Ngày nay, khi nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, tập gym và vận động của mỗi chúng ta ngày càng tăng cao thì việc mỏi cơ, đau nhức xương khớp sau quá trình vận động với cường độ lớn thường xuyên xuất hiện. 

 Và để khắc phục điều đó thì máy Súng massage điện giúp masage cổ, body và giảm đau với công nghệ máy thông minh đã ra đời, giúp bạn thư giãn, giảm đau sau quá trình vận động.

 

Súng massage điện là gì?

Súng massage điện cổ là một loại súng massage có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với những người thường xuyên tập gym và đặc biệt là với các vận động viên. Với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc máy khoan cầm tay, súng mát xa có thể để vừa trong túi đựng đồ tập, cũng có thể xuất hiện trong các phòng vật lý trị liệu hoặc trị liệu thần kinh cuộc sống.

Những thiết bị này đã trở thành người bạn thân thiết của các vận động viên cuối mỗi buổi tập luyện. Bởi súng massage điện có khả năng hỗ trợ cho việc phục hồi cơ bắp nhanh hơn cũng như tốt hơn, đồng thời còn giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.

 

Tìm hiểu về súng massage điện giúp masage cổ, body và giảm đau

 

Súng massage điện có hiệu quả không?

Nhìn chung, súng massage điện có những hiệu quả sau đây:

  • Giúp phục hồi và tăng hiệu suất tập luyện nhờ vào tác dụng ngăn ngừa tình trạng đau cơ trong vòng 1 - 3 ngày sau khi luyện tập với cường độ cao, một vấn đề mà nhiều người gặp phải.
  • Sở hữu khả năng giải quyết cơn đau, đặc biệt là đau cơ vì thiết bị này có thể tập trung giải quyết sâu các vấn đề của từng vùng khác nhau. Chính vì vậy, việc sử dụng súng massage điện sẽ hỗ trợ giảm viêm cùng nhau cải thiện khả năng vận động.
  • Ngoài là một công cụ phục hồi cơ thì súng mát xa cũng là một thiết bị giúp bạn khởi động làm ấm cơ thể vô cùng tốt. Rất nhiều người đã sử dụng súng mát xa để giãn nhưng phần cơ mong muốn và điều này đã làm tăng khả năng vận động đáng kể.
  • Tương tự với các hình thức massage khác, bạn cũng có thể sử dụng súng massage điện để thư giãn ở những khu vực riêng biệt trên cơ thể. Điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe nói chung. 

Và trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn Súng massage điện giúp massage cổ, body và giảm đau với công nghệ máy thông minh

 

Xem thêm: Máy massage cổ giảm đau cổ, vai, gáy thông minh - Smart Belt

Cách massage mặt đúng cách trở nên tươi trẻ

 

Súng massage điện giúp masage cổ, body và giảm đau với công nghệ máy thông minh có gì đặc biệt?

Súng massage điện cổ xuất hiện với những đặc điểm vượt trội:

  • Trước hết là thiết kế nhỏ gọn, giản tiện nhưng không kém phần tinh tế với màu ghi kết hợp cùng đen mang hơi hướng hiện đại đầy sang trọng.
  • Công nghệ giảm tiếng ồn cũng được tích hợp thêm vào giúp máy vận hành trơn tru, êm ái.
  • Thiết bị có được khả năng massage sâu giúp dễ dàng tác động được các vùng cơ rộng.
  • Phương thức điều chỉnh chế độ thông minh chỉ qua một nút bấm.
  • Đi kèm cùng súng massage đện là 6 đầu mát xa khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Ngoài ra, lượng pin cũng được hiển thị trên thiết bị giúp cho quá trình sử dụng của bạn dễ dàng hơn.
 

Tìm hiểu về súng massage điện giúp masage cổ, body và giảm đau

 

Sử dụng Súng massage điện giúp masage cổ, body và giảm đau với công nghệ máy thông minh thế nào?

Súng massage điện có thể sử dụng ở nhiều vùng trên cơ thể như chân, lưng, vai, mông,... Để sử dụng thiết bị, bạn hãy đặt đầu súng cách da một vài cm sau đó kích hoạt máy để máy phát huy tác dụng trong vài phút rồi tiếp tục thực hiện tương tự với các bộ phận khác trên cơ thể.

Đa số các trường hợp đều chỉ cần sử dụng máy khoảng một vài phút trên một nhóm cơ nhưng trước khi luyện tập bạn cũng có thể sử dụng lâu hơn một chút (khoảng 10 phút) và trong lúc tập luyện thì có thể lâu hơn.

 

Xem thêm: Máy rửa mặt massage kết hợp tẩy trang đa năng 4 in 1 - HACHIKA

 

Địa chỉ bán súng massage điện giúp masage cổ, body và giảm đau chính hãng uy tín

Nếu bạn muốn mua các thiết bị làm đẹp đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi. CE chúng tôi tự tin luôn là đơn vị cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên đắc lực, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng nhất.

Lời kết

Hãy để thiết bị súng massage điện trở thành người đồng hành cùng bạn trong mỗi buổi tập luyện để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và tránh xa đau mỏi nhé. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có được hiểu biết tương đối về súng mát xa để chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân mình.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP