Đầu tháng là Tết, cuối tháng là Noel, là 1 dịp lễ kỷ niệm mừng chúa Jesus ra đời. Noel còn có cách gọi khác là Christmas hoặc là Giáng sinh. Ngoài ra ngày này còn được biết đến là một ngày lễ quan trọng nhất của các đất nước phương Tây gắn liền với đạo thiên chúa. 

Nhưng hiện nay, thời đại đã được hiện đại hóa, ngày lễ noel cũng đã có mặt tại Việt Nam, và đây cũng là dịp mà các bạn tặng những món quà ấm áp và ý nghĩa để thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới những người thân yêu của các bạn. 

Nhưng lựa chọn quà tặng noel là 1 việc khá khó khăn, nếu hiện tại các bạn đang phân vân về việc lựa chọn những món quà giáng sinh cho một ai đó thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé. Chắc chắn các bạn sẽ tìm được món quà phù hợp với người mà các bạn muốn tặng. 

 

Top những món quà tặng Noel đẹp - độc đáo - ý nghĩa - thiết thực

Khi lựa chọn 1 món quà nào đó để tặng cho người mà các bạn muốn tặng. Thứ nhất phải biết sở thích của họ như thế nào? Hai là xem họ thích gì, quần áo hay là đồ trang sức, mỹ phẩm… Quan trọng là các bạn phải biết tâm lý, nhất là đối với người yêu của các bạn. Hãy cùng mình tham khảo những món quà sau đây nhe. 

 

Quà tặng noel máy massage cổ công nghệ Nhật Bản- SMART BELT tặng người yêu

Một ngày đi làm mệt mỏi, chắc hẳn là ai ai cũng muốn có cho chính mình 1 loại máy massage cổ để xoa bóp cho cả ngày mệt nhọc. Nhất là những ngày cuối năm, thường cuối năm, các bạn sẽ phải đi học nhiều hơn, đi làm nhiều hơn, vì vậy nhân dịp tặng cho người mình yêu thương như tặng bạn bè, người yêu,... 

Vừa tâm lý lại còn rất thiết thực mà còn vô cùng ý nghĩa, nếu bạn tặng món quà tặng noel này cho người yêu, ngày nào bạn ấy cũng sử dụng đồng nghĩa ngày nào bạn ấy cũng sẽ nhớ đến bạn. Máy massage này  hoạt động dựa trên nguyên lý xung điện từ trường. 

Sử dụng điện trị tần số thấp, tác động sâu vào các mô, tủy xương một cách hiệu quả sẽ giúp các bạn gây giảm mỏi cổ. Đây chắc hẳn là món quà giáng sinh tặng bạn trai, bạn gái tâm lý nhất.

 

Top những mặt hàng quà tặng Noel giá tốt nhất tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại - Perfect Curve

Quà tặng là gì?

 

Quà tặng noel cho bạn bè 

Đồ lưu niệm như là các hộp phát ra tiếng nhạc, hoặc là các lọ ước, quả cầu tuyết cũng như hộp nhạc, lọ ước hay quả cầu tuyết đều là những món quà vô cùng dễ thương. Đây vừa là món đồ trang trí thể hiện không khí Noel và món quà rất hợp với không khí Giáng sinh. 

Ngoài ra các bạn có thể tặng tất, noel là không thể thiếu tất để cho ông già noel phát quà cho mình, một vài đôi tất có thể sẽ là lựa chọn không tồi cho món quà dành tặng cho bạn bè, người thân.

 

Top những mặt hàng quà tặng Noel giá tốt nhất tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro

Quà tặng

 

Mặt nạ điện giải sinh học - COCONUT BIO ELECTROLYTES JELLY MASK 

Mùa Noel thường mang khí hậu rất lạnh, các bạn sẽ dễ bị khô da, các bạn sẽ cần dưỡng ẩm da mỗi ngày. Vì vậy sao mình không dùng cách chăm sóc da, tặng cho các bé yêu của các bạn 1 món quà dễ thương mà tâm lý. 

Một trong những nón bảo bối của việc chăm sóc da đẹp lên đó là Mask. Loại mặt nạ này được chiết xuất hoàn toàn từ dừa tươi lên men. Chắc hẳn các bạn cũng biết nước dừa tốt như thế nào cho sức khỏe của các bạn. 

Những miếng cellulose dạng thạch này có đặc điểm là giữ ẩm được rất nhiều tinh chất. Sau khi khô các tinh chất này sẽ được đẩy thẩm thấu vào da. Một món quà quá tiện ích cho các bạn có làn da khô đúng không nào. 

Những thông tin trên, mong rằng sẽ có giúp ích được cho các bạn dù là ít. Hy vọng rằng các bạn có được 1 ngày lễ giáng sinh an lành. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với Thiết bị chính hãng CE để được các nhân viên tư vấn 1 cách nhanh nhất nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các chuyên mục khác.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP