Máy nâng cơ trẻ hóa da là máy massage siêu âm và công nghệ màn hình LCD, ứng dụng làm giảm mụn trứng cá, mẩn đỏ, xóa nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ tàn nhang, đồi mồi, mảng nâu, làm săn chắc, bóng và đàn hồi da. Đây là một công cụ chăm sóc sắc đẹp khuôn mặt cho thẩm mỹ viện, spa hoặc dùng tại nhà, văn phòng hay trong các chuyến du lịch.

 

Tính năng chính: Nâng cơ mặt, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, làm săn chắc da mặt, làm trắng da. Máy trẻ hóa da cầm tay sử dụng công nghệ sản phẩm RF tần số vô tuyến với EMS vi dòng; đèn LED photon không dây (Đỏ, Tím và Xanh lam), rung siêu âm; khu vực điều trị mặt cơ thể mặt cổ, tích hợp pin Lithium có thể sạc lại.

 

Máy nâng cơ trẻ hóa da cầm tay sóng RF nâng cơ là gì?

Sóng RF (Radio Frequency) là sóng điện từ tần số cao, do đó máy trẻ hóa da cầm tay có nguyên lý hoạt động theo phương pháp nâng cơ bằng sóng RF khá đơn giản. 

Sóng RF đi xuyên qua da, tác động vào các mô ở lớp biểu bì da và sinh nhiệt. Nhiệt năng từ sóng RF toả ra có tác dụng kích thích các sợi collagen mới sản sinh. Các sợi collagen cũ bị đứt gãy hoặc chùng nhão sẽ được co rút lại. Chính vì thế, làn da sẽ trở nên săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

 

Máy nâng cơ trẻ hóa da mặt cầm tay

 

Máy nâng cơ trẻ hóa da cầm tay sóng RF nâng cơ được coi là bước tiến đỉnh cao trong các phương pháp cải thiện da lão hoá, có tác dụng xoá nhăn, nâng cơ các vùng chảy xệ cực hiệu quả.

 

Xem thêm: Giá của máy massage nâng cơ mặt là bao nhiêu?

Nâng cơ trẻ hóa da mặt và những điều cần biết

 

Sử dụng máy nâng cơ trẻ hóa da cầm tay sóng RF có an toàn không?

Sử dụng máy nâng cơ trẻ hóa bằng sóng điện từ tần số cao là phương pháp nâng cơ không xâm lấn. Vì thế khi sử dụng xong máy nâng cơ trẻ hóa da cầm tay sóng RF không cần phải nghỉ dưỡng. Gương mặt không bị sưng, không phù nề và không có sẹo mặc dù mức năng lượng của sóng RF khá cao nhưng lại không hề gây hại đến da. Công nghệ nâng cơ xóa nhăn RF đã được FDA Mỹ chứng nhận an toàn đối với con người.

Nguồn bức xạ của tần số sóng điện từ khá cao nên với những ai da nhạy cảm có thể gặp tình trạng da ửng đỏ. Tuy nhiên hiện tượng này hoàn toàn bình thường, không cần phải lo lắng vì sau 30 phút, da sẽ trở lại trạng thái bình thường.

 

Máy nâng cơ trẻ hóa da mặt cầm tay

 Xem thêm: Các dòng máy nâng cơ mặt trên thị trường

 

Nên sử dụng máy nâng cơ trẻ hóa da cầm tay sóng RF như thế nào để  đạt hiệu quả tốt nhất?

Các chuyên gia cũng đưa ra khuyến nghị về thời gian thực hiện liệu trình nâng cơ. Bạn chỉ nên máy nâng cơ trẻ hóa 4 tuần/lần, thời gian tối đa của một liệu trình nâng cơ là 6-10 buổi. Sau đó, bạn có thể duy trì đều đặn 2-3 tháng/lần để kéo dài kết quả. Đừng vì ham hiệu quả nhanh mà đẩy gấp tiến độ, vì nguyên lý hoạt động của sóng RF trên da là xung điện từ co bóp và nhiệt độ cao.

 

Xem thêm: Máy Massage cầm tay nâng cơ trẻ hóa da RF

 

Sử dụng máy nâng cơ trẻ hóa da cầm tay sóng RF ở vị trí đúng chỉ định điều trị, và bảo quản máy kỹ sau sử dụng. Sau khi sử dụng 10 phút, thiết bị sẽ tự động tắt, chỉ cần khởi động lại.

Máy mất khoảng 3 giờ sạc, sử dụng được 3-4 lần/tuần, mỗi chế độ sẽ tự động tắt sau 10 phút, cho nên bạn có thể tiếp tục sử dụng máy nâng cơ mặt này với nhiều chế độ khác nhau, để nhận được kết quả tuyệt vời.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP