Chăm sóc sức khỏe là nhu cầu cấp bách trong cuộc sống hiện nay, với những người bận rộn như chúng ta thường sẽ không có quá nhiều thời gian để chăm sóc đúng, hiểu được lý do này nên dần dần những thiết bị phục hồi sức khỏe đã trở nên thiết bị quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống.

 

Thiết bị phục hồi sức khỏe là gì?

Thông thường chúng ta thường nhắc đến các dòng máy thiết bị phục hồi chức năng, máy trị liệu chứa chưa ai dùng đến nhiều về thiết bị phục hồi sức khoẻ

Ở đây, thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE chọn lựa và phân phối các dòng máy phục hồi sức khoẻ và tạm định nghĩa đây là việc sử dụng những thiết bị có biện pháp để hồi phục lại các chức năng đã bị giảm hoặc bị mất do những thói quen, chấn thương,..gây ra.

Các thiết bị này thường được sử dụng song song với phòng và chữa bệnh để mang lại kết quả chữa trị cao nhất, giúp người dùng nhanh chóng lấy lại được sức khỏe và có hệ xương khớp chắc khỏ  e hơn, hoặc đơn giản hơn là là dùng để tăng tính thẩm mỹ cho cơ thể, sức khoẻ. 

Bên dưới sẽ giới thiệu cho quý đọc giả một số thiết bị phục hồi sức khỏe chính hãng đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt.

 

Thiết bị phục hồi sức khỏe là gì

Xem thêm: 

Làm thế nào để hồi phục sức khỏe nhanh sau khi mắc Covid

 

Đai chống gù cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

Đai đeo lưng chỉnh tư thế kết hợp bộ đếm Kyphosis sử dụng cảm biến rung thông minh cùng bộ đếm số, giúp phát hiện tư thế ngồi nghiêng, ngồi cúi người, và các trường hợp khác của việc vận động sai tư thế. 

Thiết bị này còn Giúp người lớn dần hình thành thói quen tốt để bảo vệ xương cột sống, giảm các triệu chứng đau cơ, đau lưng, biến dạng cột sống hay căng thẳng mệt mỏi. Tạo dáng vẻ tự tin, cải thiện chiều cao và thân hình nhiều năng lượng cho người Việt. 

Đặc biệt, khắc phục tình trạng ngồi sai tư thế, dẫn đến bệnh gù lưng, công vẹo cột sống, hay các ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển vóc dáng, tư thế đứng và đi lại. Sản phẩm phù hợp với nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh, và trẻ em nhỏ tuổi.

 

Các loại thiết bị phục hồi sức khỏe

 

Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt và Super Belt 3D

  • Máy massage bụng giảm đau ngày đèn đỏ, sưởi ấm bụng làm ấm tử cung là dụng cụ được thiết kế trẻ trung, nữ tính. 
  • Được đánh giá là sản phẩm tiện lợi, dễ dàng sử dụng,  an toàn cho da, thoáng khí, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh. 
  • Giúp tuần hoàn máu, giúp máu bơm đầy tử cung, tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu 
  • Cải thiện tình trạng đau bụng trước và trong kỳ kinh, điều chỉnh chu kỳ kinh ổn định. 
  • Giảm đau mỏi vùng xương chậu, bụng dưới, lưng, ngực và các khu vực liên quan.

Ngoài ra còn có những thiết bị phục hồi sức khoẻ tại nhà rằng thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE đang khám phá và cố gắng cập nhật sớm, phân phối về thị trường máy thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam.

Để theo dõi chi tiết về các loại máy thẩm mỹ phục hồi sức khoẻ, các sản phẩm thiết bị máy phục hồi sức khoẻ được các tính năng chi tiết ra sao. Mời bạn đọc cùng tham khảo trực tiếp tại website thietbichinhhang.com.vn.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP