Serum chống lão hóa da cao cấp hỗ trợ giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chân chim, đồi mồi, các đốm sậm nâu... mang đến làn da mịn màng, căng bóng và trẻ trung. 

Nên sử dụng serum chống lão hóa da cao cấp từ 25 tuổi trở lên để có được hiệu quả tốt nhất.

 

Tinh chất serum chống lão hóa da cao cấp, sản phẩm làm trắng sáng da

Serum chống lão hóa da cao cấp là tinh chất dưỡng da chứa các thành phần giúp da ngăn ngừa lão hóa, chống chảy xệ, giảm nếp nhăn, đốm nâu, tàn nhang... mang đến làn da mịn màng, sắng trắng căng bóng và khỏe đẹp.

Trong serum chống lão hóa da cao cấp thường có các thành phần giúp da trẻ hóa như Vitamin E, C, retinol, B3, peptide. Ngoài ra, serum còn có một số thành phần khác với những công dụng khác đi kèm như dưỡng ẩm, trị thâm mụn, hồi phục da, làm trắng và sáng da…

 

Serum chống lão hóa làm trắng sáng da mặt

 

Serum chống lão hóa da cao cấp có dạng lỏng nhẹ cho nên dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da, chăm sóc và nuôi dưỡng hiệu quả. Nếu so với kem dưỡng thì serum có thể thấu thấu sâu hơn gấp 9 lần, cho nên nếu bạn muốn ngăn ngừa lão hóa hiệu quả thì serum chính là sản phẩm cần dùng nhất.

 

Xem thêm: Serum chống lão hóa da chiết xuất 7 loại thảo dược - PEPTIDE BOOSTER SERUM

Các chất có tác dụng chống lão hóa

 

Tại sao bạn nên sử dụng serum chống lão hóa da cao cấp?

Các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu đã chỉ ra rằng, làn da khi bước vào độ tuổi 20 trở đi là bắt đầu lão hóa dần. 

Vậy nên trong độ tuổi này cần chăm sóc da với các sản phẩm thích hợp, đặc biệt từ 25 tuổi cần dùng đến sản phẩm chống lão hóa như serum, kem dưỡng... để ngăn ngừa các dấu hiệu xảy ra sớm, đồng thời bổ sung collagen cho da được săn chắc, căng bóng mịn màng.

 

Serum chống lão hóa làm trắng sáng da mặt

 

Nên sử dụng serum hay kem dưỡng chống lão hóa? Kem dưỡng và serum đều là 2 sản phẩm cần thiết để chống lão hóa được hiệu quả, bạn nên kết hợp cả 2 sản phẩm này. 

Serum có chức năng thẩm thấu sâu vào bên trong để nuôi dưỡng làn da, còn kem dưỡng hỗ trợ chăm sóc bên ngoài, đồng thời giúp khóa ẩm để các tinh chất không bị bay hơi ra ngoài. Kết hợp 2 sản phẩm này sẽ giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da được tốt hơn.

 

Lý do sử dụng serum chống lão hóa da cao cấp

Serum chống lão hóa da cao cấp giúp cho việc cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da với thành phần axit hyaluronic để phục hồi làn da khỏe mạnh, tăng cường khả năng điều tiết và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn cho da.

Serum chống lão hóa da cao cấp ngăn chặn các dấu hiệu tuổi tác bởi chứa một loạt các dưỡng chất thiết yếu có trong serum, dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng các tế bào da ở sâu bên trong, mang lại vẻ căng mọng tươi tắn vốn có của làn da.

Sử dụng serum thường xuyên sẽ giúp da dần trắng sáng, hạn chế các nếp nhăn cũng như vết thâm hoặc đồi mồi do vấn đề lão hóa gây ra làm sáng da và mịn màng làn da.

Serum chống lão hóa da cao cấp dùng được cho mọi làn da, bởi dù bạn thuộc làn da nào đi chăng nữa cũng đều có thể sử dụng serum lão hóa để có được làn da trẻ trung mịn màng. Với những làn da nhạy cảm thì nên chọn serum chống lão hóa có thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính.

Chúng tôi đã cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP