Thiết bị nha khoa vệ sinh răng miệng là những dụng cụ không thể không thể thiếu tại các phòng khám nha khoa, thẩm mỹ nha khoa mà chúng ta thường được nghe đến. 

Nhưng bạn thử đặt trường hợp, nếu các phòng khám nha khoa không hoạt động - như khoảng thời gian chống dịch covid như khoảng thời gian này, thì bạn sẽ làm gì để vệ sinh răng miệng và thẩm mỹ răng miệng được tốt hơn, chuyên nghiệp hơn ngoài việc vệ sinh răng miệng bằng những dụng cụ cơ bản như bàn chải, chỉ nha khoa hằng ngày?

Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu hơn về một số loại thiết bị nha khoa có thể hỗ trợ bạn vệ sinh răng miệng được tốt hơn, kỹ lưỡng hơn, chuyên nghiệp hơn. Hãy đón xem đấy là gì nhé.

 

Thiết bị nha khoa được biết đến với những dụng cụ gì?

Thiết bị nha khoa được biết đến với những dụng cụ, thiết bị được sử dụng trong việc điều trị, thăm khám răng miệng, được sử dụng chủ yếu tại các cơ sở nha khoa thẩm mỹ, ngoài ra có những thiết bị nha khoa được sử dụng tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc răng miệng. 

Nói chung quy hơn chính là những thiết bị hỗ trợ giữ tốt răng miệng, lưỡi, hàm, họng... từ chăm sóc đến điều trị chuyên sâu. 

Để sử dụng thiết bị nha khoa chuyên nghiệp chúng ta cần tìm đến các nha sĩ chuyên môn, nhưng với nhu cầu sử dụng tại nhà bằng thiết bị cơ bản, chúng ta cũng có thể làm sạch răng miệng bằng những dụng cụ thường được nhắc đến trên thị trường như máy tăm nước, máy tẩy trắng răng, máy cạo vôi răng, máy lấy mảng bám răng….. hay nhiều dụng cụ cơ bản khác có thể làm sạch răng hàm miệng.

 

Thiết bị nha khoa hỗ trợ vệ sinh răng miệng

Xem thêm: Máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm cầm tay được sử dụng nhiều không?

 

Khi nào thì cần sử dụng đến thiết bị y tế nha khoa?

Đó là khi chúng ta gặp những vấn đề về răng miệng như: 

  • Hơi thở có mùi hôi: vấn đề này xảy ra khi chúng ta ăn quá nhiều thức ăn có mùi mà không vệ sinh kỹ hằng ngày, dần dần sẽ có những triệu chứng viêm và đau răng do những vi khuẩn đã ăn dần vào bên trong 
  • Bệnh nướu răng: hay còn gọi là nha chu, đây là bệnh nhiễm trùng nướu xung quanh răng và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc mất răng ở người lớn. Nặng hơn có thể biến chứng sang một số bệnh lí nguy hiểm khác.
  • Nhạy cảm với răng: đây là vấn đề đang gặp phải của hàng triệu người, vấn đề này liên quan đến việc trải qua những đau đớn, khó chịu cho răng từ những đồ ngọt, đồ uống nóng, lạnh kem hay không khí lạnh. Và đây cũng là biểu hiện của răng bị nứt hoặc áp xe răng, sẽ khiến bạn khó chịu khi đánh răng, vấn đề này sẽ được giải quyết ngay tại nhà nhờ thiết bị y tế nha khoa.
 

Thiết bị nha khoa hỗ trợ vệ sinh răng miệng

 

Xem thêm: Bút Tẩy Trắng Răng có làm răng bạn trắng như mong đợi?

10 bí quyết chăm sóc răng miệng tại nhà

 

Máy tăm nước nha khoa cầm tay Master Clean hỗ trợ chăm sóc làm sạch răng miệng 

Nếu vệ sinh răng miệng bằng bàn chải đánh răng thì khó làm sạch được những mảng bám khó đầu kia, nên một thiết bị y khoa đã ra đời như cứu cảnh cho chúng ta mà máy tăm nước nha khoa giúp làm sạch cũng như loại bỏ những mảng bám trong khoang miệng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

 

Xem thêm: Sản phẩm chăm sóc nha khoa tại thiết bị chính hãng CE

 

Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D là thiết bị nâng cấp so với những bút tẩy trắng dùng chất hoá học, miếng dán, gel tẩy trắng ….các phương pháp sử dụng không mang đến hiệu quả lâu dài trước đây. 

Thiết bị bút tẩy trắng răng Super White giúp khắc phục tình trạng đau nướu, cạo vôi răng và tẩy trắng hiệu quả trên những loại răng dfuf khó điều trị nhất, với đầu bút thép không gỉ không chỉ dùng để kéo mảng bám trên răng hiệu quả mà còn bảo vệ lớp men răng có lợi, không gây tổn hại nhiều trên răng.

Trên là bài viết chia sẻ đến quý bạn đọc về việc sử dụng thiết bị nha khoa hỗ trợ chăm sóc răng miệng mà chúng ta có thể dụng tại nhà mà không cần đi đến các phòng khám nha sĩ cao cấp. 

Các thiết bị hỗ trợ chăm sóc răng miệng rằng bạn có thể kiểm soát, theo dõi và quản lý sức khỏe răng miệng bạn được tốt hơn, nhanh chóng và hiệu quả hơn việc chăm sóc thông thường.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP