Chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làm sạch da mặt, là bước không thể thiếu trong quá trình dưỡng da và máy rửa mặt massage được ra đời để cải thiện tối ưu hiệu quả của quá trình làm sạch da mặt.

Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về máy rửa mặt massage nhé.

 

Máy rửa mặt massage là gì? 

Máy rửa mặt massage là sản phẩm dựa trên sự kết hợp giữa bộ phận rung cơ học (massage) với đầu cọ cho phép người dùng loại bỏ tối đa bụi bẩn từ sâu các lỗ chân lông. Thân máy nhỏ gọn, đầu cọ thường làm bằng silicon thân thiện với da. 

Về nguyên lý hoạt động, máy rửa mặt massage sẽ tạo ra các chuyển động, sóng âm xoay tròn theo hình xoắn ốc, với chiều đi từ dưới đi lên và từ trong ra ngoài.

 

Chọn máy rửa mặt massage để chăm sóc sắc đẹp

 

Công dụng của máy rửa massage mặt khiến bạn phải “xuống tiền”

Máy rửa mặt massage da mặt giúp da thư giãn 

Máy rửa mặt massage với đầu cọ lông mềm, đầu cọ silicon nhẹ nhàng di chuyển, xoay tròn cùng với độ rung phù hợp sẽ giúp da được nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Cảm giác thư giãn nhẹ nhàng giống như bạn đang được chăm sóc da mặt tại các tiệm spa vậy.

 

Máy rửa mặt massage rửa mặt nhanh chóng và tiện lợi 

Nếu so sánh máy rửa mặt massage với cọ rửa mặt hay rửa bằng tay như thông thường, thay vì phải dùng lực của tay để tác động lên da. Giờ đây, với máy rửa mặt thì bạn chỉ cần nhấn nút, di chuyển máy nhẹ nhàng lên da, còn việc rửa mặt sạch thì để máy lo. 

Cho nên, nhờ vào máy rửa mặt, bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức mà vẫn có được một làn da sạch đẹp, thông thoáng.

 

Máy rửa mặt massage làm sạch tế bào chết 

Theo như tên gọi, máy rửa mặt masage có chức năng chính là giúp rửa sạch da mặt. Tuy nhiên, nhờ có các đầu bông nhỏ và độ rung trong khi rửa mặt nên dễ làm bong, tróc đi các lớp sừng có trên da. Từ đó, giúp làm sạch tế bào chết.

Sau khi dùng máy rửa mặt massage, bạn sẽ cảm thấy da mặt được làm sạch sâu, láng mịn hơn cũng như nhìn mảng tế bào chết trên da cũng dần được loại bỏ.

 

Xem thêm: Giá của máy massage nâng cơ mặt là bao nhiêu?

Cách massage mặt khi rửa mặt bằng tay giúp trị mụn hiệu quả

 

3 kinh nghiệm “xương máu” về lựa máy rửa mặt massage 

Chọn máy rửa mặt massage phù hợp với da mặt 

Đối với những người có làn da bình thường, khỏe mạnh thì có thể dễ dàng chọn lựa được máy rửa mặt massage ưng ý. Nhưng với những người có làn da khô, mỏng, nhạy cảm, dễ tổn thương thì nên tránh những máy có đầu cọ rửa dạng chổi lông.

 

Tìm hiểu về tần suất rung và xoay của máy rửa mặt massage 

Với cơ chế hoạt động xoay hoặc rung, máy rửa mặt đều được nhà sản xuất trang bị tần suất hợp lý cho người sử dụng. Thông thường, máy có tần suất rung lớn trong khoảng 7.000 - 8.000 vòng/phút sẽ mang lại khả năng làm sạch hiệu quả và sâu hơn. Những máy nào có tần suất nhỏ hơn thì sẽ không làm sạch hoàn toàn bụi bẩn trên bề mặt da và không mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

 

Chọn máy rửa mặt massage để chăm sóc sắc đẹp

 

Chế độ đa dạng của máy rửa mặt massage 

Máy rửa mặt massage được tích hợp nhiều công nghệ hay sở hữu nhiều chế độ khác nhau như massage, rửa mặt, trang điểm. Vì thế, người sử dụng nên cân nhắc về việc chọn máy rửa mặt có chế độ sử dụng đa dạng ra sao để có được hiệu quả tối ưu. 

Ngoài ra, máu còn có một số chức năng tự động cơ bản khác nhau. Chẳng hạn, chức năng nhắc nhở là cứ sau 2 phút thì máy sẽ tạm dừng 1 lần và tắt hẳn hoạt động máy sau 20 giây để nhắc nhở người dùng nên di chuyển sang vùng khác trên khuôn mặt. 

 

Tham khảo mua máy rửa mặt silicone sóng siêu âm sạc không dây - Bright Face của Công ty thiết bị chính hãng CE

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về máy rửa mặt massage. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP