Bước sang tuổi 25, khi da bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa, nhão xệ, thì thay vì chọn phương thức phẫu thuật đầy rủi ro, đau đớn, các chị em lại có xu hướng sử dụng máy nâng cơ chăm sóc da mặt tại nhà. 

Và để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tại nhà của chị em, thiết bị máy nâng cơ chăm sóc da mặt ANLAN 6 trong 1 áp dụng công nghệ tần số RF EMS và Mesotherapy.

 

Sử dụng máy nâng cơ chăm sóc da mặt săn chắc có thật sự hiệu quả?

Hiện nay, máy nâng cơ chăm sóc da mặt với thiết kế tiện dụng và những công nghệ tiên tiến đang được xem như một giải pháp cải thiện làn da tuyệt vời, mang lại hiệu quả xuất sắc mà lại không đòi hỏi mức chi phí đầu tư đắt đỏ như phẫu thuật thẩm mỹ. Về những lợi ích mà thiết bị chăm sóc sắc đẹp này mang lại, phải kể đến:

  • Giúp định hình cơ mặt, giúp vùng da của bạn săn chắc hơn và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Mang lại sự thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày dài làm việc.
  • Không gây bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu nào cho da.
  • Không gây kích ứng, đau rát cũng như thích hợp cho mọi loại da. 

Với những hiệu quả trên, sản phẩm Thiết bị máy nâng cơ chăm sóc da mặt ANLAN 6 trong 1 áp dụng công nghệ tần số RF EMS và Mesotherapy sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và vô cùng kinh tế cho các chị em yêu làm đẹp.

 

Máy nâng cơ chăm sóc da mặt ANLAN 6 trong 1 công nghệ tần số RF EMS và Mesotherapy

Xem thêm: Sửa chữa lỗi Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga

 

Thiết bị máy nâng cơ chăm sóc da mặt ANLAN 6 trong 1

  • Máy nâng cơ mặt chăm sóc da mặt với phương pháp Mesotherapy tần số vô tuyến đỏ và xanh sẽ tác động trực tiếp và hiệu quả vào bốn phần dễ bị chảy xệ nhất trên gương mặt của bạn, giúp giảm nếp nhăn ở mắt, cải thiện độ đàn hồi cho da cũng như sự săn chắc cho cơ mặt, kích thích sản sinh collagen dưới da và nâng đường viền hàm cho bạn.
  • Máy nâng cơ chăm sóc da mặt sẽ cho bạn một làn da mượt mà với tác động xuất sắc trên 5 phương diện sau: cải thiện 32% độ ẩm cho da; tăng 13% độ mịn da; giúp da bóng hơn 15%; tăng độ đàn hồi da 50% và đặc biệt là thúc đẩy tuần hoàn mao mạch dưới da lên tới 110%.
  • Đặc biệt máy nâng cơ mặt EMS còn được tích hợp hai chế độ khác nhau: đầu tiên là chế độ RF kết hợp ánh sáng đỏ và rung giúp kích thích sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, cải thiện tuần hoàn máu dưới da giúp sáng da hơn và làm sạch da cho bạn; chế độ thứ hai đó là sóng EMS kết hợp ánh sáng xanh và liệu pháp rung giúp cơ mặt của bạn được vận động hiệu quả từ đó cơ mặt cũng săn chắc hơn, ngoài ra ánh sáng xanh còn giúp chống viêm và ức chế việc tiết dầu quá mức, giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá trên da bạn.
  • Ngoài ra, thiết bị cũng có thiết kế rất nhỏ gọn với màu sắc tươi sáng để bạn dễ dàng đem theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.
 

Cách sử dụng máy nâng cơ chăm sóc da mặt EMS

Máy nâng cơ chăm sóc da mặt có cách sử dụng rất đơn giản với hai chế độ RF và chế độ EMS. Trước khi sử dụng thiết bị, hãy đảm bảo da mặt của bạn đã được làm sạch bụi bẩn với sữa rửa mặt. Sau đó hãy tiếp tục các bước chăm sóc da của bạn với mặt nạ, toner, kem dưỡng,... Tiếp theo bạn hãy sử dụng máy nâng cơ mặt EMS massage da mặt theo hướng từ dưới lên để cơ mặt được hoạt động tốt hơn. 

Lưu ý khi sử dụng đó là không dừng lại ở điểm nào trên mặt quá 2 giây và tốt nhất là hãy massage liên tục trong 10 phút trước khi đi ngủ hoặc trước khi trang điểm.

 

Máy nâng cơ chăm sóc da mặt ANLAN 6 trong 1 công nghệ tần số RF EMS và Mesotherapy

Xem thêm: Sửa chữa lỗi Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D

Hướng dẫn chăm sóc da mặt mùa hè

 

Địa chỉ mua thiết bị chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi luôn tự tin là đơn vị cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với CE, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các thiết bị chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe phù hợp cho bản thân với giá thành tốt cũng như chất lượng tuyệt vời.

Chúng tôi luôn tự hào khi sở hữu một đội ngũ nhân viên đắc lực, giàu kinh nghiệm và vô cùng tâm lý, tận tụy sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7 trước và sau khi mua sản phẩm để bạn được yên tâm tận hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất tại Thiết bị chính hãng chúng tôi.

 

Lời kết

Thông qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn đã có những kiến thức cơ bản về Thiết bị máy nâng cơ chăm sóc da mặt ANLAN 6 trong 1 áp dụng công nghệ tần số RF EMS và Mesotherapy và chọn được cho mình sản phẩm cũng như nơi mua phù hợp cho bản thân. Chúc bạn sớm có được làn da mong muốn.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP