Hiện nay, đặc biệt là trong thời kì dịch bệnh thì việc học tập, làm việc từ xa đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Cũng bởi vậy mà nhu cầu chăm sóc cho sức khỏe của đôi mắt cũng tăng cao hơn trước. 

Và đáp ứng điều đó thì thiết bị Máy massage chống nhăn, chống lão hóa mắt công nghệ EMS, cổng sạc USB.

 

Máy massage chống nhăn mắt là gì?

Thực tế, máy massage chống nhăn mắt là một thiết bị có trang bị thêm một số công nghệ hiện đại như: công nghệ rung, công nghệ nhiệt, công nghệ ánh sáng xanh,... với những tác dụng như:

  • Thiết bị Máy massage chống nhăn, chống lão hóa mắt công nghệ EMS, cổng sạc USB chống lão hóa cho đôi mắt của bạn, đặc biệt là với những ai bắt buộc phải làm việc cùng sách vở, điện thoại, máy tính trong thời gian rất dài. Bởi khi làm việc quá lâu với các thiết bị điện tử, đôi mắt của chúng ta sẽ phải hoạt động liên tục và dẫn đến việc lão hóa mắt diễn ra nhanh hơn. 
  • Việc sử dụng máy massage chống nhăn mắt còn giúp làm giảm quầng thâm mắt, bọng mắt trên khuôn mặt. Đây cũng là công dụng được rất nhiều chị em yêu thích khi sử dụng máy mát xa mắt bởi điều này giúp các chị em thêm tự tin khi hoạt động bên ngoài.
 

 

  • Máy massage chống nhăn mắt còn giúp cho đôi mắt của bạn sáng, khỏe hơn thông qua việc thúc đẩy hệ tuần hoàn máu tại vùng da quanh mắt hoạt động thuận lợi hơn cũng như tăng lượng máu được đưa lên vùng mắt và não.
  • Việc mát xa mắt cũng giúp chúng ta được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng với thiết bị điện tử. Đặc biệt khi bạn mát xa mắt trước lúc ngủ, bởi như vậy, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và êm ái hơn.

Với những tác dụng đó thì việc sở hữu một chiếc máy massage chống nhăn mắt sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời sau những giờ làm việc. Bởi vậy, trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn thiết bị Máy massage chống nhăn, chống lão hóa mắt công nghệ EMS, cổng sạc USB .

 

Xem thêm: Giá của máy massage nâng cơ mặt là bao nhiêu?

Tác dụng của massage mắt

 

Máy massage chống nhăn, chống lão hóa mắt công nghệ EMS

  • Trước hết, khi bạn sử dụng thiết bị Máy massage chống nhăn, chống lão hóa mắt công nghệ EMS, cổng sạc USB cũng đồng nghĩa với bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với tới salon với giá thành đắt đỏ. Bởi công nghệ sóng radio EMS của thiết bị sẽ mang lại cho bạn tác dụng không kém gì so với salon.
  • Thiết bị cũng giúp làm giảm quầng thâm, nếp nhăn vô cùng hiệu quả để bạn luôn có một diện mạo trẻ trung.
  • Với công nghệ rung tần số cao, thiết bị sẽ giúp nâng cao sức khỏe của mắt, xoa dịu làn da, để đôi mắt của bạn được thư giãn nhất có thể.
  • Máy công nghệ EMS giúp mắt chống nhăn massage mắt chống lão hóa còn sở hữu ba chế độ khác nhau: Đèn đỏ giúp chống lão hóa, cải thiện tầng bảo vệ trên da, thúc đẩy tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình sản sinh protein; chế độ xanh giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn hiệu quả, cải thiện tình trạng da dầu; chế độ đèn vàng sẽ làm tăng độ đàn hồi cũng như độ sáng của da, thúc đẩy sự sản sinh dermatogen hiệu quả.
  • Thiết bị còn sở hữu hai đầu massage với hai công dụng khác biệt. Một đầu với chức năng massage rung sử dụng sóng radio cùng ba chế độ ánh sáng giúp làm giảm nếp nhăn quanh mắt. Đầu còn lại của thiết bị với khả năng massage nhiệt giúp làm giải tỏa sự mệt mỏi cho mắt.
  • Sử dụng máy massage chống nhăn mắt công nghệ EMS giúp mắt chống nhăn massage mắt và chống lão hóa còn giúp làn da của bạn hấp thu dưỡng chất từ kem mắt hiệu quả hơn rất nhiều so với dùng tay thoa lên mắt.
  • Và thân thiện với người dùng nhất có thể, thiết bị cũng được thiết kế sao cho người dùng sử dụng dễ dàng nhất với hai nút bấm tương ứng với điều chỉnh chế độ ở hai đầu massage.

 

Sử dụng máy công nghệ EMS giúp chống nhăn massage mắt chống lão hóa

Để sử dụng máy công nghệ EMS giúp mắt chống nhăn massage mắt chống lão hóa  đúng cách, bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

  • Đầu tiên là thoa đều kem mắt lên vùng da quanh mắt, bật chế độ đèn đỏ và bắt đầu mát xa quanh mắt.
  • Tiếp theo, bật chế độ đèn xanh, và massage ở những điểm đã được đánh dấu ở ảnh dưới đây. Dừng lại mát xa ở mỗi điểm đó khoảng 10 giây.
 

 

  • Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng máy công nghệ EMS giúp mắt chống nhăn massage mắt chống lão hóa để mát xa những vùng có nếp nhăn trên mặt khác để làm giảm nếp nhăn bằng cách massage xoay tròn từ dưới lên trên theo hướng nếp nhăn.
  • Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị để chăm sóc môi với các bước tương tự chăm sóc mắt.
 

Xem thêm: Giá máy massage nâng cơ mặt là bao nhiêu?

 

Mua thiết bị chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn chúng tôi, công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE.

Với đội ngũ nhân viên đắc lực và đầy tâm lí, chắc chắn chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng nhất.

 

Lời kết

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này, các bạn sẽ có được sự lựa chọn thiết bị Máy massage chống nhăn, chống lão hóa mắt công nghệ EMS, cổng sạc USB. cho riêng mình để việc chăm sức khỏe tại nhà thêm thuận tiện và hiệu quả hơn.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP