Trên thị trường bán lẻ hiện nay, có nhiều chủng loại máy nâng cơ mặt, mẫu mã thương hiệu và giá thành cũng rất đa dạng. Chính vì vậy đã tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, đem đến lợi thế cho người tiêu dùng. Tuy nhiên giá của máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu có thể khiến chúng ta quan tâm và so sánh nhiều nhất, hãy yên tâm chúng tôi sẽ hỗ trợ quý chị em tìm hiểu về máy massage nâng cơ mặt gía bao nhiêu.

Để giúp các khách hàng có nhiều cổng thông tin về máy massge nâng cơ mặt giá bao nhiêu, chúng tôi xin đưa ra vài dòng sản phẩm về máy nâng mặt để quý khách hàng không vị lầm về giá cả về các máy nâng cơ mặt như sau:

 

Máy nâng cơ mặt Nuskin Ageloc Galvanic Face Spa

Máy nâng cơ mặt Ageloc Galvanic Face Spa thanh lịch, hiện đại đem lại cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị. Vậy máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Giá thành cũng không quá cao nên đây nhất định là sản phẩm bạn nên cân nhắc đem về nhà. Giá tham khảo: 4.500.000 đồng.

Máy nâng cơ mặt Dr.Arrivo Ghost

Không chỉ gương mặt, các bộ phận khác trên cơ thể dư mỡ thừa hoặc da chảy xệ vẫn có thể áp dụng máy nâng cơ mini này để đốt cháy mỡ hoàn toàn. 

Điểm đặc biệt nhất của dòng máy này đó là sự tích hợp 5 công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, bao gồm: MFIP, EMS, ULTRA PULSE, LED, MP3 giúp bạn cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng trong quá trình làm đẹp. Giá tham khảo: 26.400.000 đồng.

 

Giá của máy massage nâng cơ mặt là bao nhiêu?

Xem thêm: Hiệu quả và các dòng máy nâng cơ mặt trên thị trường

6 bước masge nâng cơ mặt tại nhà

 

Máy nâng cơ mặt Belulu Rebirth Gold

Sản phẩm tích hợp 6 chức năng nổi bật: Electropop, Mes liệu pháp, EMS, RF nhiệt, Massage rung, Đèn LED. Nhờ vậy, bạn có thể chăm sóc da tại nhà mà không cần phải đến spa tốn thời gian và tiền bạc. Làn da của bạn vẫn được tăng cường collagen, elastin làm chậm quá trình lão hóa. 

Đồng thời, ngăn ngừa và làm giảm sắc tố đen trên da, giảm hiệu quả quá trình hydrat hóa da. Từ đó, làn da trở nên mịn màng, đều màu, giảm mụn trứng cá và nám, tàn nhang. Giá tham khảo: 6.900.000 đồng.

 

Máy nâng cơ mặt Refa Carat

Là sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, thiết kế độc đáo với màu trắng bạc, có 02 quả bóng massage với nhiều phần như cắt kim cương, phủ quả bóng bạch kim và xoay 360 độ. Với thiết kế đặc biệt này, chỉ cần lăn nhẹ trên da, máy sẽ tự động massage tác động đến cơ bắp, làn da sẽ được săn chắc, khỏe khoắn, rạng rỡ, trẻ trung hơn. Giá tham khảo: 6.900.000 đồng.

 

Máy nâng cơ mặt 5 đầu Hifu

Với chùm sóng siêu âm hội tụ tác động, máy nâng cơ mặt mini Hifu giúp nâng cơ trẻ hóa làn da, nâng đỡ các vùng da chảy xệ do tuổi tác cũng như làm căng sợi collagen lão hóa. Ngoài ra, dòng máy này còn thúc đẩy sản sinh collagen mới, gắn kết chúng với nhau để giúp da đàn hồi tốt mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Giá tham khảo: 1.749.000 đồng bởi xuất xứ từ Hàn Quốc.

 

Giá của máy massage nâng cơ mặt là bao nhiêu?

Máy nâng cơ mặt Viss RF

Cũng như các dòng máy nâng cơ mini cầm tay khác, Viss RF có thể sử dụng ở bất cứ đâu, tại nhà hay khi đi du lịch, công tác dài ngày. Đồng thời, dùng được ở mọi vị trí trên cơ thể, ngoại trừ vùng phẫu thuật thẩm mỹ, khối u hoặc vết thương chưa lành lặn. 

Máy nâng cơ mặt Viss RF còn được trang bị nhiều đầu ra công suất nên kiểm soát nhiệt độ và cường độ dễ dàng hơn. Chức năng massage linh hoạt, xoay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại không chỉ giúp làm đẹp da mà còn giúp thư giãn sâu. Giá tham khảo: 5.900.000 đồng.

Nếu không có gì chần chừ, bạn hãy sở hữu ngay trong gia đình mình một trong sáu sản phẩm này nhé! Hiệu quả sẽ rất bất ngờ.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP