Chọn quà Valentine cho bạn nam hoặc là bạn gái, điều đầu tiên chính là cần đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo, thậm chí cần phải đầu tư cả thời gian và công sức. Một món quà Valentine ý nghĩa nói lên được tất cả tấm chân tình của các bạn dành cho người mình yêu. 

Ngày 14/2 không chỉ là dành cho các cặp đôi yêu nhau mà còn là dịp lễ các cặp vợ chồng hâm nóng lại tình cảm. Vì thế nếu chưa có sáng kiến gì để chọn quà valentine ý nghĩa cho người yêu mình thì các bạn có thể xem ngay những gợi ý dưới đây nhé. 

 

Top quà valentine ý nghĩa cho người yêu

Ngày lễ tình nhân 14/2 các bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn quà valentine ý nghĩa gì để thể hiện tình cảm với người yêu. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái, tặng quà Valentine cho bạn nam, tặng quà Valentine cho vợ, tặng quà Valentine cho chồng, quà tỏ tình….. 

Món quà sẽ thay lời bạn nói để gửi gắm đến nửa kia của mình. Món quà Valentine ấy cần được không chỉ bền lâu với thời gian mà còn được chú ý về ý nghĩa. Hãy cùng xem những sản phẩm dưới đây cùng mình nhé. 

 

Quà valentine tặng vợ serum chống lão hóa da - PEPTIDE BOOSTER SERUM

Mỹ phẩm làm đẹp là 1 quyền năng đặc biệt mà phái đẹp đều ưa thích. Không chỉ con gái mà cả con trai cũng rất thích mỹ phẩm. Trong các loại quà tặng thì đây có thể xem là món quà thành công nhất để lựa chọn dành tặng vợ, người yêu, bạn gái.  

Serum này được chiết xuất từ hơn 7 loại thảo dược từ thiên nhiên, công dụng của em này là có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da của các bạn trông săn chắc hơn, xóa mờ vết thâm sạm và làm đầy các nếp nhăn trên da.

Peptide được đánh giá rất cao trong thành phần mỹ phẩm vì em ấy là một thành phần vàng trong làng skincare bởi khả năng kích thích sản collagen giúp da trẻ lâu và làm giảm tác động của lão hóa. 

Serum này phù hợp với mọi loại da, ngoài làm chậm lão hóa ra thì em này có công dụng  là mang lại làn da tươi trẻ và giúp phục hồi những tổn thương trên làn da như tác động từ môi trường, do dùng mỹ phẩm chất lượng kém.  

Đối với những tín đồ chăm sóc da thì chắc hẳn ban đêm là thời gian vàng để dưỡng da. Một 1 món quà vừa tâm lý từ người tặng, ý nghĩa vừa thiết thực. Nàng nào lại không thích đúng không nào.

 

Top quà tặng valentine đốn tim người yêu tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuối, giảm đau vai gáy - Body Plus

Quà tặng là gì?

 

Quà Valentine cho bạn nam sữa rửa mặt sạch - DEEP CLEANSING GEL WASH FOR MEN

Ngày nay, việc làm đẹp không chỉ còn là của riêng con gái nữa mà cả con trai cũng cần phải làm đẹp cho chính bản thân mình để có thể đáp ứng được yêu cầu của thời hiện đại. Vì vậy, món quà sữa rửa mặt này các bạn nữ có thể tham khảo để dành tặng cho các bạn nam. 

Sữa rửa mặt được chiết xuất từ quả thông đỏ, rễ của cây hoàng cầm. Làm sạch các loại bụi bẩn, dầu thừa sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời cung cấp độ ẩm, dưỡng chất thiết yếu bảo vệ da khỏi tia cực tím và các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Đặc điểm của sữa rửa mặt này là khỏe da bên trong, sạch mụn bên ngoài. Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn nhờ những kháng thể tự nhiên. Một món quà rất tâm lý từ người tặng đúng không nào, không phải bạn nam nào cũng biết được loại rửa mặt tốt. Vì vậy đây chắc hẳn là 1 món quà thiết thực và ý nghĩa.

 

Top quà tặng valentine đốn tim người yêu tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Nón laser kết hợp ánh sáng 650nm hỗ trợ mọc tóc, giảm dầu chân tóc, chăm sóc da đầu - LESCOLTON

 

Trên đây là 2 gợi ý món quà Valentine mà mình muốn chia sẻ gửi đến các bạn nam lẫn các bạn gái. Nếu các bạn còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, nhắn tin ngay Thiết bị chính hãng CE để được các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết hôm nay. Chúc các bạn 1 buổi lễ 14/2 thật vui vẻ và ý nghĩa nhé. Hẹn gặp các bạn vào 1 bài viết khác.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng TạiTIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP