Việc tẩy tế bào chết là đúng cách, đúng tần suất sẽ đem lại hiệu quả không ngờ trong quá trình làm đẹp. Tuy nhiên, nếu như có sự hỗ trợ của các thiết bị làm đẹp ở bước này, thì hiệu quả sẽ tăng lên gấp bội. 

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để đừng bỏ lỡ những lợi ích mà máy cà da mặt cầm tay đem lại nhé.

 

Máy cà da chết là gì ? 

Như cái tên gọi của máy, đây chính là thiết bị hỗ trợ bạn trong việc tẩy tế bào chết cho da mặt. Với đầu lưỡi chuyên dụng cùng tần số của sóng âm và độ rung thích hợp sẽ lấy đi những lớp da biểu bì sần sùi, những tế bào thừa trên da mặt một cách sạch sẽ và căng bóng nhất.

 

Máy cà da mặt cầm tay - Thiết bị chăm sóc sắc đẹp bạn không thể bỏ lỡ

 

Công dụng của máy cà da mặt 

Tẩy tế bào chết cho da

Máy cà da mặt chết có tác dụng loại bỏ các vùng da thừa hay các vùng da bị hư tổn ra khỏi cơ thể và từ đó giúp cơ thể có thể tái tạo lại được một làn da mới sáng mịn và trẻ trung hơn. 

Ngoài ra máy cà da mặt còn có thể lấy đi bụi bẩn và mụn đầu đen trên mặt bạn sau khi sử dụng một cách nhanh chóng.

 

Máy cà da mặt cầm tay - Thiết bị chăm sóc sắc đẹp bạn không thể bỏ lỡ

 

Hỗ trợ thấm chất dinh dưỡng cho da

Máy cà da mặt sử dụng sóng âm để đẩy dưỡng chất sâu vào da và giúp da có thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng như vitamin C và khoáng chất 

 

Cơ chế làm săn chắc da mặt 

Máy cà da chết cũng có tác năng trẻ hoá làn da, thu nhỏ lỗ chân lông để làm tăng độ đàn hồi và loại bỏ đi những nếp nhăn của làn da sau khi cà da chết. 

 

Các bước làm đẹp da với máy cà da 

Bước 1: Tẩy trang 

Sử dụng nước tẩy trang để làm sạch qua vùng mặt của mình, bước này có thể được xem là quan trọng vì giúp cho da có thể hấp thụ tốt dưỡng chất từ bên ngoài, làm cho làn da thừa trên mặt chở trên mềm đi và dễ dàng cho việc sử dụng máy cà da chết 

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt 

Sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang cho da mặt sạch hơn nữa và có thể giúp da thẩm thấu dưỡng chất vào tế bào da mới 

Bước 3: Sử dụng máy cà tế bào da chết 

Các bạn di duyển máy cà da chết khắp vùng mặt và theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chiều nâng cơ để tránh tình trạng da mặt bị chảy xệ sau này. Di chuyển từ 3-4p rồi rửa lại mặt bằng nước thường.

Lưu ý: không dừng quá lâu tại một chỗ vì có thể làm tổn thương làn da mới. 

Bước 4: Sử dụng dưỡng chất 

Sau khi cà da chết xong thì da đã mỏng đi, sẽ dễ bị tổn thương nên các bạn phải sử dụng dưỡng chất như lotion, kem dưỡng ẩm để cấp ẩm, tăng dinh dưỡng và khoáng chất cho làn da nhé. Đây là một bước quan trọng vì nó có thể bạn sáng đẹp rạng ngời hơn sau một đêm. Ư

 

Các lưu ý khi sử dụng máy cà da mặt cầm tay 

Tần suất sử dụng vừa phải 

Việc cà da mang lại cảm giác thoải mái sau khi sử dụng và chính vì điều này có thể gây “nghiện”. Tuy nhiên khi sử dụng với tần suất dày đặc thì sẽ làm cho da bị mỏng đi và có thể mất khả năng hồi phục,dễ bị tác động xấu từ môi trường bên ngoài…. 

Các chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp khuyến khích chỉ nên sử dụng 1-2 lần/ tuần.

 

Xem thêm: Bí mật làm đẹp với máy tẩy tế bào chết

Bao lâu nên tẩy tế bào chết cho da mặt

 

Máy cà da mặt cầm tay - Thiết bị chăm sóc sắc đẹp bạn không thể bỏ lỡ

 

Sử dụng đối với người da mụn nhiều hoặc bị viêm da

Sử dụng máy cà da khi da bạn có mụn vừa thì máy có thể giúp da bạn sạch sẽ, mau chóng hết mụn nhưng đối với da có nốt mụn đang sưng đỏ thì cà da sẽ làm nặng thêm vì da đang bị viêm làm vậy có thể “mở đường” cho vi khuẩn xâm nhập vào trong làn da mới. 

 

Tham khảo mua máy cà da mặt cầm tay 4 cấp độ bằng sóng EMS của Công ty thiết bị chính hãng CE

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về máy cà da chết. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP