Không chỉ da mặt mà lớp da trên toàn cơ thể cũng cần được quan tâm chăm sóc đều đặn. Nếu việc lựa chọn sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất đang làm khó bạn, vậy đừng lo lắng. Hãy cùng chúng tôi tìm ra ngay top sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất và thơm lâu, quyến rũ nhất hiện nay. 

Tùy sở thích của người dùng chọn lựa sữa dưỡng thể có mùi hay không mùi. Các sản phẩm có mùi thường có sử dụng hương tổng hợp, nên cần chú ý khả năng gây kích ứng.

 

Sữa dưỡng thể thơm lâu

Là sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu theo sở thích hoặc chọn loại không mùi để dễ dàng tạo mùi với các loại mỹ phẩm, nước hoa khác. 

Sữa dưỡng thể thơm lâu chính hãng chiết xuất tự nhiên 100% với thành phần yến mạch và trái bơ xanh. Sản phẩm có hàm lượng nước cao, tăng cường độ ẩm, dưỡng da tuyệt vời cho ngày hè, tham gia hoạt động thể thao.

Sữa dưỡng thể thơm lâu, với công thức tăng cường bột yến mạch làm sạch da, tẩy da chết, hàm lượng vitamin A, E, C chống lão hóa, chống gốc tự do từ quả bơ xanh cực hiệu quả, giúp da tươi trẻ, đàn hồi.

 

Sữa dưỡng thể thơm lâu quyến rũ

 

Sản phẩm sữa dưỡng thể thơm lâu tăng cường độ ẩm hiệu quả với hàm lượng Glycerin giúp da luôn tươi trẻ. Công thức các hạt sữa thấm sâu, nuôi dưỡng da toàn diện, sử dụng được cho da mặt, không chứa thành phần chất gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da. 

 

Chọn loại sữa dưỡng thể thơm lâu quyến rũ

Với thành phần chiết xuất từ tinh chất sữa giàu Acid béo, Protein kết hợp với các tinh chất từ thiên nhiên như: Mật ong, Lô hội, Trà xanh và Khoáng chất. Những vết thâm sạm, những vùng da không đều màu trên toàn body sẽ được dưỡng trắng một cách toàn diện. 

Da toàn cơ thể sẽ được trắng sáng đều màu hơn hẳn. Tinh chất dưỡng trắng có trong sản phẩm thấm sâu vào da, không gây cho bạn cảm giác nhờn rít khó chịu. Hơn nữa sản phẩm này còn mang một mùi hương dễ chịu, cho bạn một mùi thơm quyến rũ cho toàn cơ thể. 

Sản phẩm còn giúp chống nắng để bảo vệ làn da đang được dưỡng trắng một cách tốt nhất. Rồi đây làn da body của bạn sẽ trắng sáng và khỏe mạnh như mong muốn của bạn.

 

Xem thêm: Sữa dưỡng thể 2 in 1 làm trắng sáng kết hợp chống nắng - WHITENING BODY (Ngày)

 

Sữa dưỡng thể thơm lâu mùi hương quyến rũ với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ từ Châu Phi, hạt Lựu với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn.

Ngoài ra, sữa dưỡng thể mùi hương quyến rũ còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.

 

Sữa dưỡng thể không mùi

Là loại mỹ phẩm có tác dụng chăm sóc cơ thể giúp cho làn da luôn trắng sáng tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. 

Bởi vì ngoài công dụng chính là giúp dưỡng trắng da tự nhiên, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh thì sữa dưỡng thể không mùi còn có nhiều công dụng khác mang lại nhiều hiệu quả tốt cho chị em phụ nữ như:

  • Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn mềm mại, mịn màng, đặc biệt vào mùa đông da không bị khô. 
  • Cung cấp nhiều loại vitamin tốt cho da trong đó có vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp da luôn trẻ trung, đầy sức sống. 
  • Kết hợp tẩy da chết cùng sữa dưỡng thể sẽ giúp cho những vùng da khô cứng, chai sạn được trở nên mềm và láng mịn hơn.
 

Sữa dưỡng thể thơm lâu quyến rũ

Xem thêm: Sữa dưỡng thể làm sáng da chiết xuất tự nhiên - WHITENING BODY (Đêm)

Sữa dưỡng thể là gì? Sữa dưỡng thể có tác dụng gì?

 

Bên cạnh đó sữa dưỡng thể không mùi còn có tác dụng chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của môi trường, tia cực tím.. Đặc biệt, sữa dưỡng thể không mùi còn giúp giảm đau khi chân đi giày cao gót, dưỡng móng tay và tóc, giảm căng thẳng mệt mỏi, lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên cơ thể mà không cần dùng nước hoa,..

Tất cả các sản phẩm trên tạo thành một sản phẩm sữa dưỡng thể thơm lâu đầy quyến rũ. Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP