Khi bạn quyết định mua và lựa chọn một sản phẩm thì đâu là những tiêu chí mà bạn đưa ra để lựa chọn sản phẩm đó. Những tiện ích nó mang lại, sự tiện lợi khi sử dụng chúng. Chắc chắn những điều này bạn luôn tìm kiếm ở một sản phẩm nó sẽ giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. 

Bài viết này sẽ mách cho các chị em phụ nữ về máy uốn tóc không dây cầm tay tại nhà siêu tiện lợi. Hãy cùng theo dõi hết bài viết này nhé.

 

Ưu điểm của máy uốn tóc không dây

Tiết kiệm chi phí vì một chiếc máy uốn tóc bình thường chỉ có giá vài trăm nghìn đồng nhỉnh hơn có thể đến 1 triệu. Vì khi bạn mua sản phẩm bạn có thể sử dụng chúng liên tục chi phí tính ra khá rẻ, còn so với việc mỗi lần bạn ra salon tạo kiểu tóc chi phí nó sẽ là bao nhiêu. 

Tiết kiệm thời gian và có thể tạo nhiều kiểu tóc đây cũng có thể là một ưu điểm tốt, việc bạn sử dụng máy uốn tóc không dây tại nhà sẽ giúp bạn tự chủ được thời gian cũng như công việc của mình và bạn cũng có thể làm đẹp cho người thân, bạn bè gia đình của bạn.

 

Máy uốn tóc không dây cầm tay tại nhà siêu tiện lợi

 

Những tiêu chí khi lựa chọn mua máy uốn tóc không dây

Mục đích sử dụng

Nếu bạn mua phục vụ cho việc làm dịch vụ salon thì bạn nên chọn cái dòng máy có kích thước lớn làm được nhiều lần 1 lúc, chẳng hạn như máy uốn tóc treo tường đây là loại chuyên dùng cho các salon làm tóc.

Còn nếu bạn mua với mục đích sử dụng cá nhân thì bạn nên chọn các dòng máy uốn tóc không dây cầm tay, các loại máy uốn tóc không dây vì chúng dễ dàng mang đi và dễ sử dụng. Ngoài ra nên lựa chọn máy uốn phù hợp với tóc của bạn.

 

Kích thước của máy uốn tóc không dây

Với các dòng máy ở salon thì bạn nên lựa chọn các loại máy có kích thước để thao tác dễ dàng hơn. Cũng vì thế nên ở salon làm tóc có rất nhiều loại máy để đáp ứng tốt các nhu cầu của khách. 

Còn về sử dụng các nhân bạn nên chọn các loại máy uốn cầm tay có kích thước từ 4-5cm độ dài khoảng 10cm đây là kích thước phù hợp giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cầm máy uốn tóc.

 

Chất liệu máy uốn tóc không dây

Có 3 chất liệu được sử dụng phổ biến góp phần giúp cho tóc không bị khô và xơ rối. Ceramic chất liệu này phân bố nhiệt khá tốt, giúp tóc tránh các tác hại xấu. 

Tourmaline chất liệu này tỏa ra ion lớn nên giúp tóc bóng mượt.Titanium chất liệu này giúp bạn tránh các vấn đề như gãy và rụng tóc, khả năng phân bố nhiệt và tạo độ bóng đó cũng là ưu điểm của chất liệu này.

 

Chọn máy có nhiều mức nhiệt

Vì là mỗi người sẽ có một kiểu tóc dài ngắn, dày mỏng nên chọn các loại máy có nhiều mức nhiệt khác nhau để có thể dễ dàng thay đổi phù hợp với loại tóc. Nhiệt độ trung bình của các loại máy giao động từ 120-200 độ.  

 

Chú ý đến chế độ bảo hành và thương hiệu

Một sản phẩm đến từ một thương hiệu rõ ràng chắc chắn sẽ khiến bạn yêu tâm sử dụng hơn. Đi kèm với đó sẽ là các dịch vụ sửa chữa và bảo hành vì thế đừng vì ham rẻ mà lựa chọn cái dòng máy trôi nổi trên thị trường.

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt - HACHIKA

Cách sử dụng máy uốn tóc tại nhà đúng cách

 

Máy uốn tóc không dây - HACHIKA

Máy uốn tóc không dây chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt màn hình LCD tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại HACHIKA đây là sản phẩm được tích hợp khá nhiều chức năng giúp mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng. 

Máy uốn tóc không dây hoạt động theo nguyên lý uốn tự động với màn hình LCD có thể điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ. Làm xoăn tự động theo một lần bấm không cần mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị. 

Với 6 chế độ nhiệt cùng với 11 chế độ thời gian có thể điều chỉnh nhiệt tùy thuộc vào tình trạng tóc. So với các dòng sản phẩm khác máy uốn tóc trên giúp cho người dùng có một mái tóc mềm mại hơn.

Với chức năng tự động tắt, tiết kiệm điện năng thế nên khi bạn quên tắt thiết bị thì trong thời gian ngắn máy sẽ tự động tắt nếu không có gì tắt động lên nên đảm bảo an toàn cho ứng dụng. 

Máy uốn tóc không dây với chiều dài 7,6 inch và rộng 2,1 inch thì thật dễ dàng cho việc bạn mang để đi du lịch hay đi chơi. Máy uốn tóc tự động sử dụng công nghệ làm nóng bằng sứ để giải phóng các ion âm, để bảo vệ tóc không bị ảnh hưởng khi nhiệt độ quá cao, giúp tóc sáng bóng hơn, khỏe hơn và đẹp hơn.

 

Máy uốn tóc không dây cầm tay tại nhà siêu tiện lợi

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Máy uốn tóc tự động không dây

 

Máy hiện đang có bán tại cửa hàng thiết bị chính hãng CE bạn có thể truy cập vào đừng link trên để biết rõ hơn thông tin về Máy uốn tóc không dây tự động.

Chắc hẳn qua bài viết này các bạn cũng biết được các thông tin cơ bản khi lựa chọn mua máy uốn tóc không dây. Nếu bạn đầu tư đúng thì bạn sẽ càng ngày càng xinh đẹp và phát triển hơn. Hãy luôn theo dõi và cập nhật các thông tin về thiết bị cũng như các bài viết chia sẻ cũng chúng tôi nhé. Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP