Sinh nhật các bạn nữ có lẻ sẽ dễ tặng quà hơn là tặng quà sinh nhật cho nam, tại vì rất khó để đoán rằng các bạn nam sẽ thích gì. Không biết rằng là thích đồng hồ, hay thích quần áo, giày dép, hay là thứ gì khác. Thật khó chọn quá đúng không nào? 

Những dịp đặc biệt như sinh nhật không thể không kể đến những món quà vừa mang lại niềm vui cho người yêu, bạn bè, vừa thể hiện tình cảm chân thành của bạn. Lựa chọn quà sinh nhật cho nam là một việc cần tỉ mỉ và đầu tư thời gian. Hãy để mình gợi ý một vài món đồ thiết thực và ý nghĩa để bạn lựa chọn tặng ấn tượng nhé. 

 

Top quà sinh nhật cho nam vừa độc đáo vừa thiết thực và ý nghĩa

Con trai cũng giống như các bạn nữ thôi, cũng rất thích cái đẹp. Các bạn ấy thích ngắm các bạn nữ đẹp và cũng rất thích làm cho bản thân đẹp. Vì đẹp mà ai không muốn đúng không nào. Và nhất là các chàng trai kỹ tính họ rất thích trau chuốc cho cái đẹp, nhất là răng. Vì vậy sau đây sẽ là top 2 sản phẩm liên quan đến răng, hãy cùng xem đó là những sản phẩm gì nhé. 

 

Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng - MASTER CLEAN

Ông bà ta thường nói “Nhất đau răng, nhì đau mắt” đây là 2 bộ phận trên cơ thể mà không thể thiếu được, nó còn đóng 1 vai trò quan trọng đến sức khỏe của chúng ta. Cũng như câu “Cái răng cái tóc là gốc con người” để nói lên tầm quan trọng của cái răng. Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng đang rất được nhiều người tin dùng và lựa chọn. 

Tại vì sao? Bởi vì việc vệ sinh răng miệng bằng bàn chải đánh răng thông thường không thể làm sạch hoàn toàn các mảng bám trong khoang miệng, nhất là các kẽ răng. Chính vì vậy, việc cần thiết lúc này đó là trang bị ngay 1 máy tăm nước để có thể loại bỏ mảng bám và làm sạch khoang miệng toàn diện một cách tối ưu nhất.

 

Top quà sinh nhật dành cho bạn trai mà các bạn nữ nên tham khảo tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro

Quà tặng là gì?

 

Bàn chải điện chống nước IPX7 Chuẩn FDA USA - PRO 2022

Răng khỏe mạnh không chỉ làm bạn trong đẹp và cảm thấy thoải mái, chúng còn khiến chúng ta có thể ăn và nói đúng cách tạo ra một nụ cười xinh. Sức khỏe răng miệng tốt rất quan trọng đối với hạnh phúc của bạn. 

Bàn chải điện thông minh được các chuyên gia nha sĩ hàng đầu khuyên dùng, đồng thời trang bị nhiều tính năng mới hiện đại đánh bay các mảng bám cứng đầu, giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm mát, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng hiệu quả hơn 10 lần so với các loại bàn chải thông thường. 

Thiết bị được kết hợp công nghệ sóng điện siêu âm, 1 chế độ rung làm sạch sâu và công nghệ chống nước IPX7 giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, tiện dụng trên mọi đối tượng.

 

Top quà sinh nhật dành cho bạn trai mà các bạn nữ nên tham khảo tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy cạo lông 4 in 1 đa năng chính hãng - CE MARSKE

Quà tặng

 

Hai sản phẩm trên thật tốt nếu các bạn mua combo hai sản phẩm. Vì như vậy sẽ rất tiện lợi, vừa đánh răng vừa làm sạch. Không thì các bạn cõ thể mua 1 cũng không sao. Sinh nhật tặng quà không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền, cao cấp. 

Chỉ cần đơn giản nhưng mang ý nghĩa, thiết thực và độc đáo là được. Ngoài ra còn có cả tấm lòng nữa. Món quà này các bạn có thể tặng vào các dịp lẽ dành cho hai người như là quà tặng valentine hoặc là quà giáng sinh cho bạn nam cũng được lắm đó các bạn. 

Trên đây là những gợi ý tặng quà sinh nhật cho nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được những món quà thật phù hợp để dành tặng cho người thân yêu của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết hôm nay của mình. Hẹn gặp các bạn vào những bài viết sau. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP