Là câu hỏi rất phổ biến hiện na, đai nâng cơ mặt đã xuất hiện tại Việt Nam và một số nước khá lâu, nhưng không phải ai cũng biết rõ về đai nâng cơ mặt và cách sử dụng đai nâng cơ mặt hiệu quả. 

Thực tế, đai miếng nâng cơ mặt là một sản phẩm hỗ trợ được dán trực tiếp vào mặt, nâng cơ mặt, khắc phục tình trạng da mặt bị chảy xệ, chùng nhão,… giúp gương mặt thon gọn, V-line mà không cần phẫu thuật và cũng không gây đau đớn, khó chịu.

 

Có nên dùng đai nâng cơ mặt

Nâng cơ mặt là một biện pháp giúp kéo căng làn da khi bạn về già, làn da trở nên chùng nhão, chảy xệ, kém săn chắc. Mọi phụ nữ đều gặp phải tình trạng này khi đến một độ tuổi nhất định, nó khiến bạn trông trở nên già nua nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời.

Vậy phải làm thế nào để có thể cứu vãn làn da lúc này? Tất nhiên bạn cần phải nhờ cậy đến các phương pháp nâng cơ mặt bởi chỉ có nâng cơ mặt mới có khả năng làm trẻ hóa làn da cũng như giúp làn da trở nên căng hơn và giúp các vùng cơ mặt trở nên săn chắc hơn.

Như vậy nâng cơ mặt là việc nên làm nếu bạn muốn sở hữu một vẻ đẹp trường tồn với thời gian và sẵn sàng bỏ ra chi phí lớn cho phương pháp làm đẹp này. Nhưng trước khi nâng cơ mặt hãy lựa chọn phương pháp nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay, vừa an toàn lại hiệu quả cao.

 

Sử dụng đai nâng cơ mặt có hiệu quả không?

Xem thêm: Gương mặt V-line đầy gợi cảm với đai đeo nâng cơ mặt

Cách làm sạch sâu da mặt

 

Phương pháp làm đẹp da mặt nào cũng có những mặt trái, nếu phẫu thuật có thể để lại sẹo, phản ứng phụ của thuốc gây mê, nhiễm trùng. Thế nhưng nếu bạn lựa chọn phương pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật như ứng dụng sóng âm, một công nghệ làm đẹp 4.0 rất thông dụng thì rủi ro sẽ thấp. 

Trên thế giới chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp biến chứng khi sử dụng đai nâng cơ mặt. Vì thế nâng cơ mặt có hại, không còn phụ thuộc phần lớn vào phương pháp mà bạn lựa chọn.

 

Cách sử dụng đai nâng cơ mặt hiệu quả

Đai nâng cơ mặt là dụng cụ hỗ trợ nâng cơ được gắn trực tiếp lên khuôn mặt và cố định ở phần đỉnh đầu và phía sau đầu. Thực tế nhờ những dưỡng chất có trong mặt nạ miếng, làn da sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng và trở nên săn chắc hơn. 

Đai nâng cơ mặt cũng có tác động gần như những đai nịt giảm béo được dùng khá nhiều hiện nay, có tác dụng định hình form dáng, giảm tình trạng “sổ mỡ” nên sau một thời gian sử dụng sẽ có cảm giác thon gọn. Một bộ đai nâng cơ mặt sử dụng tại nhà gồm mặt nạ dưỡng chất và đai đeo. 

Miếng nâng cơ mặt đi kèm sẽ có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp cải thiện da và cơ trên khuôn mặt. Đai đeo làm nhiệm vụ định hình khuôn mặt và cố định chiếc mặt nạ.

 

Sử dụng đai nâng cơ mặt có hiệu quả không?

Xem thêm: 3 dòng sản phẩm thiết bị thẩm mỹ phục hồi sức khỏe hot nhất hiện nay

 

Không cần phẫu thuật, không có vấn đề nào khó chịu khi thực hiện, chỉ sau 60-90 phút sử dụng đai nâng cơ mặt trẻ hóa da, bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi tích cực của làn da mình. 

Sự cải thiện này sẽ còn liên tục để mang đến kết quả rõ rệt nhất sau 2-6 tháng thực hiện và kết quả có thể duy trì từ 3-5 năm tùy vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đai nâng cơ mặt có thể sẽ khiến người dùng khá phân vân khi lựa chọn. Cho nên chọn những loại đai nâng cơ mặt có nguồn gốc, nguyên liệu nhập khẩu uy tín, có chế độ bảo hành lâu dài để an tâm sử dụng là cách tiêu dùng tốt nhất.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP