Nếu bạn có sự chọn lựa chỉ mất 20 phút tại nhà để xử lý toàn bộ lông trên cơ thể, thì bạn sẽ nghĩ ngay đến chọn lựa nào? Thiết bị chính hãng CE hôm nay sẽ gợi ý cho bạn một chọn lựa nhanh chóng, nhanh hơn thời gian bạn suy nghĩ để trả lời vừa rồi.

Đây chính là một chọn lựa giải pháp triệt lông trên chiếc máy “Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro”. Máy có thể triệt lông vùng mặt, chân, nách, tay kể cả vùng bikini.

 

Cấu tạo máy triệt lông IPL cá nhân

Với màn hình trên đầu máy triệt lông IPL thể hiện rất rõ số lượng xung ánh sáng đã được sử dụng, cùng với cường độ ánh sáng mạnh hay yếu trong quá trình sử dụng giúp ta dễ dàng điều chỉnh mức độ sóng cao hay thấp phù hợp cơ địa mỗi người.

Ở phía trước thân máy triệt lông IPL có nút tắt và mở nên chúng ta rất dễ dàng sử dụng. Kiểu dáng bề ngoài máy nghiêng có 45 độ, giúp chúng ta cầm nắm máy rất thuận tay, giúp di chuyển máy lên xuống hay di chuyển bất cứ nơi nào cũng rất thuận lợi và dễ dàng.

Giá máy triệt lông IPL hợp lý dành cho mọi khách hàng

Hình dáng máy triệt lông IPL nhỏ gọn, dễ cầm tay và di chuyển giúp quá trình thực hiện triệt lông được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Đặc biệt máy có đầu xung phát ra những tia sáng laser có thể tháo rời và thay thế được khi hết số lượng xung ánh sáng.

Xem thêm: ​​Tác dụng mọc lông vùng kín ở phụ nữ là gì?

Triệt lông có hại không

 

Đối với những spa nhỏ mini, nếu khách sử dụng hết số lượng tia sáng được chiếu thì chúng ta có thể thay thế đầu khác gắn vào và tiếp tục sử dụng cho việc kinh doanh dịch vụ triệt lông của mình. Vì thân máy triệt lông IPL được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nên rất khó có thể hư hỏng, chúng rất bền theo thời gian. 

Do vậy chúng ta chỉ cần thay thế đầu chiếu tia, còn đối với các bạn sử dụng cá nhân tại nhà thì sẽ không cần thiết thay đầu xung vì với số lương 999,999 tia sáng (shot) được chiếu trên mỗi đầu xung, chúng ta có thể sử dụng đến trên 05 năm mới hết số lượng tia được chiếu sáng. Thiết bị có đa dạng màu sắc, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa tùy vào sở thích của mình.

 

Nguyên lý hoạt động của Máy triệt lông IPL laser

Máy triệt lông Laser IPL cầm tay được ứng dụng công nghệ triệt lông cải tiến hơn đó là công nghệ IPL cho hiệu quả triệt lông gấp 10 lần so với máy triệt lông sử dụng công nghệ Laser.

Máy có tác dụng tăng cường làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại. Cách triệt lông này vừa mang lại hiệu quả cao mà lại rất an toàn. Kết quả sẽ thấy chỉ sau 03 - 04 lần điều trị cho hiệu quả triệt lông lên đến 50%.

 

Giá máy triệt lông IPL hợp lý dành cho mọi khách hàng

Sau từ 02 tháng đến 03 tháng triệt lông tại nhà bằng phương pháp laser, những sợi lông sẽ vĩnh viễn không mọc dài, đen và cứng như trước mà sẽ rất mảnh, ngắn, nhạt màu, hầu như không nhìn thấy như một lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông. Đặc biệt làn da bạn sẽ trở nên láng mịn hơn do lỗ chân lông được thu nhỏ hơn sau liệu trình triệt lông vĩnh viễn.

 

Giá của Máy triệt lông IPL laser

Giá của thiết bị này do Công ty thiết bị chính hãng CE là 2.499.000 VNĐ, quý khách hàng mua trả góp thành 3 lần, quý khách có thể lựa chọn hình thức trả trong 03 tháng là 03 x 833.000 VNĐ theo hướng dẫn như sau: vào https://fundiin.vn/ecompopup - chọn giỏ mua sắm yêu thích – chọn fundiin ở bước thanh toán – Nhận SMS đăng ký tài khoản mới và thanh toán kỳ 1 – Nhận hàng và thanh toán kỳ 2 sau mỗi 30 ngày. Hình thức trả góp đơn giản không tính lãi, không chênh lệch về giá, thủ tục đơn giản, không phí hồ sơ, không cần thẻ tín dụng…

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu của hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.