Sữa dưỡng thể trắng Hàn Quốc giúp bổ sung dưỡng chất cho da, cho làn da căng mịn hồng hào. 

Sữa dưỡng thể Hàn Quốc có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm và phục hồi làn da hư tổn, ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố đen trên da, giảm đi các nếp nhăn do lão hóa, hồi phục và tái tạo da, duy trì sự lành lặn mô da, chống lại quá trình lão hoá da.

 

Tính năng sữa dưỡng thể matcha lựu đỏ

Sữa dưỡng thể Hàn Quốc dưỡng trắng Hazeline Matcha Lựu Đỏ được tạo thành từ hai thành phần chính là lựu đỏ và matcha sẽ mang đến sự bảo vệ tuyệt vời cho làn da của chúng ta, đồng thời, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da luôn luôn khỏe mạnh.

Matcha: đây là bí quyết làm đẹp của người phụ nữ Nhật Bản, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, ngăn ngừa những đốm nâu và vùng da sạm màu cho da sáng mịn rạng ngời.

Lựu đỏ: đây là loại trái cây đặc biệt dồi dào Vitamin C, giúp tái tạo làn da thuần khiết vốn có của bạn.

 

Sữa dưỡng thể Hàn Quốc chiết xuất từ thiên nhiên

 

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Hazeline nuôi dưỡng làn da chúng ta một cách an toàn, lành mạnh nhất. Đặc biệt hương thơm của sữa dưỡng thể Hazeline rất dễ chịu và thơm dai như nước hoa hàng hiệu cho làn da ẩm mượt và thơm ngát.

 

Xem thêm: Sữa dưỡng thể làm sáng da chiết xuất tự nhiên - WHITENING BODY (Đêm)

Sữa dưỡng thể có tác dụng gì

 

Sữa dưỡng thể Hazeline Matcha có tốt không?

Với những ưu điểm vượt trội và khả năng bảo vệ da đi cùng với giá thành phải chăng nên Hazeline Matcha là một sản phẩm tốt. Bạn cũng an tâm phần nào khi đây là thương hiệu mỹ phẩm được chị em săn đón qua nhiều năm nay.

Tuy nhiên, việc chăm sóc da của mỗi người còn tùy thuộc vào sự phù hợp nên bạn có thể trải nghiệm sản phẩm này trên làn da của mình và cảm nhận chất lượng mang lại và cũng khẳng định được sữa dưỡng thể Hazeline Matcha lựu đỏ có tốt không.

Sau khi bạn tắm xong đừng đợi da khô hẳn mà nhân lúc còn một ít lượng hơi nước thì hãy sử dụng ngay vì lúc này da sẽ thẩm thấu nhanh nhất. Lấy một lượng sữa dưỡng thể phù hợp và thoa lên da theo chiều xoắn ốc khắp cơ thể. Hãy sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

 

Xem thêm: Sữa dưỡng thể 2 in 1 làm trắng sáng kết hợp chống nắng - WHITENING BODY (Ngày)

 

Ưu nhược điểm của sữa dưỡng thể Hàn Quốc

Ưu điểm: Sữa dưỡng thể Hàn Quốc dưỡng trắng Hazeline Matcha lựu đỏ có hai thành phần chính là lựu đỏ và matcha sẽ mang đến sự bảo vệ tuyệt vời cho làn da của phụ nữ. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da luôn luôn khỏe mạnh. 

Thành phần Matcha giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, ngăn ngừa những đốm nâu và vùng da sạm màu cho da sáng mịn rạng ngời. Mùi hương của sữa dưỡng thể dưỡng trắng Hazeline Matcha lựu đỏ quyến rũ và dễ chịu.

 

Sữa dưỡng thể Hàn Quốc chiết xuất từ thiên nhiên

 

Nhược điểm: Không nên dùng sản phẩm mà phơi da trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, dù sau bạn cũng cần bôi kem chống nắng bảo vệ làn da và che chắn cẩn thận. 

Bởi trải nghiệm của riêng mình là khi dùng sữa dưỡng thể và mặc đầm váy để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời da dễ đen sạm hơn. Đối với những người dị ứng hương thơm, Hazeline sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu vì mùi hương nồng.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP