Khi đi trên xe ô tô, đến phòng hát karaoke, vào nhà bếp, ngồi ở phòng khách… có những tạp mùi khó chịu, giải pháp đầu tiên chúng ta thường nghĩ đến là dọn dẹp sạch, xịt nước hoa để át mùi.

Tuy nhiên, không phải lúc nào các giải pháp này cũng phát huy tác dụng. Do đó một sản phẩm nhỏ gọn hiện đại ra đời đó là máy phun sương khử mùi xe hơi, sử dụng mọi lúc mọi nơi.

 

Lý do chọn sử dụng máy phun sương khử mùi xe hơi

Việc dọn dẹp, khử khuẩn chỉ có tác dụng khi mức độ nhiễm mùi chưa nặng. Giải pháp xịt nước hoa cũng có thể tốt, nhưng không bền lâu. Chưa kể, không phải ai cũng ngửi được mùi nước hoa, đặc biệt khi xịt trên xe hơi. 

Do vậy, cần một giải pháp trả lại mùi tự nhiên cho không gian, an toàn cho người sử dụng, mà lại không gây ẩm thấp, hỏng hóc các đồ điện tử, đồ gia dụng hoặc dẫn đến nấm mốc. Khi ấy, chúng ta nghĩ ngay đến máy phun sươngkhử mùi xe hơi như một giải pháp lý tưởng tối ưu nhất.

 

Sự vượt trội của máy phun sương khử mùi ô tô với sản phẩm khác

 

Hoạt động của máy phun sương khử mùi xe hơi

Cơ chế tạo độ ẩm và lọc không khí bởi nước sạch bên dưới bình sẽ được hút lên, qua bộ lọc để đảm bảo độ tinh khiết, sau đó được phân tách ra thành vô số những hạt li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng siêu phân tử cực mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 sợi tóc.

Những hạt sương này được khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi trong vòng lập tức 0.2s. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và làm giảm nhiệt xung quanh. Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi quá trình này diễn ra cho đến khi hạt bụi rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống của bạn trong lành hơn.

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Máy phun sương tạo ẩm NANO

9 cách khử mùi xe ô tô đơn giản và hiệu quả

 

Ngoài ra chiếc máy phun sương khử mùi ô tô mang đến tác dụng khác đó là khi sử dụng loại máy phun ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền.

 

Sự vượt trội của máy phun sương khử mùi ô tô với sản phẩm khác

 

Sử dụng máy phun sương khử mùi trong xe oto

Khi bật máy xông thì mở điều hòa lấy gió trong mức lớn nhất để khí trong máy xông xâm nhập vào mọi ngóc ngách của điều hòa. Vi khuẩn, virus tập trung chủ yếu ở các ổ điều hòa, ngoài ra mùi hôi cũng xuất phát từ ghế, gầm ghế. 

Khi cho tinh dầu vào máy phun sương khử mùi, máy khử mùi sẽ khuếch tán tinh dầu này thì dạng sương với các hạt có kích cỡ Nano rất nhỏ. Các hạt Nano bạc này bám vào bụi bẩn trong không khí, len lỏi vào các ngóc ngách của ô tô, căn phòng, thảm trải sàn, trần nhà, cửa… để kéo hết bụi bẩn ra khỏi không gian.

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Máy phun sương NANO

 

Mùi hương mà các dung dịch đạt chuẩn mang lại sự tự nhiên, dễ chịu, không có mùi hương liệu có hại cho sức khỏe. Tái tạo và cân bằng độ ẩm, cải thiện nhiệt độ môi trường và lọc không khí hoạt động cực êm, không tạo ra tiếng ồn. Nguồn điện sử dụng trực tiếp thông qua cổng sạc trên ô tô, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cho thời gian sử dụng cực lâu lên đến 5 giờ.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp tại nhà của hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP