Bạn đã biết đến phương pháp đai nóng giảm mỡ bụng này chưa? Vừa không quá mệt nhọc như đi tập, vừa không phải lo lắng vì sợ đau hay di chứng để lại như phẫu thuật thẩm mỹ, vừa không phải lo lắng tác dụng phụ của các loại thuốc giảm cân. 

Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về các tác dụng tốt cho cơ thể của đai nóng giảm mỡ bụng nhé.

 

Đai quấn nóng giảm mỡ bụng là gì?

Đai nóng giảm mỡ bụng là một loại thiết bị với chức năng chính là massage kèm theo chế độ làm nóng để tăng hiệu quả giảm mỡ cho vùng bụng. Thiết kế nhỏ gọn như một chiếc túi đeo nhỏ ở eo, vô cùng nhẹ nhưng đem lại rất nhiều những hữu ích khiến ai cũng mê.

 

3 lý do khiến bạn nên sở hữu ngay một chiếc đai nóng giảm mỡ bụng Super Belt 3D

Bởi vì sự tiện dụng của đai nóng giảm mỡ bụng nên thiết bị này đang được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, thị trường dần bão hòa, nhiều địa điểm bán đai quấn bụng “mọc lên như nấm” nhưng lại không xác thực được độ uy tín. 

Một trong những sản phẩm chất lượng cao, đem lại sự uy tín, tin tưởng tối ưu mà được rất nhiều người tin dùng hiện nay đó là Đai nóng giảm mỡ bụng công nghệ EMS - Super Belt 3D của Công ty thiết bị chính hãng CE. Sản phẩm đã được Cộng đồng Liên minh Châu Âu kiểm định, cùng những tính năng công nghệ ưu việt, tối tân đã chiếm trọn được niềm tin và lòng yêu mến của nhiều người.

 

Đai nóng giảm mỡ bụng - Một trong những phương pháp giảm cân dễ nhất

Xem thêm: Lưu ý khi dùng đai giảm mỡ bụng

7 cách tốt nhất để giảm cân, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

 

Đai nóng giảm mỡ bụng

Chức năng chính của Đai nóng giảm mỡ bụng chính là giúp giảm mỡ. Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ sóng EMS, chế độ rung massage 2 cực với 6 cấp độ và 3 chế độ nhiệt độ có thể điều chỉnh, đem lại hiệu quả tuyệt vời bất ngờ cho người dùng. 

Khi sử dụng sẽ rất thoải mái mà không cần phải mệt mỏi như khi tập thể dục, giống như vừa được massage xong vậy. Và bởi vì thiết kế nhỏ gọn ở dạng đai đeo eo, nên bạn vừa có thể massage giảm mỡ bụng trong lúc làm những công việc cá nhân khác. 

Mặc dù massage chắc chắn tác dụng không mạnh như khi chơi thể thao, nhưng nếu như bạn kiên trì sử dụng đều đặn, kết hợp cùng với chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt mà chiếc máy đem lại.

 

Đai nóng giảm mỡ bụng giúp giảm đau bụng kinh

Ngoài tác dụng chính giúp giảm mỡ bụng, bên cạnh đó chiếc máy còn có một chức năng mà rất nhiều chị em ưng ý, đó là giúp giảm đau bụng kinh. 

Thay vì xoa bụng và chườm nóng, bạn có thể ứng dụng ngay chức năng massage và làm ấm bụng của chiếc đai quấn bụng. Chiếc đai nóng giả mỡ bụng hỗ trợ cải thiện tình trạng đau bụng trước và trong kỳ kinh, điều chỉnh chu kỳ kinh ổn định. Chính vì sự tiện lợi này mà chiếc đai quấn nóng giảm béo Super Belt 3D được rất nhiều chị em “săn đón”.

 

Đai nóng giảm mỡ bụng - Một trong những phương pháp giảm cân dễ nhất

 

Đai nóng giảm mỡ bụng giúp giảm đau thắt lưng, giảm chuột rút

Đau thắt lưng là một bệnh lý khá phổ biến ở mọi người vì nhiều lý do, như là do sự thoái hóa xương khớp vì tuổi tác, do nghề nghiệp, thể thao,... Cảm giác đau thắt lưng rất khó chịu.

Nhờ vào các ứng dụng nổi bật của đai như điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, chế độ làm nóng nhanh bằng graphene, và quan trọng nhất là tính năng hồng ngoại giúp giảm đau, chiếc đai nóng giảm mỡ bụng sẽ giúp người sử dụng giảm bớt đi được cơn đau thắt lưng một cách đáng kể. Bên cạnh đó còn hỗ trợ giảm đau mỏi vùng xương chậu, bụng dưới, lưng, ngực. Massage hồng ngoại cộng hưởng với siêu vật liệu graphene giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường trao đổi chất, giảm đau nhanh chóng.

 

Tham khảo mua đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D của Công ty thiết bị chính hãng CE

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về đai nóng giảm mỡ bụng . Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP