Ngày nay, vấn đề về răng miệng cũng được nhiều được đặc biệt quan tâm chăm sóc hơn, nên các thiết bị nha khoa hay những vật tư nha khoa ngày càng hiện đại và phát triển nhiều hơn để giúp nha sĩ có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

 

Thiết bị nha khoa là gì?

Thiết bị nha khoa là những dụng cụ, thiết bị được sử dụng trong việc điều trị, thăm khám răng miệng, được sử dụng chủ yếu tại các cơ sở nha khoa thẩm mỹ, ngoài ra có những thiết bị này được sử dụng tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc răng miệng .

Sau đây sẽ là những thiết bị nha khoa đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

 

Thiết bị nha khoa là gì

 

Các dụng cụ thiết bị nha khoa phổ biến tại nhà

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều mẫu máy chăm sóc nha khoa tại nhà như máy tăm nước, máy lấy cao răng, máy tẩy trắng răng tại nhà từ cao cấp tới bình dân. 

Các dụng cụ thiết bị nha khoa phổ biến được nhắc đến tại thị trường thẩm mỹ nha khoa nói chung và ngành hàng dụng cụ vệ sinh răng miệng chăm sóc tại nhà nói riêng thường là:

 

Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

Đây là dòng máy giúp Vệ sinh răng miệng thay cho các loại bàn chải đánh răng thông thường không thể làm sạch hoàn toàn các mảng bám trong khoang miệng, nhất là ở kẽ răng. 

Chính vì vậy, sản phẩm Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean là dụng cụ thiết bị nha khoa, thiết bị y khoa cần thiết lúc này. 

  • Máy tăm nước nha khoa không dây Master Clean để có thể loại bỏ mảng bám và làm sạch khoang miệng toàn diện một cách tối ưu nhất.
  • Ngoài ra thiết bị này còn có khả năng ưu việt rằng chúng ta chưa nghĩ đến trong quá trình vệ sinh răng miệng trước đây như: loại bỏ mảng bám răng 99%.
  • Hiệu quả cải thiện nướu răng đạt 52%.
  • Giảm chảy máu nướu răng gấp đôi so với thông thường.
 

Xem chi tiết sản phẩm: Máy tăm nước nha khoa không dây  Master Clean

 

Các dụng cụ thiết bị nha khoa phổ biến tại nhà

 

Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

Trên thị trường bút tẩy trắng răng, hẳn bạn có nghe qua các dòng máy tẩy trắng răng như: 

  • Máy lấy cao răng Ecardy Dental Calculus Remover
  • Dụng cụ lấy cao răng tại nhà AEVO DENTAL TARTAR REMOVER
  • Máy lấy vôi răng tại nhà Cosy Life Dental Calculus Remover
  • Máy cạo cao răng PERSMAX Electric Dental Calculus Remover
  • Máy lấy cao răng ở nhà ASHIEE Teeth Whitening Kits….. 

Nhưng mới đây, Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White đã và đang tối ưu việc vệ sinh răng miệng tại nhà thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn và tiết kiệm hơn những dòng bút tẩy trắng răng, cạo vôi răng, hay các công việc liên quan đến y tế nha khoa trước đó. 

 

Xem chi tiết sản phẩm 

Bút tẩy trắng răng nha khoa Super White                                        

Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

 

Trên là bài viết chia sẻ thông tin về các dòng máy trang thiết bị nha khoa cần thiết trong việc vệ sinh răng miệng và chăm sóc nha khoa tại nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mua thiết bị nha khoa nói trên hay các thiết bị y khoa liên quan. Bạn có thể liên hệ trực tiếp hay tham khảo tại thiết bị chính hãng CE với địa chỉ thietbichinhhang.com.vn.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP