Bàn chải điện em bé, là sản phẩm hiện đại giúp tạo cảm giác thích thú, tăng tính tự giác cho bé chải răng vệ sinh mỗi ngày. 

Với thiết kế của thân bàn chải vừa tay cầm của bé cùng kiểu dáng và màu sắc bắt mắt tươi trẻ. Nhờ vậy, mà giờ đây việc đánh răng của bé trở nên dễ dàng và vui tươi hơn bao giờ hết khi có bàn chải điện đồng hành kề bên như một người bạn thân thích.

 

Lý do quý bậc phụ huynh nên mua bàn chải điện em bé

Việc vệ sinh răng miệng ngay từ nhỏ không những giúp trẻ hình thành thói quen tốt sớm mà còn bảo vệ sức khỏe răng miệng cho trẻ. Từ 1 đến 2 tuổi là độ tuổi phù hợp nhất để trẻ học cách đánh răng. Ở độ tuổi này thì răng sữa của trẻ đã mọc khá nhiều và dễ bị viêm nướu. Chính vì vậy, nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì sẽ tăng nguy cơ sâu răng. 

Mặc dù răng sữa của bé cũng sẽ thay bằng răng vĩnh viễn, nhưng khi để vi khuẩn tấn công lâu ngày có thể gây ra bệnh lý như sưng nướu, chảy mủ, hôi miệng, sâu răng, sún răng... răng vĩnh viễn về sau sẽ mọc lộn xộn, không thẳng hàng.

 

Bàn chải điện dành cho các bé 1 đến 2 tuổi

 

Theo các chuyên gia, trước 3 tuổi thì trẻ chỉ nên đánh răng bằng nước sạch, sử dụng bàn chải đánh răng cho trẻ với nước ấm, sau đó chà nhẹ để giúp loại bỏ những thức ăn thừa. 

Bàn chải điện em bé sử dụng các dao động và rung với tốc độ cao giúp việc đánh răng đơn giản, dễ dàng và loại bỏ sạch các mảng bám trên răng. Chính vì thế, đây là loại bàn chải đánh răng cho trẻ được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

 

Xem thêm: Lý do nên dùng bàn chải điện thông minh

Hướng dẫn đánh răng dúng cách ở trẻ em

 

Hiểu hơn về sản phẩm bàn chải điện em bé

Đầu bàn chải điện em bé với lông mềm mảnh giúp len lỏi đến vùng sâu để chải sạch vào kẽ răng và đường viền nướu, mang đến cho con bạn nụ cười tự tin hơn tươi sáng hơn. Lông chải xoắn kép giúp chải sạch mảng bám trên bề mặt răng, hạn chế được tình trạng bị sâu răng. 

Ngoài ra, lông bàn chải điện em bé còn được phủ than hoạt tính giúp ngăn ngừa vi khuẩn hình thành trên lông bàn chải đảm bảo được vệ sinh cho lần sử dụng tiếp theo. Bàn chải điện em bé với tốc độ vòng xoay lớn tăng hiệu quả làm sạch lên gấp nhiều lần so với bàn chải truyền thống. Sản phẩm có thiết kế tiêu chuẩn để bạn chải răng đúng cách để hạn chế tình trạng mòn chân răng.

 

Bàn chải điện dành cho các bé 1 đến 2 tuổi

 

Bàn chải điện em bé có chế độ tự tắt sau 2 phút theo khuyến cáo của nha sĩ. Sản phẩm sử dụng pin AA phổ biến, rất dễ thay thế khi hết pin, nắp pin chắc chắn, hạn chế được tình trạng vào nước.

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm

 

Ưu điểm của bàn chải điện em bé từ 1 đến 2 tuổi

Được kiểm nghiệm làm sạch răng tốt hơn bàn chải thông thường. Giúp loại bỏ cách đánh răng sai, chải răng sạch trong mọi ngóc ngách, đánh răng với tốc độ chậm hơn giúp làm sạch răng lợi. Rất tốt cho trẻ bị viêm lợi hay đang niềng răng, khuyến khích trẻ tự giác bảo vệ chăm sóc răng miệng.

Cũng như người lớn, trẻ em nha sĩ cũng khuyên nên thay bàn chải ít nhất 3 tháng một lần hoặc khi lông chải mòn và tưa. Nên đánh răng trong vòng 2 phút, chải răng theo hướng dẫn của nha sĩ, rửa sạch bàn chải sau khi sử dụng.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP