Nếu bạn đã từng cảm thấy chán chường khi phải ngồi hàng giờ chờ đợi để làm tóc tại các salon tóc hay đơn giản là bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian tạo kiểu tóc nhưng vẫn muốn sở hữu một mái tóc đẹp thì máy uốn tóc tự xoay chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

Máy uốn tóc tự xoay hoạt động thế nào?

Máy uốn tóc tự xoay, máy uốn tóc xoay hay máy uốn tóc trục xoay là một sản phẩm khó có thể thiếu với các chị em yêu thích làm đẹp mà không cần phải ra salon tóc.

Thông thường, máy uốn tóc tự xoay sử dụng pin hoặc cắm điện và cho bạn khả năng thay đổi kiểu tóc trong thời gian ngắn. Đặc biệt, bởi vì mọi hoạt động đều được tự động hóa nên khác với những thiết bị làm tóc khác như máy uốn tóc 3 trục, bạn sẽ chỉ cần cài đặt nhiệt độ, có những thiết bị hỗ trợ cài đặt cả thời gian và điều chỉnh lượng tóc vừa đủ cho mỗi lần uốn là bạn sẽ có một mái tóc đẹp ngay lập tức.

 

Cách chọn máy uốn tóc tự xoay phù hợp

Khi chọn mua máy uốn tóc tự xoay, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Bề mặt máy có phủ sứ. Đây là một điểm hết sức quan trọng, bởi lớp sứ này sẽ giúp tóc bạn có độ bóng mượt, không bị xơ rối và giảm thiểu hư tổn tóc.
  • Có nhiều mức nhiệt. Một máy uốn tóc tự xoay tốt phải có nhiều mức nhiệt dao động từ 150 - 200 độ C để có thể linh hoạt trong khi lựa chọn cũng như phù hợp với từng chất tóc khác nhau.
  • Máy dễ thao tác, sử dụng. Chúng tôi cũng khuyến khích bạn chọn những dòng máy uốn tóc tự xoay dễ sử dụng với các nút bấm dễ hiểu, dễ thực hiện để tránh tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu cách sử dụng máy.
 

Máy uốn tóc tự xoay và những ưu điểm vượt trội

 

  • Chạy bằng pin hoặc có dây điện xoay 360 độ. Điều này cũng rất cần thiết khi làm tóc. Bởi khi sử dụng thiết bị bạn sẽ phải xoay máy khá nhiều và rất dễ gây xoắn, đứt dây điện, điều này vừa có khả năng gây nguy hiểm vừa dễ ảnh hưởng tới quá trình làm tóc của bạn.
  • Nên mua máy uốn tóc tự xoay chất lượng cao. Thay vì sử dụng những thiết bị trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường thì bạn nên có cho mình một chiếc máy uốn tóc có thương hiệu và chất lượng tốt. Việc này không chỉ cho bạn cảm giác yên tâm khi sử dụng máy mà còn giảm thiểu được nguy cơ gây hư tổn cho tóc.
 

Máy uốn tóc tự xoay hot nhất hiện nay

Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn sản phẩm máy uốn tóc tự xoay đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên và sở hữu rất nhiều điểm ưu việt khác, đó là máy uốn tóc tự xoay không dây chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt màn hình LCD tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại HACHIKA.

  • Chiếc máy uốn tóc tự xoay này hoạt động theo nguyên lý uốn tự động với màn hình LCD hiển thị nhiệt độ và hẹn giờ khi làm tóc giúp bạn làm tóc dễ dàng hơn.
  • Máy được thiết kế với 6 chế độ nhiệt độ và 11 chế độ thời gian cho bạn các lựa chọn đa dạng về kiểu tóc cũng như điều chỉnh nhiệt độ thời gian phù hợp với chất tóc của bản thân.
 

Xem thêm: Sửa chữa lỗi Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt

 

  • Sản phẩm máy uốn tóc tự xoay này được trang bị lớp phủ chống kết hợp sứ, tourmaline và lớp phủ nano giúp máy vừa có khả năng truyền nhiệt tốt mà vẫn có thể giảm sự bay hơi ẩm trên tóc trong quá trình làm tóc để bảo vệ tóc cũng như giúp tóc óng mượt, khỏe đẹp hơn.
 

Máy uốn tóc tự xoay và những ưu điểm vượt trội

 

  • Máy chạy bằng pin và với dung lượng pin lên đến 5000 mAh thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị liên tục từ 30 đến 60 phút để có được một kiểu tóc ưng ý.
  • Thiết bị cũng có cách sử dụng rất dễ dàng với các bước sau đây:

Bước 1: Nhấn nút nguồn 2 giây để mở máy uốn tóc tự xoay.

Bước 2: Cài đặt chế độ nhiệt phù hợp và thời gian uốn hiển thị trên màn hình LCD.

Bước 3: Đèn flashes hiển thị sức nóng chờ khoảng 1 phút, chờ tới khi nghe thấy tiếng beep là bạn đã có thể sử dụng máy.

Bước 4: Đưa tóc vào ống uốn, nhấn và giữ nút uốn, sau đó chờ tới khi máy phát tiếng beep beep, hãy đợi vài giây rồi thả nút uốn và nhẹ nhàng lấy tóc ra.

 

Xem thêm: Máy uốn tóc nam và nữ đa năng

35 kiểu tóc uốn đẹp nhất 2021

 

Địa chỉ cung cấp thiết bị uy tín

Trên thị trường hiện nay, với vô vàn các sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng, công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng với giá thành hợp lý. 

Đến với CE, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt với nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm đã được đào tạo kỹ lưỡng về những sản phẩm bạn đang quan tâm.

 

Lời kết

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết này bạn đã có được những lựa chọn về máy uốn tóc hợp ý cho riêng mình để luôn có một mái tóc uốn óng mượt, khỏe đẹp. Làm mới bản thân mỗi ngày để bản thân luôn tự tin và tỏa sáng nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP