Sau một năm với phong cách Y2K làm chủ đạo thì xu thế làm đẹp của năm 2022 sẽ là mối quan tâm hàng đầu của chúng ta.

Khởi đầu của năm 2022 dường như còn mang nhiều bóng dáng của năm 2021 khi mà chúng ta vẫn chuộng những chiếc kẹp tóc, vẫn trang điểm với phong cách lấy đôi mắt làm điểm nhấn,... Nhưng một số xu thế làm đẹp đang dần dần có chỗ đứng riêng trong ngành công nghiệp làm đẹp 2022. 

Từ những xu hướng Tik Tok được Google, Yelp và Pinterest dự đoán, chúng tôi đã tập hợp được một số xu hướng sắp tới của năm 2022 về trang điểm, kiểu tóc, chăm sóc da cũng như quy trình thẩm mỹ. Hãy cùng Thiết bị chính hãng tìm hiểu về 9 trend sẽ thành xu thế làm đẹp năm 2022 với những thông tin được bổ sung bởi Clare Varga, trưởng bộ phận làm đẹp tại WGSN.

 

Phun môi

Nghe qua thì xu thế làm đẹp này có lẽ còn khá mới lạ nhưng lượt tìm kiếm về dịch vụ này đã tăng vọt 130% trên Yelp chỉ trong năm ngoái. Điểm nổi bật của xu hướng này chính ở khả năng khắc phục được nhiều khuyết điểm của môi như thâm môi, môi nhợt nhạt, bị xỉn màu,... Bởi vậy phun môi đang và sẽ trở thành xu thế làm đẹp 2022 trong ngành công nghiệp làm đẹp.

 

Thành phần lên men

Theo Krupa Koestline, một nhà hóa mỹ phẩm và là người sáng lập KKT Consultants thì các thành phần có nguồn gốc tự nhiên như hoa hồng, lúa mạch hay đậu nành đang có xu hướng gia tăng trong lĩnh vực chăm sóc da. 

Thông qua quá trình lên men, tinh bột hoặc đường từ các loại thực vật này sẽ chuyển hóa thành những enzym, acid amin, vitamin hay các chất chống oxi hóa có lợi cho da. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả cao cho quá trình dưỡng da mà còn lành tính và thân thiện với sức khỏe da.

Và để làn da có thể hấp thụ dưỡng chất từ các thành phần lên men tối ưu nhất thì việc tẩy da chết định kỳ cho da là một bước vô cùng quan trọng. Bởi vậy, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn máy sủi da tẩy tế bào chết Master Face của thietbichinhhang. Chiếc máy sủi da tẩy tế bào chết Master Face với các tính năng nổi bật:

  • Giúp cho các cơ trên làn da được nâng lên rõ rệt.
  • Tăng độ săn chắc và giúp da đàn hồi tốt hơn.
  • Thúc đẩy sự tuần hoàn máu trong các mao mạch khiến cho làn da trở nên hồng hào và đầy sức sống.

Vì vậy, nếu như bạn đang muốn áp dụng thành phần lên men tự nhiên -  một trong 9 trend làm đẹp sẽ trở thành xu thế làm đẹp trong năm 2022 thì việc trang bị cho mình một chiếc máy sủi da tẩy tế bào chết là không thể thiếu.

 

Kiểu tóc ấn tượng

Dựa theo Pinterest thì những kiểu tóc ngắn, đầu cua nhuộm,... đều đang là xu thế làm đẹp năm 2022 song song với tóc mullet vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh. Ngoài ra wolf cut cũng đang vươn lên để trở thành một trong 9 trend sau đây sẽ trở thành xu thế làm đẹp 2022 bởi những người nổi tiếng như Billie Eilish và Miley Cyrus.

Tuy nhiên, để có được một kiểu tóc ấn tượng hợp xu thế làm đẹp năm 2022 sẽ thật khó khi chúng ta gặp phải những vấn đề như da dầu, rụng tóc, mỏng tóc,... Nhưng chúng tôi cũng đã có giải pháp cho vấn đề này.

Nón laser mọc tóc LESCOTON 650nm của thietbichinhhang.com sẽ giúp điều trị rụng tóc, mỏng tóc, phục hồi tóc hư tổn, cân bằng sự tiết dầu của da đầu để bạn có một mái tóc đẹp nhất.

Với 4 chế độ điều chỉnh và 26 chiếc đèn Laser LLLT, Thiết bị chính hãng chúng tôi tự tin rằng, Nón laser mọc tóc LESCOTON 650nm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ưu việt nhất để bạn luôn có một mái tóc bóng mượt thu hút mọi ánh nhìn, tự do làm những kiểu tóc xu thế 2022.

 

9 xu thế phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm 2022

Xem thêm: Máy Nâng cơ Trẻ hóa da RF công nghệ Mới nhất 2021 - CE YOUNG

Những xu thế làm đẹp thông trị năm 2022

 

Vẻ đẹp tự nhiên

Giữa đại dịch, phong trào làm đẹp tối giản phát triển mạnh mẽ. Nhiều người tránh trang điểm dày và nhiều bước hay quá tỉ mỉ bởi lớp trang điểm dày, son môi chống trôi không còn được quan tâm nhiều bởi việc đeo khẩu trang gần như bắt buộc ở nơi công cộng. 

Bởi vậy, xu thế làm đẹp chú trọng vẻ đẹp tự nhiên đang dần lấy lại được vị thế của mình trong 9 trend làm đẹp sẽ thành xu thế 2022. 

Và tất nhiên, để có một làn da trắng mịn màng không mụn thâm, bạn không thể thiếu một tuýt kem chống nắng giúp bảo vệ làn da 24/24 khỏi tia UV và ánh nắng mặt trời nóng bức mỗi ngày.

Kem chống nắng Sunshine Expert với cách thành phần tự nhiên như rau sam, củ dền, hoa trà giúp chống oxi hóa, làm dịu làn da, Zinc Oxide, Titanium Dioxide kháng tia UVA, UVB. Không những thế, sản phẩm này còn ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da luôn trắng mịn đều màu để bạn có một vẻ đẹp tự nhiên hợp xu thế làm đẹp năm 2022.

 

Dây trang trí tóc 

Một thập kỷ sau khi cựu ngôi sao Adrienne Maloof làm nổi bật mái tóc vàng của cô ấy bằng kim tuyến vàng thì xu thế trang trí tóc đã bắt đầu trở lại (theo dữ liệu tìm kiếm gần đây của Google). 

Việc tô điểm thêm cho mái tóc bằng những sợi dây kim tuyến dường như đã trở thành một phong cách thường thấy của các ngôi sao như Kacey Musgraves hay Katy Perry khiến xu hướng này dễ dàng trở lại tầm mắt những người làm đẹp.

 

9 xu thế phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm 2022

 

Mỹ phẩm sạch

Mỹ phẩm sạch được định nghĩa là các sản phẩm được phát triển và sản xuất mà không chứa bất kì thành phần độc hại. Và đầu năm 2022, ngành công nghiệp làm đẹp dần mở rộng phạm vi của xu thế sử dụng mỹ phẩm sạch. Các thương hiệu đang cho thấy hướng phát triển của họ, đó là an toàn và bền vững, dành được lòng tin của người tiêu dùng là cốt lõi. 

Không chỉ có phụ nữ, đàn ông cũng đang dần quan tâm đến làn da của mình nhiều hơn trong thế kỷ mà nền công nghiệp hiện đại hóa khiến cho bầu không khí trở nên ngày càng ô nhiễm, làn da bị tàn phá nặng nề. 

Và một trong những sản phẩm xuất xứ từ thiên nhiên đang được nhiều cánh đàn ông tin dùng hiện nay là Sữa rửa mặt sạch sâu kiềm dầu Deep Cleansing Gel Wash với chiết xuất thông đỏ và hoàng cầm đến từ thiên nhiên. 

Ngoài loại bỏ bụi bẩn và bả nhờn sâu trong lỗ chân lông, sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp cân bằng độ ẩm cho làn da, để làn da trở nên mịn màng. Đây cũng là một trong những sản phẩm làm đẹp nổi bật trong 9 trend sẽ thành xu thế làm đẹp năm 2022.

 

Xem thêm: Máy phun sương NANO siêu tiện lợi màu ngẫu nhiên - Mini Sweet

 

Vẻ đẹp từ đá quý

Việc chỉnh trang vẻ ngoài đã gia tăng kể từ khi “Euphoria” lên sóng HBO lần đầu vào năm 2019 và cho đến nay, xu hướng này vẫn tiếp tục thu hút những người yêu cái đẹp. 

Số liệu cho thấy, các mục tìm kiếm về làm móng với đá quý trên Pinterest đã tăng 150%, trong khi đó, các mục về trang điểm mắt với pha lê cũng tăng 110%. Đồng thời, các mục tìm kiếm về diện mạo được chỉnh trang tỉ mỉ cũng tăng 85% trên nền tảng theo năm.

 

Giặt khô

Bảo tồn tài nguyên thiên nhiên - đặc biệt là tài nguyên nước - là một mối quan tâm về môi trường mà ngành công nghiệp làm đẹp năm 2022 đang dần bỏ qua. 

Bởi một xu thế đang phát triển nhanh chóng đó là giặt khô, một xu thế giúp tiết kiệm tài nguyên nước đáng kể. Ngoài giặt khô, một vài sản phẩm như dầu gội khô hay các sản phẩm cạo râu khô đã áp dụng xu hướng này từ lâu nhưng có định hướng phát triển khác đó là phát triển về mảng chăm sóc cá nhân.

 

Xem thêm: Nón laser kết hợp ánh sáng 650nm hỗ trợ mọc tóc, giảm dầu chân tóc, chăm sóc da đầu - LESCOLTON

 

Sắc xanh lá

Very Peri đã may mắn giành được danh hiệu “Màu của năm” nhưng theo Google thì màu xanh xám sẽ là một màu đáng chú ý. Bởi đó là màu sắc trung tính đầy tinh tế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên đây sẽ là một sự lựa chọn an toàn mà vẫn đảm bảo được sự thư giãn, mộc mạc và có chiều sâu.

 

Lời kết

Bài viết trên đã giới thiệu qua 9 xu thế làm đẹp phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trong năm 2022, còn chần chờ gì nữa mà hãy nâng cấp bản thân mình với những sản phẩm chính hãng được tin dùng nhất hiện nay tại Thietbichinhhang.com để trở thành một trong những người đi đầu xu thế làm đẹp 2022 nào.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP