cách mua máy xông hơi uy tín và chất lượng

Xem thêm: Máy xông hơi mini nano ion giữ ẩm

 

Lựa chọn mua máy xông hơi uy tín

Giá máy xông hơi uy tín hiện nay bao nhiêu

Các sản phẩm máy xông hơi mặt mini được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Các mức giá này phụ thuộc vào thương hiệu, chất lượng, chức năng,… của sản phẩm. Người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

Mua máy xông hơi uy tín ở đâu tốt, giá rẻ

Để mua máy xông hơi uy tín chất lượng cao không khó, hiện các sản phẩm đã được bán tại hầu hết các siêu thị điện máy trên cả nước. Người mua hàng có nhiều kênh để trải nghiệm trước khi quyết định mua sản phẩm.

Để có thông tin hữu ích sở hữu sản phẩm theo những bí quyết mua hàng vừa chia sẻ ở trên, chúng tôi cung cấp những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng hàng hóa từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP