Hầu hết các chị em phụ nữ đều rất ái ngại khi nói về tình trạng lông tay, lông chân của bản thân. Cá nhân mình thấy vấn đề này càng cần được chia sẻ cởi mở bởi chúng rất dễ giải quyết. 

Bên cạnh các phương pháp làm đẹp tại nhà như wax lông, cạo lông thì chi phí rẻ nhưng hiệu quả không cao, đem lại cảm giác đau đớn và lông những lần sau có xu hướng cứng hơn và rậm, đen hơn nếu làm sai thao tác. 

Giờ đây với sự phát triển công nghệ tiên tiến thì máy triệt lông IPL mini đã ra đời, chúng được các công ty làm đẹp quảng bá là phương pháp triệt lông nhanh-gọn-nhẹ và có thể “tự xử” tại nhà mà không cần ra spa.

Vậy máy triệt lông IPL mini có tốt như quảng cáo không?. Trong bài viết này, mình sẽ review máy triệt lông IPL mini cầm tay mini cho các bạn tham khảo nhé.

 

Máy triệt lông IPL mini có tốt không?

Máy triệt lông IPL mini cầm tay là giúp loại bỏ lông tại các vùng da bạn quan tâm. Hiệu quả của sản phẩm sẽ thấy rõ sau một liệu trình sử dụng 4 – 6 lần. Ngoài làm sạch vùng lông, máy cũng không gây thâm da, đau rát hay bất kì cảm giác khó chịu nào cho người dùng. Ngược lại, máy còn cho hiệu quả làm mịn da và sáng da. 

Bạn có thể kiếm chứng vùng da dưới cánh tay khi sử dụng các phương pháp cũ sẽ gây ra tình trạng thâm sạm, nhưng sau khi sử dụng máy triệt lông thì cải thiện được tình trạng này, dần dần nuôi dưỡng da sáng trở lại. 

Vì triệt lông bằng phương pháp IPL sẽ xử lý triệt để tình trạng da thâm đen, viêm nang lông, giúp da mịn màng và sáng bóng hơn, không còn đổ mồ hôi gây mùi khó chịu. Chùm ánh sáng mạnh giúp các vết nám, đốm nâu trên da biến mất, không hề gây hại đến cấu trúc các cơ quan xung quanh nang lông, giúp thu hẹp lỗ chân lông và làm mịn da, đặc biệt là vùng nách.

 

Review hiệu quả sử dụng máy triệt lông IPL mini cá nhân

Xem thêm: Máy triệt lông IPL laser thiết kế thông minh - Lux Hair

Triệt lông có hại hay không?

 

Review một số tính năng nổi bật của máy triệt lông IPL mini cá nhân 

Hệ thống làm lạnh tự động (không cần chườm đá) gắn liền với cửa sổ triệt lông của máy triệt lông IPL mini cá nhân sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng, tránh được cảm giác đau đớn hay tình trạng da bị tổn thương, ửng đỏ, bỏng rộp. 

Ngay cả những vùng da nhạy cảm như mặt, ngực, vùng da bikini đều dùng được phương pháp triệt lông IPL. Tùy thuộc vào độ tập trung và cường độ ánh sáng mà da có thể cảm thấy nóng nhẹ nhưng sẽ mất đi ngay sau đó.

 

Review hiệu quả sử dụng máy triệt lông IPL mini cá nhân

 

Đối với người có thai, hiện nay chưa có chứng cứ cho thấy ánh sáng IPL cá nhân cũng có hại cho thai nhi. Nhưng, kết quả điều trị sẽ bị ảnh hưởng bởi những thay đổi liên tục của hóc môn có tác động đến chu kỳ sinh trưởng của lông tóc và những điều kiện sinh lý khác.

Nhờ sử dụng bước sóng ánh sáng có thể điều chỉnh được cường độ, thời gian và độ dài mà máy triệt lông IPL mini cá nhân có thể áp dụng triệt lông hoặc triệt lông vĩnh viễn cho tất cả cơ địa khác nhau, mọi vùng da trên cơ thể, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Trên thị trường có các sản phẩm máy triệt lông lớn dùng cho các spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện với giá máy lên tới vài trăm triệu cho tới vài tỷ đồng. Nếu sử dụng mục đích cá nhân thì cũng có một số máy triệt lông mini cầm tay với giá thành rẻ chỉ vài triệu. 

Do là máy cá nhân nên bạn có thể sử dụng sản phẩm cho nhiều vùng da khác nhau từ mặt đến chân mà không lo tới yếu tố an toàn vệ sinh. Mình thấy sản phẩm này khá tốt và tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí so với thực hiện triệt lông tại thẩm mỹ viện mà hiệu quả thì tương đương.

 

Xem thêm: Giá máy triệt lông IPL hợp lý dành cho mọi khách hàng

 

Vì vậy,  nếu như cơ thể bạn có nhiều vùng da cần được triệt lông, chi phí của việc ra spa đắt hơn chi phí tự triệt tại nhà hoặc bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian ra spa thì có một chiếc máy triệt lông tại nhà là một lựa chọn tốt để có thể làm đẹp nhanh và gọn.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP