Trong vài năm trở lại đây ngành chăm sóc sắc đẹp phát triển mạnh mẽ dẫn đến khuôn mặt V-Line đang là tâm điểm của sự chú ý. Chính vì vậy, đai đeo nâng cơ mặt được đã được ra đời nhằm phục vụ cho việc làm đẹp của giới trẻ. 

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để đừng bỏ lỡ những lợi ích mà đai đeo nâng cơ mặt mang lại nhé.

 

Đai đeo nâng cơ mặt là gì 

Đai đeo nâng cơ mặt giúp bạn có gương mặt V-Line trên thị trường hiện nay có 2 loại phổ biến: đai đeo bằng vải và đai đeo thiết bị.

Đai nâng cơ mặt bằng vải là sản phẩm đai đeo tương tự như băng đô, có thiết kế ôm sát phần mặt và khuôn hình chữ V để tạo hình khuôn mặt Vline. Với chất liệu co dãn tốt ở phần dây đeo có tác dụng nâng cơ mặt chống chảy xệ ở vùng da bị lão hoá. 

Máy nâng cơ mặt Vline với nhiều tính năng như làm đẹp cằm tạo Vline, xóa nọng cằm, định hình khuôn mặt, nâng cơ mặt trẻ hóa bằng những hỗ trợ từ các công nghệ hiện đại. Hẳn nhiên là sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn là khi sử dụng đai bằng vải.

 

Gương mặt V-line đầy gợi cảm với đai đeo nâng cơ mặt

 

Công dụng của đai đeo nâng cơ mặt tạo cằm chữ V

Nâng cơ mặt V-line 

Với chức năng chính là giúp người sử dụng có thể có một gương mặt Vline thì đai đeo nâng cơ mặt còn có thể nâng cơ vùng mặt và làm giảm chảy xệ ở các vùng da bị lão hoá.

 

Định hình lại khuôn mặt tạo cằm V-line

Với tính năng đàn hồi của đai thì người sử dụng có hàm bị méo hay lệch thì đai đeo nâng cơ mặt có thể đưa các khớp về đúng vị trí ban đầu. 

Với thiết bị tạo Vline sẽ có các chức năng như massage, sóng EMS giúp xóa giảm nọng và định hình lại khuôn mặt.

Công dụng này giúp người sử dụng có mặt Vline quyến rũ.

 

Ai có thể sử dụng đai đeo nâng cơ mặt ? 

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, độ tuổi trên tuổi vị thành niên thì cơ mặt, phần khung xương mặt đã phát triển hoàn chỉnh và có thể dịch chuyển được mà không làm tổn hại đến cấu trúc cơ mặt sau này.

 

Gương mặt V-line đầy gợi cảm với đai đeo nâng cơ mặt

 

Những lưu ý khi sử dụng đai đeo nâng cơ mặt tạo cằm chữ V 

Sử dụng với người viêm da và da mụn nhiều 

Đối với những người mặt mụn nhiều hay bị viêm da mặt, các chuyên gia khuyên hãy đợi cho da giảm bớt mụn hay giảm tình trạng viêm nhiễm rồi hay sử dụng đai đeo nâng cơ mặt

Vì khi đeo thì có thể tạo ra cho vi khuẩn con đường mới đi sâu vào trong da và gây tình trạng nặng hơn.

 

Chất lượng đai đeo nâng cơ

Trên thị trường có rất nhiều loại đai đeo khác nhau và có những loại đai không rõ nguồn gốc nên khi sử dụng những loại đai này sẽ làm cho người sử dụng bị viêm da, gây hậu quả xấu sau này. Vì vậy phải chọn và sử dụng đai đeo ở những nơi chính hãng và uy tín về mặt chất lượng. 

 

Thời gian đeo đai nâng cơ 

Các chuyên gia khuyến nghị rằng nên sử dụng đai đeo nâng cơ mặt một cách là đều đặn và từ 1-2 lần/ tuần. Nếu lạm dụng và đeo sai cách thì khuôn mặt có thể bị biến dạng và mang theo di chứng sau này. 

Đó là với dây đeo bằng vải, còn với thiết bị đeo Vline thì sử dụng 10 phút mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất. Có thể thuận tiện vừa đeo vừa giải trí trước khi đi ngủ nhờ vào thiết kế nhỏ gọn. 

Tham khảo mua máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo mặt Vline bằng sóng EMS của Công ty thiết bị chính hãng CE

Nâng cơ trẻ hóa da mặt và những điều cần biết?

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về đai đeo nâng cơ mặt. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP