Không phải là con gái mới chú trọng một mái tóc thật đẹp, 1 điều ấn tượng của một bạn nữ khi gặp 1 người con trai đó là mùi thơm và 1 mái tóc đẹp. Với phụ nữ, một mái tóc ấn tượng có thể trở thành vũ khí bí ẩn đầy ma lực. Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng là tín đồ yêu thích cái đẹp không những con gái mà cả con trai. Hiện nay nhiều nhà khoa học đã phát minh ra nhiều loại máy uốn tóc mini, không những con gái mà cả con trai cũng có thể sử dụng được. Vậy loại máy đó có thật sự là con trai sẽ sử dụng được không? Nó có tốn kém thời gian không?... Hãy cũng theo dõi bài viết hôm nay để hiểu rõ hơn về loại máy uốn tóc này nhé. 

Máy uốn tóc không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ - HACHIKA

Đối với những bạn yêu làm đẹp thì họ luôn thích biến hóa với những kiểu tóc hiện đại thì máy uốn tóc chắc chắn là sự lựa chọn không thể thiếu của các bạn nữ. Ưu điểm của máy uốn tóc này là có uốn tóc cho cả nam và dành cho các bạn nữ tóc ngắn. Máy được hoạt động tự động, làm xoăn tóc trong vòng 1 lần bấm. Màn hình LCD có thể điều chỉnh được thông số, đặc biệt là máy có thể làm nóng nhanh chóng trước khi uốn mà không phải mất thời gian chờ đợi. Máy này được phủ 1 lớp sứ vô cùng chất lượng và độc đáo, phủ sử lên có tác dụng là để ngăn ngừa tóc không bị hư hại trong quá trình làm nóng của máy uốn tóc.

Máy uốn tóc nam và nữ đa năng

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt - HACHIKA

7 cách uốn óc đẹp

Hướng dẫn cách uốn tóc mini

Uốn tóc mini khá dễ sử dụng vì nó khá đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách. Nếu không biết cách sử dụng thì sẽ dẫn đến hậu quả khá nghiêm trọng. Thứ nhất là tóc sẽ bị cháy, thứ hai là bị sơ, thứ ba là rụng tóc,... cho nên sử dụng đúng cách sẽ tốt hơn cho tóc. Có 3 bước cơ bản khi uốn tóc, đó là:

  • Bước 1:  Đầu tiên đó là các bạn cần bật nút bật để máy khởi động và chờ làm nóng.
  • Bước 2: Sử dụng dầu dưỡng tóc trước khi sử dụng máy, sau đó các bạn chỉnh nhiệt phù hợp với tóc của mình. Nếu tóc các bạn mỏng nên cài nhiệt độ dưới 200 độ, còn đối với tóc khỏe nhiệt độ thích hợp từ 200 đến 300 độ.
  • Bước 3: Sau khi điều chỉnh xong các bạn đợi máy nóng tầm 1 phút, sau đó các bạn chia tóc ra nhiều phần nhỏ và sau đó bỏ vào máy,máy sẽ tự động quay, khi máy phát ra tiếng bíp là các bạn có thể lấy tóc ra.

Máy uốn tóc nam và nữ đa năng

 

Lợi ích khi sử dụng máy uốn tóc mini

Tên gọi của thiết bị cũng đã nói lên đặc điểm của công cụ này đó là nhỏ gọn, thuận tiện khi mang theo. Đi du lịch, đi học, hay đi làm, bạn đều có thể mang theo máy uốn tóc mini để sử dụng mọi lúc. Ngoài ra còn có 1 lợi ích đó là dễ thao tác, dễ sử dụng, dễ điều chỉnh nhiệt độ. Và cuối cùng là có tính an toàn cao, máy uốn tóc mini cũng được tích hợp chức năng ngắt điện tự động khi máy đạt được ở một mức nhiệt độ phù hợp. 

Để hạn chế gây sự tổn thương cho tóc, các bạn nên sử dụng dầu dưỡng tóc, các bạn nên lưu ý về vấn đề nhiệt độ sao cho thật phù hợp. Nếu các bạn có mái tóc dày và tương đối khỏe, các bạn hãy sử dụng nhiệt độ từ 350 – 400 độ còn đối với những các bạn tóc yếu thì nên sử dụng mức nhiệt độ từ 250 – 300 độ mà thôi. Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng và 1 loại máy uốn tóc dành cho các cô nàng tóc ngắn và các bạn nam. Đừng ngại đổi mới, hãy để bản thân đặc biệt mỗi ngày cùng thiết bị “nhỏ nhưng có võ” các bạn nhé. Nếu các bạn đang cần mua 1 loại máy uốn tóc tốt thì hãy liên hệ với CE, sẽ được nhân viên tư vấn ngay. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết hôm nay, hẹn gặp các bạn ở các bài viết sau nhé.