Thiết bị nha khoa tại nhà đã và đang giúp người có nhu cầu vệ sinh răng miệng tiết kiệm được thời gian, không cần đến các bác sĩ nha khoa mà vẫn chủ động làm sạch răng tại nhà, làm đẹp răng thẩm mỹ bằng những dòng máy trang thiết bị nha khoa mà họ tin tưởng sử dụng. 

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng thiết bị chính hãng điểm qua 2 dòng máy nổi bật trong nhóm sản phẩm thiết bị nha khoa tại nhà, đang được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. 

 

Thiết bị nha khoa bút tẩy trắng răng nha khoa tại nhà bằng sóng siêu âm 3D - Super White

Đây là thiết bị y tế nha khoa tại nhà có sóng siêu âm để làm sạch răng tại nhà có hiệu quả tốt trong việc lấy cao vôi răng, làm trắng răng mà không cần phải đến gặp bác sĩ nha khoa . Vậy bút tẩy trắng răng có những đặc điểm nổi bật gì?

  • Bút tẩy trắng răng này mang thiết kế nhỏ gọn có đèn LED chiếu sẽ giúp người sử dụng quan sát được môi trường bên trong răng, nó còn có bộ cảm biến an toàn hỗ trợ làm sạch răng nhẹ nhàng, dễ dàng loại bỏ các mảng bám và cao răng, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
 
  • Có thể tháo rời tay lấy cao răng và được hấp trùng để đảm bảo vệ sinh, phần đầu mũi lấy cao răng được làm bằng thép không gỉ 316 mà không gây hư hại gì cho vùng điều trị, nó có nhiều dạng khác nhau để linh hoạt sử dụng cho nhiều ca điều trị khác nhau
 
  • Thiết bị nha khoa tại nhà được tích hợp với công nghệ sóng siêu âm, có công suất mạnh mẽ điều chỉnh được từ 3W – 20W, với tần số cao 37khz/-3khZ giúp bảo vệ vùng nướu răng hiệu quả quả không gây ê buốt, tạo thoải mái tối đa cho người dùng, hỗ trợ trắng sáng, loại bỏ vi khuẩn được hiệu quả
 
  • Hơn nữa máy có chế độ làm sạch rung động nhẹ nhàng để loại bỏ các vết bám thức ăn tích tụ, tạo cho bạn hàm răng trắng hơn, nướu khỏe mạnh hơn.
 

Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D

 

Xem thêm: Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

                            Chỉ nha khoa 

 

Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

Nếu vệ sinh răng miệng bằng bàn chải đánh răng thì khó làm sạch được những mảng bám khó đầu kia, nên một thiết bị y khoa đã ra đời như cứu cảnh cho chúng ta mà máy tăm nước nha khoa giúp làm sạch cũng như loại bỏ những mảng bám trong khoang miệng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Máy tăm nước này được xem là thiết bị nha khoa tại nhà với những tính năng nổi trội như sau:

  • Là loại máy không dây cầm tay với dung tích chứa nước kaf 160ml  sẽ hỗ trợ làm sạch răng chỉ với nước 
 
  • Đầu phun của thiết bị nha khoa này có thiết kế bình chứa dạng ống lồng và các đầu phun có thể xoay 360 độ được tích hợp. 
 
  • Cung cấp xung nước áp suất cao 1200 lần & áp lực nước mạnh 30-120 PSI, có thể loại bỏ tới 99,9% mảng bám khỏi các khu vực được điều trị và cải thiện sức khỏe nướu.
 
  • Có 4 chế độ làm sạch răng  sẽ giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn trên răng, nướu bị bám bởi thức ăn, giữ răng luôn khoẻ và sạch khuẩn, đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau. thiết kế chống thấm nước đảm bảo sản phẩm an toàn khi sử dụng và tránh rò rỉ:
    • Normal mode: Chế độ bình thường sử dụng làm sạch răng miệng hằng ngày
    • Soft mode: Chế độ làm sạch nhẹ nhàng cho vùng nướu nhạy cảm
    • Pulse mode: Chế độ làm sạch kết hợp massage nướu.
    • Sinus mode: Chế độ vệ sinh mũi.
 

Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay

 

Xem thêm: Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

  • Thiết bị mang công nghệ cảm biến thông minh và cảm biến bộ nhớ, khi thiết bị bị tắt nguồn khi đã sử dụng hết nước máy có thể sẽ tự reset lại số lần sử dụng trên máy
 
  • Két nước được thiết kế cũng là dạng ống lồng được nâng cấp sẽ giúp cho việc giảm thể tích đáng kể của sản phẩm, làm cho sự di chuyển trở nên thuận lợi hơn và tuổi thọ sử dụng sẽ lâu hơn 
 
  • Máy đa dạng về màu sắc dễ dàng cho việc lựa chọn phù hợp với sở thích của từng người dùng 
 
  • Cổng USB sạc tiện lợi có thể sạc và đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi
 
  • Máy thiết bị y tế nha khoa tại nhà này đặc biệt cần thiết với những người niềng răng, làm răng thẩm mỹ,người sâu răng, người viêm nướu, người hay chảy máu chân răng hay những người có răng nhạy cảm,…
 

Trên đây là một vài thiết bị nha khoa tại nhà rất cần cho việc chăm sóc răng miệng hi vọng sẽ cung cấp thông tin đủ cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng của mình.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP