Chúng ta thường hay có thói quen dùng tay nặn mụn, sợi bã nhờn,...mà lại không ngờ rằng việc làm đó đem lại rất nhiều vi khuẩn cũng như khả năng viêm nhiễm cho da mặt. 

Chính vì vậy, chiếc máy sủi da tẩy tế bào chết đã ra đời và đang có xu hướng trở thành một “hot item” trong giới làm đẹp. 

Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về chiếc máy này nhé.

 

Máy sủi da tẩy tế bào chết là gì? 

Máy sủi da tẩy tế bào chết là thiết bị chăm sóc da mặt và tẩy sạch sâu các chất bẩn trong da bằng cách phát ra các sóng siêu âm và sử dụng các rung động để đẩy dầu, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám, …. tích tụ trong các lỗ chân lông thoát ra bên ngoài.

 

Bí thuật của ngành chăm sóc sắc đẹp - Máy sủi da tẩy tế bào chết

 

Công dụng của máy sủi da tẩy tế bào chết 

Rửa mặt thông thường sẽ không làm hết sạch bụi bẩn bám trên bề mặt da và nằm sâu trong lỗ chân lông được. 

Máy sủi da chết hay máy sủi da tẩy tế bào chết với tần số sóng siêu âm cao giúp lấy đi lớp da sần sùi bên trong đồng thời làm sạch lỗ chân lông. 

Máy sủi da tẩy tế bào chết này còn giúp cho bạn tăng tuần hoàn máu và tăng khả năng tái tạo collagen trong cơ thể. 

 

 

Ai có thể sử dụng máy sủi da tẩy tế bào chết?

Máy sủi da tẩy tế bào chết hoạt động hiệu quả nhất đối với da mặt của những bạn có tuổi vị thành niên trở lên. Bởi vì ở tuổi vị thành niên thì các tế bào cơ, mô da, lỗ chân lông đã phát triển 1 cách hoàn chỉnh. 

Máy sủi da tẩy tế bào chết này rất có hiệu quả đối với những ai đang gặp phải các vấn đề da mặt như da có nhiều bã nhờn, bị mụn trứng cá hay mụn đầu đen. 

Ngoài ra, máy sủi da chết cũng có thể sử dụng để tẩy trang hay tẩy tế bào chết trên da.

 

Bí thuật của ngành chăm sóc sắc đẹp - Máy sủi da tẩy tế bào chết

Xem thêm: Bí mật làm đẹp với máy tẩy tế bào chết

Vì sao bạn nên tẩy tế bào chết cho da?

 

Các bước làm đẹp da với máy sủi da

Bước 1. Tẩy trang 

Trước khi sử dụng máy sủi da hoặc bất kỳ thiết bị nào khác thì bạn cũng phải tẩy trang sạch sẽ nhằm loại bỏ đi lớp bụi bẩn trên bề mặt da và từ đó có thể giúp da thẩm thấu tốt hơn các dưỡng chất khi mà chúng ta sử dụng sữa rửa mặt hay là đắp mask, thoa kem,...

Bước 2. Làm sạch da mặt bằng máy sủi da 

Thoa nhẹ sữa rửa mặt khắp vùng mà bạn muốn sử dụng máy sủi da.

Bật chế độ “cleaning” để mặt chính của máy phía ngoài khi sủi. Lưu ý ở bước này đầu mặt lưỡi của máy nên hướng úp ngược vào trong, như vậy mới có thể làm cho da sạch một cách tối ưu nhất. 

Di chuyển máy sủi da từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chiều hướng nâng da. Bởi vì nếu làm ngược lại có thể khiến da chảy xệ. 

Bước 3. Hấp thụ dưỡng chất 

Tùy vào mục đích điều trị và tùy vào từng loại da mà bạn lựa chọn bổ sung dưỡng chất cho phù hợp

  • Da xỉn màu: Bổ sung dưỡng chất như kem/serum/tế bào gốc trắng sáng, dưỡng ẩm
  • Da mụn: Bổ sung dưỡng chất như kem/serum/tế bào gốc trị mụn
  • Da lỗ chân lông to: Bổ sung dưỡng chất như kem/serum/tế bào gốc se khít chân lông

Thoa dưỡng chất đều lên khắp mặt và di chuyển máy sủi da tẩy tế bào chết chạy từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trong vòng 10-15s và thực hiện trong vòng 2-3p. 

Lưu ý ở bước này đưa mặt lưỡi ngửa lên hướng ra ngoài, như vậy sẽ dàn đều được lớp dưỡng chất, kết hợp cùng các sóng âm và tần số rung khiến cho da thẩm thấu được mọi tinh chất một cách hiệu quả nhất.

Sau bước này da sẽ trở nên căng bóng, mịn màng và sáng hơn.

Bước 4. Thoa dưỡng ẩm

Đối với ban ngày, đây là bước bạn sẽ thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Ngược lại, sử dụng thiết bị này vào quá trình chăm da ban đêm thì chỉ cần thoa dưỡng ẩm.

Khóa ẩm chính là bước quan trọng giúp làn da của bạn  thêm sức sống vào ngày mai và không bị khô vào ban đêm khi bạn ngủ. 

Xem thêm: Tham khảo mua máy sủi tẩy bế bào chết 4 cấp độ bằng sóng EMS của Công ty thiết bị chính hãng CE

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về máy sủi da chết hay máy sủi da tẩy tế bào chết. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP