Nhu cầu triệt lông cá nhân là nhu cầu dành cho cả phái nữ và phái nam, ai cũng có những chỗ cần triệt lông.

Hiểu được tâm ý đó nên Máy cạo lông 4 in 1 Đa năng Chính hãng ra đời như cứu cánh của chúng ta, máy cạo lông giúp tỉa gọn, vệ sinh thẩm mỹ chủ động hơn và có thể tiết kiệm thời gian khi đến các cơ sở tẩy lông thẩm mỹ.

 

Máy cạo lông 4 in 1 Đa năng Chính hãng Chất liệu không gỉ - CE MARSKE có đặc điểm gì?

Máy cạo lông 4 in 1 đa năng được xem như là dòng máy thẩm mỹ cầm tay đầy tiện dụng có thể mang theo bất kỳ nơi đâu hoặc sử dụng ngay tại nhà, máy cạo lông cũng là thiết bị chính hãng CE mang đến nhiều tính năng ưu việt như sau:

  • Máy cạo lông đa năng có thiết kế tiện dụng trang nhã, được làm bằng thép không gỉ, dễ cầm nắm và dễ sử dụng, có thể tháo rời các bộ phận giúp vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Thiết bị đi kèm với 4 phụ kiện: máy kết hợp với bộ phụ kiện đa năng để tẩy lông trên cơ thể của bạn (chân, tay, nách, đường bikini, lưng, v.v.), máy tỉa lông mũi, máy tỉa lông mày, lông mặt chất tẩy, máy cạo lông vùng kín nam, máy cạo lông mặt, máy cạo lông mũi,..
 

Tìm hiểu về máy cạo lông 4 in 1 đa năng chính hãng chất liệu không gỉ

 

  • Máy cạo lông 4 in 1 đa năng sạc bằng điện USB, sạc đi sạc lại làm cho sản phẩm thành món đồ tiết kiệm hơn bao giờ hết
  • Sản phẩm không đau và dễ sử dụng, máy có hệ thống lưỡi sắc bén sẽ loại bỏ lông không mong muốn trên khắp cơ thể của bạn một cách nhanh chóng và mượt mà mà không gây đau đớn.
 

Xem thêm: Mua máy cạo lông nách ở đâu tốt nhất

Cạo lông vùng kín có ảnh hưởng gì không?

 

Tại sao phải sở hữu máy cạo lông 4 in 1 đa năng?

Nên sở hữu máy cạo lông 4 in 1 đa năng bởi vì:

  • Đảm bảo an toàn cho người khi sử dụng
  • Không ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi
  • Tẩy sạch lông hoàn toàn không còn lo lắng về việc có nên tẩy lông
  • Nói không với gây đau, rát khi triệt lông với máy cạo lông đặc biệt là máy cạo lông vùng kín nam
  • Bảo vệ vùng da khi triệt, hạn chế tối đa những tổn hại do tẩy lông 
  • Lưỡi dao có thiết kế tinh tế đảm bảo chống dị ứng khi sử dụng cho da
 

Một số loại máy cạo lông 4 in 1 đa năng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Máy cạo lông 4 in 1 Đa năng Chính hãng Chất liệu không gỉ - CE MARSKE:

  • Máy đi kèm với 4 phụ kiện có thể tháo rời: máy kết hợp với bộ phụ kiện đa năng để tẩy lông trên cơ thể của bạn (chân, tay, nách, đường bikini, lưng, v.v.), máy tỉa lông mũi, máy tỉa lông mày, lông mặt chất tẩy.
  • Bộ tẩy lông có thể sạc lại bằng điện USB: Tính năng có thể sạc lại làm cho nó trở thành một món đồ tiết kiệm tiền. Không còn nhầm lẫn với pin.
  • Không đau và dễ sử dụng: Tông đơ tốc độ cao và hệ thống lưỡi sắc bén sẽ loại bỏ lông không mong muốn trên khắp cơ thể của bạn một cách nhanh chóng và mượt mà mà không gây đau đớn.
  • Lựa chọn lý tưởng để mua làm quà tặng: Thiết bị có vẻ ngoài trang nhã và được làm bằng thép không gỉ.
 

Tìm hiểu về máy cạo lông 4 in 1 đa năng chính hãng chất liệu không gỉ

 

Xem thêm: Máy cạo lông 4 in 1 đa năng chính hãng - CE MARSKE

 

  • Máy cạo lông Philips HP6549: máy cạo lông mặt, mũi, chân,.. có 3 dụng cụ khác nhau để giúp làm sạch lông: 1 máy làm sạch lông có bề mặt đầu nhổ rộng dành cho da cơ thể, giúp loại bỏ nhanh lông tay & chân; 1 máy nhổ mini có đầu hẹp được thiết kế đặc biệt dành cho những vùng da khó tiếp cận như da mặt, vùng da dưới cánh tay; 1 nhíp nhổ thích hợp để tỉa lông vùng mặt (trên môi, hàm) hoặc vùng trán (tỉa lông mày). Ngoài ra, sản phẩm cũng kèm theo bàn chải vệ sinh có thể rửa được dưới vòi nước, giúp cho việc làm sạch các sợi lông trên đĩa nhổ thật dễ dàng.
  • Máy cạo lông đa năng Kelite: đây là máy cạo lông đa năng, dùng để cạo lông vùng kín cho nam, lông tay, lông nách,… an toàn và hiệu quả cao, chỉ trong vài phút mà không để lại bất kỳ vùng lông nào, sử dụng công nghệ nhíp Micro-Grip (28 nhíp) để loại bỏ lông ngắn như một hạt cát, mũ mát-xa tần số cao với các rung động hoạt động mạnh mẽ để giảm cảm giác đau, tương thích với mọi đường viền để tẩy lông hiệu quả, ngay cả ở những vùng khó nhổ như đầu gối và dưới cánh tay, máy cạo lông dễ dàng tháo rời và vệ sinh như tông đơ. 
  • Máy cạo lông toàn thân KEMEI 280R: đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý với mức giá mềm mại hơn dành cho đối tượng học sinh- sinh viên, máy có thiết kế đặc biệt 3 trong 1 với lưỡi dao cạo có tốc độ chuyển động lên đến 8000 vòng/phút, giúp làm sạch toàn bộ những sợi lông dài trên cơ thể, ngay cả ở những khu vực khó tiếp cận. Máy cạo lông đa năng này có xuất xứ từ Hồng Kông, được thiết kế để làm sạch lông nhanh chóng và gọn nhẹ ở các vùng da trên cơ thể như chân, tay, nách, bụng… chỉ trong vài phút mà không gây đau rát.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc làm đẹp tại nhà không còn quá xa lạ và ngày càng trở nên tiện lợi, nhanh chóng không tốn quá nhiều thời gian lẫn công sức, vì thế mà máy cạo lông 4 in 1 đa năng trở thành cánh tay đắc lực. Hi vọng là sau bài viết này, các bạn sẽ tìm ra được loại máy cạo lông phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP