Máy phun sương khử khuẩn diệt côn trùng là máy phun cho ra thuốc dạng sương mù, với các hạt sương cực nhỏ giúp diệt muỗi và côn trùng hiệu quả ở những môi trường khép kín như: văn phòng, phòng họp, nhà ở, nhà hàng, gian hàng thực phẩm, trường học, bệnh viện, khách sạn…

Hôm nay Công ty thiết bị chính hãng CE sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một dòng sản phẩm mới này. Đó máy phun sương khử khuẩn hiện đại để quý khách hàng tiện lợi trong việc tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm.

 

Tính năng của máy phun sương khử khuẩn

Máy phun sương khử khuẩn với những hạt sương cực kỳ thấp và phun áp lực mạnh đảm bảo sự thâm nhập và phân tán các hạt hóa chất cực nhỏ toàn bộ không gian khu vực cần xử lý, vì các hạt cực nhỏ nên có thể lơ lửng một thời gian lâu trong không khí, tiếp xúc trực tiếp và diệt sạch muỗi và các loại côn trùng bay một cách hiệu quả nhất mà các thiết bị khác không bì được.

Khi máy phun sương khử khuẩn hoạt động, cho ra dòng nước dạng hạt sương nhỏ và mịn giúp hạn chế tối đa để lại vết gây ra loang lổ trên sàn, bàn ghế và đồ vật. 

Những giọt nước sương mịn này có kích thước nhỏ từ 30-50 micromet rất lí tưởng để diệt côn trùng, giải quyết các mầm bệnh, virus và sâu bệnh mà chỉ cần một lượng nhỏ hoá chất cho vào. 

Đặc biệt tạo một màn sương mù bao trùm toàn bộ khu vực xử lý nên sẽ mang lại hiệu quả diệt cao trong công tác diệt muỗi và côn trùng bay.

 

Giới thiệu về máy phun sương diệt khuẩn

Xem thêm: Máy phun nano kết hợp UV diệt vi khuẩn

Máy phun sương có thật sự tốt cho sức khỏe?

 

Máy phun sương khử khuẩn thuận tiện khi làm việc tại đâu?

  • Máy phun sương khử khuẩn tiện ích cho hệ thống làm sạch không gian. Tiêu biểu có thể kể đến những địa điểm quan trọng rất cần thiết trong đời sống xã hội như: 
  • Khu vực công cộng gồm Trung tâm Y tế, Cơ sở công cộng, Khu vực bị ảnh hưởng ô nhiễm, Khu cách ly. 
  • Cơ sở giáo dục như Trường học, Thư viện, Cơ sở Chăm sóc Trẻ em. Cơ sở Y tế như Bệnh viện, Trung tâm Chăm sóc sau khi sinh. 
  • Cơ sở thương mại như Khách sạn, Nhà hát, Quán cà phê, Nhà hàng thức ăn nhanh, Công ty trang trí sự kiện, Các nhà xưởng, kho tàng, phóng chức năng, phòng trưng bày, triển lãm…

 

Ưu điểm của máy phun sương khử khuẩn

Máy phun sương khử khuẩn ULV với chức năng phun âm cực thấp đảm bảo sự thâm nhập và khuếch tán của thuốc đến các khu vực tốt. Sử dụng cho việc làm sạch khu vực nội bộ của máy tính, giường, tủ trưng bày, và mọi góc của bất kỳ nơi nào khác thường ít tiếp cận được.

 

Xem thêm: Sự vượt trội của máy phun sương khử mùi ô tô với sản phẩm khác

 

Sử dụng cho bất kỳ nơi nào cần phải làm khô tức thì, chẳng hạn như nội thất ô tô, bộ lọc… Cho phép áp dụng hoặc phun các hóa chất khác nhau, như thuốc trừ sâu bọ, chất diệt khuẩn, chất làm tươi, kháng sinh, các chất bổ sung dinh dưỡng và kháng sinh, vi sinh vật… bằng nhiều cách bao gồm cả việc giữ ẩm tức thời bằng nước hoặc tinh dầu.

 

Giới thiệu về máy phun sương diệt khuẩn

 

Ngoài ra máy phun sương khử khuẩn mini còn có thể được sử dụng bởi công ty sự kiện để trang trí bong bóng và bong bóng quảng cáo… với không khí mạnh, sử dụng cho không khí làm khô, làm sạch không khí. Sử dụng máy phun sương khử khuẩn chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào một môi trường khỏe khoắn, lành mạnh mọi lúc, mọi nơi.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP