Hiện nay có rất nhiều loại máy làm đẹp tại nhà với nhiều công dụng khác nhau và giá thành cũng khác nhau tùy theo chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm làm đẹp tại nhà thường phù hợp với những bạn không có thời gian để đi chăm sóc da ở tại các tiệm Spa.

Nhưng trong khoảng thời gian sử dụng sẽ có những kỹ thuật nhỏ từ người dùng sẽ dẫn đến hư hại đến các dòng máy làm đẹp, nhất là các loại máy massage. Các loại máy massage cầm tay hiện nay có nhiều loại khác nhau nên cũng có khá nhiều đơn vị không có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để đáp ứng được các nhu cầu sửa chữa của các bạn. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu các bạn đến một nơi chuyên sửa và cung cấp các mặt hàng sản phẩm làm đẹp chính hãng - chất lượng. Cùng theo dõi bài viết hôm nay nào. 

Sửa chữa máy nâng cơ mặt bằng sóng EMS cầm tay 

Máy massage cầm tay là 1 dạng thiết bị massage nhỏ gọn có thể massage được trên mọi bộ phận của cơ thể như là nâng cơ mặt hoặc giảm nọng ở vùng cằm, cổ. Do máy có kích cỡ nhỏ nhưng được sử dụng nhiều nên dễ dẫn đến tình trạng hỏng hóc. Tuy máy massage cầm tay có kiểu thiết kế khá đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể tự mình tháo tung chiếc máy và tìm cách sửa.

Thông thường sửa chữa các loại máy massage này là mấy hết pin cần thay pin khác vào máy, kiểm tra xem cách lắp đầu massage đã đúng và khớp chưa, có thể do lúc gắn bị sai kỹ thuật nên máy không hoạt động. Kiểm tra dây điện có vào điện hay không, có thể lỗi phát sinh ở dây điện khiến máy không lên nguồn và hoạt động được v.v… Sửa máy nâng cơ mặt cầm tay ở đâu uy tín? Địa chỉ sửa chữa máy nâng cơ mặt, v.v.. là câu hỏi được hỏi khá nhiều tính đến thời điểm hiện tại. Có một chỗ chuyên sửa chữa các dòng máy massage cầm tay và cung cấp máy massage chất lượng giá ổn đó là ở Thiết bị chính hãng CE. Ở đây có một đội ngũ  giàu kinh nghiệm để đáp ứng được các nhu cầu sửa chữa của các bạn.

Sửa chữa lỗi Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga

Những lỗi hay mắc phải ở máy nâng cơ mặt cầm tay

Có rất nhiều lỗi có thể sẽ làm máy massage cầm tay bị hỏng hoặc khiến chúng ta lầm tưởng rằng máy bị hỏng, một vài lỗi có thể kể đến như là máy massage cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn nên đổi lại công suất của máy không được như những chiếc máy massage toàn thân lớn. Do vậy, khi sử dụng quá nhiều dễ khiến máy bị quá tải, hỏng motor, trục quay và hỏng.

Lỗi thứ hai là việc sử dụng trong thời gian dài khiến điện hay bị chập chờn, bật tắt bất thường hoặc là để lâu không sử dụng cũng sẽ  khiến máy dễ hỏng,...

Xem thêm: Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga 

Nâng cơ trẻ hóa da mặt và những điều cần biết

Đặc điểm máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS

Một trong những đặc điểm ở máy massage nâng cơ mặt này là có thể xóa được những vết nhăn ở các vùng cổ hoặc cằm là 2 vùng khó giảm nhất. Máy massage cầm tay này được tích hợp công nghệ sóng EMS cổ thiên nga được ứng dụng trong nâng cơ có nghĩa là công nghệ sử dụng với các dòng điện cực nhỏ mô phỏng lại dòng điện sinh học tự nhiên có trong cơ thể con người và liệu pháp ánh sáng tia photon đỏ, tím, xanh.  Khi gặp vấn đề với máy massage của mình, các bạn cần đến một đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết nhanh chóng và triệt để vấn đề.

Sửa chữa lỗi Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga

Địa chỉ sửa chữa máy nâng cơ mặt cầm tay

Địa chỉ trụ sở chính: L9.3, đường số 11, Cityland park hills, phường 10, gò vấp, TP.HCM. mọi thông tin liên lạc truy cập trang website thietbichinhhang.com.vn.

Có mấy loại máy massage mặt nâng cơ? 

Có ba loại máy massage đang được giới trẻ yêu thích đó là máy massage ion,  máy massage mini và máy massage nâng cơ mặt. 

Máy massage ion (máy massage nóng lạnh)

Được chia làm 2 loại bao gồm Ion nóng (+) và Ion lạnh (-) với những công dụng cụ thể như sau. Đối với Ion (+) thường kết hợp dùng với sữa rửa mặt, nổi bật với khả năng làm sạch sâu thông qua việc loại bỏ các lớp bụi bẩn và bã nhờn bên trong da. Đối với Ion (-) thường kết hợp dùng với các sản phẩm chăm sóc da như serum, lotion, kem dưỡng ẩm,…giúp da hấp thụ các dưỡng chất nhanh hơn.

Máy massage mặt mini

Máy massage mặt mini có cấu tạo khá đơn giản với giá thành rẻ, thường là máy massage 5 in 1, tích hợp khá nhiều chế độ. Loại này chỉ hoạt động dựa trên con lăn có dạng hình bầu dục hay hình trụ. Khi sử dụng người dùng tác động lực bàn tay lên máy để tạo chuyển động trên da mặt với công dụng cải thiện làn da ít bị chảy xệ hay nếp nhăn. 

Máy massage mặt nâng cơ

Máy massage mặt nâng cơ cũng có thể được gọi là cùng loại với máy massage mini những có nhiều loại khác, máy nâng cơ là loại máy đem lại hiệu quả cao nhất trong những dòng máy đã kể trên. Loại này sử dụng nguồn điện cực tiểu vừa có độ rung để tăng lưu thông dòng máu giúp da hồng hào hơn lại vừa có tác dụng kích thích tăng sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi của da. Vì hiệu quả vượt trội nên chúng cũng được bán với giá cao hơn những loại máy thông thường hay máy ion. 

Ở  bài viết này mình đã giới thiệu với các bạn về máy massage nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS và các loại máy massage ở thời điểm hiện nay. Và nơi sửa chữa  máy massage nâng cơ mặt này.  Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn vấn đề gì hãy liên hệ với Thiết bị chính hãng CE sẽ có nhân viên tư vấn các bạn ngay, hoặc inbox cho page hoặc gọi vào số hotline để nhận được tư vấn tốt nhất.