Tinh chất hồng Sâm trị mụn là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thể cải thiện mụn thâm nám tàn nhang tận gốc và ngăn mụn quay lại dù không sử dụng hay ăn đồ cay, nóng thậm chí thức khuya cũng không bị lên mụn.

 

Chức năng của tinh chất hồng sâm trị mụn

Tinh chất Hồng Sâm  trị mụn sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về da, đem đến cho bạn một làn da khỏe đẹp chỉ sau một liệu trình. 

Tinh chất Hồng sâm trị mụn đặc cải thiện được sẹo thâm, sẹo rỗ nhẹ, tất cả các loại mụn: mụn bọc, mụn cám, mụn ẩn dưới da, mụn dị ứng, vết thâm, nám da, lão hóa, khít lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu trên da, ngăn ngừa phát triển mụn mới, tái tạo da.

 

Tinh chất hồng sâm trị mụn thâm nám tàn nhang thượng hạng

 

Sản phẩm bôi ngoài da, giúp đẩy và làm sạch nhân mụn ẩn và độc tố do sử dụng mỹ phẩm cũng như sắc tố làm sạm, nám da và tàn nhang. Những nhân mụn ẩn này sẽ được đẩy lên bề mặt da, tự khô và rụng, không cần nặn; trả lại cho bạn làn da cơ bản, trắng sáng mịn màng.

Tinh chất Hồng Sâm trị mụn mang lại một làn da săn chắc, căng mịn, sáng bóng và ẩm mướt như có lớp nước dưới da, đồng thời nếp nhăn cũng dần cải thiện. 

 

Xem thêm: Tinh chất làm đẹp da 91% Hồng Sâm Hàn Quốc - MICRO ESSENCE

Cách sử dụng serum trị mụn hiệu quả nhất

 

Thành phần tinh chất hồng sâm trị mụn thâm nám tàn nhang

Tinh chất Hồng sâm có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên như: Nhân sâm, linh chi, tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh, nghệ đen, quả bạc truất, và một số loại thảo dược quý khác. Cam kết mang lại cho bạn 1 làn da mịn màng trắng sáng.

Trị dứt điểm các loại mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn mủ, mụn thịt, hỗ trợ kiềm nhờn, làm mờ thâm, nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, làm sáng bề mặt da…

Điều trị các loại mụn cho vùng da siêu nhạy cảm dễ lên mụn. Điều trị thoải mái, ít sưng mà không lo kiêng cữ quá nhiều.

Với dung tích của chai serum tái tạo da hỗn hợp là 50ml. Khách hàng sử dụng ngày 2 lần ước tính khoảng 2 tháng là hết chai.

 

Tinh chất hồng sâm trị mụn thâm nám tàn nhang thượng hạng

 

Đây là một sự lựa chọn thông minh, an toàn và hiệu quả cho da, bởi tinh chất Hồng Sâm trị mụn được chiết xuất chính từ Nhân sâm kết hợp các loại thảo dược quý có trong thiên nhiên như: dịch chiết hạt cau có tác dụng trị sưng nhức, giảm đau, là loại kháng sinh tự nhiên tốt cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Bạch linh giúp tăng miễn dịch, giết chết xoắn khuẩn, thảo quyết minh điều trị thâm, nám.

Xạ đen trị mụn nhọt, lở ngứa, tăng sức đề kháng cho da, linh chi kháng khuẩn, nhuận sắc, cam thảo điều trị eczema và vảy nến, ức chế melanin, sâm chống lão hóa, thúc đẩy sinh tổng hợp protein của tế bào mới, tam thất cầm máu, tiêu sưng, giảm đau, tiêu máu ứ, mẫu đơn trắng nhuận sắc, hồng hào, mịn da, mật ong, phấn hoa, tinh bột nghệ...

Sản phẩm khi dùng được bôi để trị mụn đảm bảo an toàn, không chỉ có tác dụng triệt tiêu các mụn, nám, tàn nhang mà còn có tác dụng tái tạo làn da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh.

 

Xem thêm: Tinh chất hồng sâm cùng nước thần Galactomyces Ferment Filtrate

 

Hướng dẫn sử dụng tinh chất hồng sâm trị mụn thâm nám tàn nhang

  • Bước 1: Rửa mặt sạch bằng nước hoặc bột rửa mặt đông y. Sau đó để da khô ráo. Bôi 1 lớp mỏng đều khắp vùng da cần điều trị và giữ nguyên thuốc trên da không được rửa lại. Không bôi thuốc quá nhiều vì thuốc có thể chảy xuống vùng cổ.
  • Bước 2: Trong 4-5 ngày đầu sử dụng thuốc (7 ngày đối với thuốc cao cấp), cần cho da làm quen với thuốc bằng cách bôi 1 lớp mỏng 1 lần/ngày. Sau đó tăng dần lên 2-3 lần/ngày. Sau 2-3 tuần điều trị, kết hợp lấy nhân mụn đối với các trường hợp mụn nặng để rút ngắn thời gian điều trị.
  • Bước 3: Khi da bắt đầu bong vẫn tiếp tục sử dụng cho đến khi hết mụn thâm. Khi cảm thấy da đã đẹp, đợi bong lớp da cuối cùng để kết thúc điều trị và chuyển qua dưỡng da.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP