Theo tục ngữ ngày xưa, ngày sinh nhật là ngày để các bạn cùng sum vầy cùng gia đình, bạn bè. Để xua đi những điềm xấu, trong ngày sinh nhật mọi người sẽ tặng nhau lời chúc sinh nhật, hoa hay những món quà. ... là những thứ không thể thiếu trong ngày này. 

Nhưng hầu hết 90% con trai hiện nay là sẽ không biết tặng quà sinh nhật gì cho người yêu, không chỉ riêng người người yêu mà còn cả mẹ hoặc những bạn nữ khác. Vì chọn quà rất khó khăn nếu các bạn thật tâm muốn tặng 1 món quà ý nghĩa, chứng tỏ sự quan tâm đối với phái nữ sẽ là 1 điểm ghi mạnh đối với phái nữ. 

Vì vậy bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn top các món quà để tặng cho các bạn nữ theo đúng với độ tuổi cũng như sở thích. Cùng theo dõi nhé!

 

Top quà sinh nhật tặng phái nữ ý nghĩa và thiết thực

Đã là con gái, ai cũng đều sẽ thích 1 thứ. Đó là làm đẹp, dù là ở độ tuổi nào họ cũng rất thích làm đẹp. Mặc dù, trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm, hàng ngàn món quà đẹp để bạn có thể lựa chọn dành tặng cho người yêu, mẹ, em gái, bạn thân,.. Nhưng rất khó để lựa chọn. Sau đây sẽ là top các sản phẩm các bạn có thể lựa chọn để tặng phái nữ vừa mang ý nghĩa vừa thiết thực. 

 

Xem thêm: Máy rửa mặt silicone siêu mềm có chế độ nhiệt - Bright Elip

Quà tặng

 

Quà sinh nhật máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ - MASTER FACE

Máy sủi da là một loại thiết bị giúp làm sạch và thông thoáng các chất dầu cũng như cặn bã nhờn trong lỗ chân lông trên làn da của các bạn. Máy sủi da sẽ giải quyết mọi vấn đề về vấn đề mụn đầu đen, mụn ẩn,sợi bã nhờn vùng chữ T trán, mũi, 2 bên mũi của các bạn. 

Chức năng của máy Master Face này chính là tẩy tế bào chết, đẩy dưỡng chất vào da, chăm sóc da và nâng cơ săn chắc da. Máy được kết hợp bởi hai công nghê sóng siêu âm và xung điện EMS, sẽ tạo cảm giác vô cùng dễ chịu. 

Đây sẽ là 1 món quà rất thiết thực, các bạn có thể tặng món quà này cho mẹ các bạn hoặc là người yêu, bạn thân của các bạn.

 

Top quà sinh nhật mà bạn nên mua ngay tại Thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy rửa mặt Kết hợp điện di kháng nước IPX7 100% Silicone cao cấp - InFace Plus

 

Tặng quà sinh nhật cho em gái xe đồ chơi vận động cảm biến biến hình 360 có đèn LED

Đối với các em trẻ nhỏ, tặng quà không nhất thiết phải là quần áo đẹp, thay vào đó các bạn có thể tặng đồ chơi cho các bé. 

Xe điều khiển đồ chơi cũng đang là 1 sản phẩm được nhiều trẻ nhỏ yêu thích. Xe đồ chơi vận động cảm biến có thể để cho các trẻ nhỏ dùng cho các cuộc đua xe tập sự, mang tính giải trí khá cao và thiết bị thực tế như một chiếc xe hơi đua thực … mang cảm giác thích thú và mới lạ cho các bé. 

Loại xe đồ chơi này vừa có thể di chuyển tới, lui, trái, phải đồng thời nó còn có thể xoay 360 độ. Điều khiển từ xa có chức năng biến dạng phím, xe điều khiển hoạt động với 2 trạng thái duỗi thẳng và vặn xoắn. 

Ngoài ra, xe ô tô điều khiển từ xa này còn được trang bị điều khiển từ xa bằng đồng hồ, có thể sử dụng để điều khiển mọi chức năng của xe, di chuyển xe thông qua cảm ứng của đồng hồ. Ngoài ra còn có thể kích thích sự sáng tạo và học hỏi của các bé, 1 món quà vừa ý nghĩ vừa có thể giúp các bạn tăng chỉ số IQ.

 

Top quà sinh nhật mà bạn nên mua ngay tại Thiết bị chính hãng CE

 

Như vậy là mình vừa gợi ý cho các bạn 2 món quà sinh nhật cho phái nữ ý nghĩa nhất mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng trong các món quà sinh nhật mà mình đã chia sẻ ở trên, các bạn có thể chọn cho được 1 món quà ưng ý nhất để tặng cho người mà các bạn muốn tặng đã mất công sức tìm hiểu. 

Chúc các bạn có một buổi tiệc sinh nhật thật vui vẻ và ấm áp. Nếu các bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ đến thietbichinhhang.com.vn sẽ có nhận viên tư vấn các bạn ngay tức thì. Hẹn gặp các bạn ở các bài viết sau. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP