Phương pháp để hỗ trợ làn da thêm căng bóng và sáng mịn mà không cần đụng đến dao kéo hay những thực phẩm chức năng có hại cho sức khỏe. 

Hãy dành ít thời gian để đọc bài viết dưới đây nhằm biết về bí quyết để có một làn da sáng mịn bằng cách sử dụng máy massage mặt mini cầm tay hay còn gọi là máy massage nâng cơ mặt cầm tay, mời các bạn cùng đọc.

 

Máy massage mặt mini cầm tay

Máy massage mặt mini là gì?

Máy massage mặt mini hay còn gọi là máy massage nâng cơ mặt cầm tay, là một công cụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đa năng hiện rất được mọi người ưa chuộng. Máy massage mặt với các chế độ rung giúp giảm tình trạng chảy xệ, đem đến cảm giác thoải mái dễ chịu, từ đó giảm căng thẳng stress, giải tỏa áp lực, giúp bạn có một tinh thần, thoải mái, phấn chấn, cơ thể tràn đầy năng lượng hơn.

 

Cách sử dụng máy massage mặt mini cầm tay để có một làn da sáng mịn

Xem thêm: Cần lưu ý những gì khi chọn đơn vị phân phối thiết bị thẩm mỹ?

 

Công dụng của máy massage mặt 

Máy massage mặt mini hiện đại còn có chức năng massage bằng nhiệt hồng ngoại, có tác dụng lưu thông tuần hoàn máu, sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, đồng thời cũng giúp trẻ hóa làn da thêm hồng hào, rạng rỡ hơn.

Ngoài ra máy massage mặt mini còn có những chức năng của một máy massage cằm hay máy massage nâng cơ cầm tay. 

 

Máy massage mặt nóng lạnh 

Máy massage mặt nóng lạnh là gì? 

Máy massage mặt nóng lạnh là dòng sản phẩm có thiết kế hai chế độ nóng và lạnh, là sự kết hợp hoàn hảo cho một quá trình chăm sóc da mặt chuẩn như spa nhưng tại gia với công thức chăm sóc hoàn hảo giúp làn da được làm sạch toàn diện, thông thoáng tận sâu bên trong lỗ chân lông, tăng cường hấp thu dưỡng chất và kết thúc bằng việc đóng kín lỗ chân lông. Tất cả sẽ giúp bạn sở hữu làn da xinh đẹp hoàn hảo như mong đợi.

 

Công dụng của máy massage mặt nóng lạnh

Với đầu nóng của máy, nó sẽ phát ra một lượng nhiệt đủ làm ấm da mặt, kích thích các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong, tăng khả năng hấp thụ các vitamin và khoáng chất, cải thiện tuần hoàn máu khiến làn da trở nên mềm mịn, sáng màu hơn. Tác động của đầu nóng cùng với chế độ massage khoa học của máy massage mặt 2 chức năng nóng & lạnh sẽ giúp loại bỏ nhanh chất béo có hại, giúp da mặt trở nên săn chắc hơn, hạn chế tình trạng chảy xệ, già nua. 

Với đầu lạnh của máy, nhiệt độ mát lạnh của máy sẽ giúp làn da thư giãn sảng khoái đồng thời se khít lỗ chân lông giúp dưỡng chất được hấp thu hết mà không bị oxy hóa.

 

Cách sử dụng máy massage mặt mini cầm tay để có một làn da sáng mịn

Tham khảo mua máy massage mặt mini cầm tay của Công ty thiết bị chính hãng CE

 

Cách sử dụng máy massage mặt nóng lạnh 

Bước 1: Làm sạch da mặt với đầu lạnh 

Bước này ta đưa máy massage mặt đi khắp hai bên vùng má và vùng chữ T để làm sạch da mặt, bước này giúp chúng ta làm sạch sâu lỗ chân lông, làm mềm lỗ chân lông thô, ngăn ngừa bụi bẩn trên làn da, chăm sóc da và cải thiện làm cho da trắng, mịn màng và sáng bóng.

 

Bước 2: Sử dụng dầu dầu massage 

Sau khi làm sạch ở bước 1 ta bôi dầu massage lên mặt và thoa đều cho dưỡng chất thấm dần vào sâu bên trong dưới lớp biểu bì da.

 

Bước 3: Sử dụng máy massage mặt nóng lạnh với đầu nóng 

Khi dùng chế độ nóng, ta đưa máy đi khắp các vùng mà cần massage và thư giãn để cho máy loại bỏ bụi bẩn, độc tố sâu dưới da, ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá máy massage nâng cơ mặt cầm tay này còn có thể kích thích sản sinh collagen làm giảm nếp nhăn. 

 

Xem thêm: Cách khắc phục các vấn đề thường gặp ở máy tăm nước (Phần 1)

Cách massage mặt trở  nên tươi trẻ

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về máy massage mặt cầm tay mini hay máy nâng cơ mặt cầm tay và máy massage mặt nóng lạnh. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong  những chuỗi bài tiếp theo.