Đai giảm mỡ bụng được thiết kế để bạn quấn quanh những bộ phận cần giảm mỡ, đặc biệt là cơ bụng. Thiết bị này hoạt động bằng cách rung và rung, hệ thống rung lắp đặt trên đai không có bất cứ nguồn xung điện nào trực tiếp tiếp xúc với cơ thể. 

Tất cả chỉ là dao động rung cơ học thuần tuý ở tốc độ cao.

 

Đai giảm mỡ bụng công dụng ra sao?

Đai giảm mỡ bụng hoạt động theo cơ chế rung cơ học, cường độ rung cao làm các cơ co giãn liên tục. Từ đó nó mang lại tác dụng tiêu hao mỡ thừa và giảm cân, để có hiệu quả bạn phải thực hiện điều kiện là phải duy trì cách sử dụng đai massage thường xuyên.

Bạn có thể vừa đeo thiết bị này trong khi làm việc nhà hay khi nghỉ ngơi. Không chỉ có tác dụng với vùng bụng, bạn có thể đeo thiết bị này trên các khu vực khác như bắp tay, bắp chân, đùi, mông… 

Thiết bị này được tích hợp nhiều chế độ massage khác nhau. Chúng giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có cơ hội hữu sở hữu vóc dáng đẹp.

 

Lưu ý khi dùng đai giảm mỡ bụng

Xem thêm: 3 dòng sản phẩm thiết bị thẩm mỹ phục hồi sức khỏe hot nhất hiện nay

 

Những vị trí sử dụng đai đeo giảm mỡ bụng

Động tác massage quanh bụng:

Bạn dùng chút dầu gió, dầu tràm hoặc các loại dầu làm nóng khác xoa nhẹ lên khắp vùng bụng. Nằm ngửa thoải mái trên giường hoặc ghế mềm, thả lỏng toàn bộ cơ thể và tâm trí. 

Đặt hai bàn tay chồng lên nhau và tiến hành massage nhẹ nhàng với lực vừa phải vòng quanh bụng theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện động tác này trong 3 - 5 phút, thực hiện bài massage dưới đây hằng ngày để điều trị những cơn đau dạ dày.

 

Động tác massage quanh huyệt trung quản:

Huyệt trung quản cách rốn khoảng 5cm dòng dọc theo đường thẳng đứng hướng về phía ngực, động tác massage này sẽ tác động vào huyệt, việc tác động vào huyệt trung quản có tác dụng làm giảm đau đồng thời hỗ trợ khả năng bài tiết dịch vị và co bóp của dạ dày ổn định hơn.

Thực hiện với các thao tác sau: Dùng ngón tay cái ấn mạnh vào huyệt trung quản cho tới khi cảm thấy lực tác động tới dạ dày. 

Nếu thực hiện động tác này giúp bạn cảm thấy cơn đau dạ dày được giảm thì bạn nên tiếp tục ấn mạnh. Thực hiện động tác này 1 - 3 phút hằng ngày để mang tới hiệu quả tối ưu trong việc chữa đau bụng dạ dày.

 

Lưu ý khi dùng đai giảm mỡ bụng

Xem thêm: Quy trình hoạt động và cách sử dụng đai massage bụng

 

Động tác massage quanh huyệt thái xung:

Vị trí huyệt thái xung nằm giữa ngón chân cái và ngón chân thứ hai, dùng đầu ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng từ kẽ ngón chân cái và ngón chân thứ hai lên tới huyệt thái xung. 

Sử dụng massage quanh huyệt thái xung giúp giảm những cơn đau dạ dày, thực hiện động tác này 10 lần giúp giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng. 

Không những tác động tốt tới dạ dày, động tác massage này còn giúp hỗ trợ gan làm việc và khỏe mạnh hơn.

 

Động tác massage vùng lưng:

Đặt hai bàn tay ở hai bên cột sống, các ngón tay đặt theo chiều nằm ngang, hướng vào nhau. Ấn nhẹ đồng thời thời vuốt từ trên xuống tới hết lưng, sau đó dùng các đầu ngón tay xoa nhẹ theo chuyển động tròn từ giữa lưng ra phía hông. 

Quay trở lại vị trí ban đầu và lập lại động tác này nhiều lần sẽ giúp chị em giảm đau bụng. Các động tác massage vùng lưng sẽ giúp giảm đau lưng, đau bụng hiệu quả.

 

Động tác massage vùng bụng

Dùng một bàn tay xoa nhẹ theo hình vòng tròn quanh rốn theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện động tác này 60 giây. Sau đó mở rộng đường kính hình tròn để massage toàn bộ vùng bụng. 

Thực hiện động tác này trong 60 giây, tiếp tục thực hiện động tác massage ngược chiều kim đồng hồ từ vị trí vòng quanh rốn rồi mở rộng ra tới hết bụng trong 60 giây. 

Những thông tin sơ lược về đai đeo giảm mỡ bụng trên đây để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, quý khách tham khảo tại thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm vừa ý.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP