Sữa dưỡng thể chống nắng là sản phẩm dưỡng da, chăm sóc cơ thể vì có rất nhiều công dụng tốt như: giúp cấp ẩm những vùng da bị khô, bong tróc, làm mềm những vùng da bị chai sạn, cung cấp đầy đủ vitamin E để hạn chế sự lão hóa của da. 

Đặc biệt hơn là trong sữa dưỡng thể có những thành phần như vitamin A, vitamin C, bột ngọc trai... giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, đem lại cho bạn vùng da sáng và đều màu hơn.

 

Sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày là gì?

Sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày là một loại mỹ phẩm dạng lỏng như kem có tác dụng chăm sóc toàn cơ thể. Thông thường sữa dưỡng thể có công dụng chính là dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da, có có khả năng dưỡng trắng, chống nhăn, lão hoá da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Đối với dòng sữa dưỡng thể chống nắng: Một số loại sữa dưỡng thể có chỉ số chống nắng SPF từ 15 đến 30, dù không thể thay thế được kem chống nắng, nhưng vẫn có tác dụng bảo vệ da dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời. Sữa dưỡng thể còn tạo lớp màng mỏng bảo vệ da trước các tác hại của bụi.

 

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng ban ngày hiệu quả

 

Thành phần trong sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày có thể kể đến như nước, dầu thực vật, bơ hạt mỡ, dầu khoáng, glycerin cùng các hoạt chất dưỡng ẩm khác và đặc biệt có bổ sung thành phần chống nắng.

 

Xem thêm: Sữa dưỡng thể 2 in 1 làm trắng sáng kết hợp chống nắng - WHITENING BODY (Ngày)

Sữa dưỡng thể có tác dụng gì?

 

Sử dụng sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày hiệu quả, đúng cách

Cách dùng sữa dưỡng thể chống nắng rất đơn giản, nhưng để sản phẩm phát huy hết tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng, chống nắng cho da thì bạn cần lưu ý: 

  • Tẩy da chết trước khi thoa sữa dưỡng thể để các lỗ chân lông được thông thoáng, kem được hấp thụ vào da một cách dễ dàng hơn. 
  • Tắm làm sạch da với sữa tắm để tăng cường hiệu quả dưỡng da. 
  • Thoa sữa dưỡng thể lên da sau khi tắm xong và da vẫn còn ẩm và sử dụng đều đặn 1 đến 2 lần/ngày.

Cho sữa dưỡng thể chống nắng ra lòng bàn tay, xoa nhẹ cho kem ấm lên và massage đều trên da, chỉ nên lấy một lượng vừa đủ thấm hết vào da, và massage cho đến khi da được khô ráo. Một số vùng da khô ráp như vùng da khuỷu tay, đầu gối nên thoa nhiều kem hơn một chút.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng sữa dưỡng thể này trước khi ra ngoài khoảng 30 phút. Đây là mức thời gian tối thiểu để kem có thể hấp thụ vào da và phát huy tác dụng.

 

Sữa dưỡng thể chống nắng không bị ăn nắng khi ra ngoài trời

Ngoài da mặt thì làn da cơ thể cũng là vùng da cần được chăm sóc và bảo vệ kỹ lưỡng với những phương pháp đặc biệt khác nhau. Chính vì thế, sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày chống nắng đã ra đời nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu chăm sóc và bảo vệ làn da cơ thể một cách tốt nhất có thể.

Không chỉ thế, giới chuyên môn hiện nay còn đang rất khuyến khích việc người tiêu dùng nên sử dụng sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày thay vì cứ mải mê chạy theo những liệu trình đắt đỏ và không đem lại hiệu quả cao như mong muốn. Bởi sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày không ăn nắng.

 

Xem thêm: Sữa dưỡng thể làm sáng da chiết xuất tự nhiên - WHITENING BODY (Đêm)

 

Sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày được xem như giải pháp hiệu quả dành cho những đối tượng bận rộn hoặc lười sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường.

Khác với những dòng dưỡng thể bạn thường gặp, sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày không chỉ hỗ trợ cấp ẩm mà còn góp phần giúp da trở nên khỏe mạnh hơn khi chống chọi lại với tác nhân gây hại đến từ mặt trời - tia UV.

 

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng ban ngày hiệu quả

 

Đặc biệt, sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày chỉ có thể sử dụng vào ban ngày và đặc biệt là trong giai đoạn mùa hè - thời điểm tia UV lên cao nhất và khiến da khô nhất trong năm.

Với công dụng dưỡng trắng, chống nắng, làm đều màu da, xóa mờ các vết thâm trên da từng ngày thì sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sữa dưỡng thể chống nắng chứa bên trong thành phần khoáng chất và ceramide tạo nên lớp hàng rào bảo vệ da. 

Vì không chứa dầu nên sữa dưỡng thể chống nắng SPF 30 này được khuyến khích sử dụng được cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP