Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng là việc được quan tâm hiện nay, nhiều người đã dùng nhiều thiết bị cạo vôi răng để tẩy đi nhanh chóng các mảng bám cao răng cứng đầu có trên bề mặt răng giữ cho răng luôn được sạch và chắc khỏe hơn. 

Vậy những thiết bị tẩy vôi răng nào đang được bán chạy trên thị trường hiện nay? Sau đây sẽ giới thiệu một số thiết bị cạo vôi răng được sử dụng phổ biến nhất.

 

Thiết bị cạo vôi răng Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

Đây được làm là loại bút tẩy trắng răng cạo vôi  răng với độ Bảo tồn tối đa của mô và răng cao nhất: với công nghệ mới ngoài sóng siêu âm,tần số rung cường độ cao và hệ thống đèn LED trên đầu bút, người dùng có thể kiểm soát các đầu típ, độ rung, điều chỉnh hướng đi của đầu bút nhẹ nhàng, chính xác và an toàn hơn cho mô điều trị, không làm tổn thương nướu.

Đặc biệt, Máy tẩy vôi răng Super White tăng cường sự thoải mái với rung động tuyến tính đều đặn sẽ giúp cho việc điều trị không còn đau, cũng.

 Với y bác sĩ thì sẽ có cảm giác tay tốt nên sẽ điều trị chính xác hơn mà còn lại ít mỏi tay. Ở bệnh nhân sử dụng tại nhà thì việc không nóng tay cầm, sử dụng ít nước hơn sẽ giúp bạn không thấy khó chịu nữa. Máy rung nhẹ nhàng sẽ khiến cho người dùng cảm thấy thật thoải mái.

 

Thiết bị cạo vôi răng phổ biến trên thị trường hiện nay

 

Thiết bị cạo vôi răng siêu âm NEWTRON® P5 BLED

  • thiết bị cạo vôi răng có xuất sức từ Pháp, với nguyên lý hoạt động theo hệ Piezo, có dao động nằm trên một cùng mặt phẳng theo trước sau để giảm tối đa những chấn động của răng và nướu. 
  • Thiết bị có thể được kết hợp với những thiết bị nha khoa khác như máy gây tê, máy khoan cấy implant, máy thử & đo chiều dài ống tủy thành một hệ thống điều trị khép kín. 
  • Máy có nhiều đầu típ bằng hợp kim với lớp phủ độc quyền tương thích ở các bề mặt khác nhau: men, mão, implant. 
  • Có hệ thống  “Color Coding System” chỉ thị màu phù hợp với màu trên từng dụng cụ, có bốn dãy màu khác nhau ứng với 4 dãy mức năng lượng từ thấp đến cao thích hợp với các chỉ định điều trị. 
  • Thiết bị có hơn 80 đầu tip để đáp ứng đủ nhu cầu lâm sàng như: nha chu, cạo vôi, nội nha lại, cắt chóp trám ngược, cạo vôi trên Implant, phục hình Inlay, Onlay. Hệ thống màu sẽ có những chức năng riêng”
  •  Màu lục – năng lượng thấp: Nha chu; Cạo vôi Implant
  • Màu vàng cam – năng lượng trung bình: Nội nha lại; Cắt chóp trám ngược.
  • Màu xanh – năng lượng cao: Cạo vôi
  • Màu đỏ – năng lượng rất cao: Phục hình Inlay, Onlay.
 

Thiết bị cạo vôi răng CkeyiN chống thấm nước tiện dụng

Thiết bị cạo vôi răng CkeyiN mang những ưu điểm tiện lợi như: 

Thiết bị có chuẩn chống nước IPX6, chống nước toàn thân,  Đầu cạo được làm bằng thép hợp y tế, bền bỉ, an toàn, không gỉ sét dễ dàng vệ sinh và đảm bảo không độc hại cho người dùng. 

Tay cầm của máy được làm từ silicon chống trượt sẽ giúp cho việc cầm nắm thuận lợi hơn bao giờ hết

Thiết bị cạo vôi răng này có nhiều chức năng, đặc biệt là công dụng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, các vi khuẩn, vôi răng và những mảng vụn có trong răng và cả nướu răng sẽ giúp bạn có hàm răng sạch và nụ cười tỏa nắng.

 

Thiết bị cạo vôi răng phổ biến trên thị trường hiện nay

Xem thêm: Sử dụng máy tăm nước làm sao để đúng cách?

Đánh răng thế nào đúng cách?

 

Máy tẩy vôi răng tại nhà YMYM YC1

Thiết bị mang nhiều ưu điểm nổi bật: Máy có động cơ mạnh mẽ, tùy chỉnh theo đa chế độ: máy có 4 chế độ khác nhau, tùy vào độ cứng cao răng mà có thể tùy chỉnh cho phù hợp để loại bỏ những mảng bám cao răng nhẹ nhàng

Hai đầu làm sạch có thiết kế khác nhau được tích hợp với thép không gỉ cao cấp đáp ứng đủ nhu cầu lấy cao răng mà không gây tổn thương cho răng. 

Máy được đi kèm với ống nội soi miệng bằng chất kim loại sẽ giúp dễ dàng nhìn rõ khoang miệng bên trong để làm sạch vôi răng được chính xác, toàn diện và an toàn hơn.

Trên là bài viết review thiết bị tẩy vôi răng có thể giúp cho bạn đọc có thêm thông tin về thiết bị cạo vôi răng, tẩy trắng răng hiện đại có thể mua sử dụng tại nhà, không cần đến các cơ sở y khoa mà vẫn có thể đánh bay những vôi răng cứng đầu một cách hiệu quả nhất. Hi vọng những thông tin sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP