Sau khi kết thúc một năm học điều bạn mong muốn nhất là gì? Đối với mọi người chắc hẳn là một cái lễ tốt nghiệp và quà mừng tốt nghiệp tại vì ở đó sẽ có bạn bè và gia đình đến chung vui cùng chúng ta sau một quãng thời gian dài chúng ta đã nỗ lực cố gắng. 

Ngày hôm đó chúng ta sẽ được nhận hoa nhận quà đó là những món quà tri ân từ mọi người gửi đến đến chúc mừng. Vậy đi dự lễ tốt nghiệp tặng quà gì có ý nghĩa và hợp lý, hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm những món quà mừng tốt nghiệp nhé.

 

Top quà mừng tốt nghiệp giá tốt chất lượng tại thiết bị chính hãng CE

Như chúng ta thường thấy tại các lễ tốt nghiệp thì mọi người sẽ tặng quà mừng tốt nghiệp là hoa, tặng gấu bông là chính ít ai sẽ tặng những món quà riêng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những món quà mừng tốt nghiệp. Những món quà dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo vì thế nên các bạn làm lễ tốt nghiệp là nam hoặc nữ thì hãy đưa ra lựa chọn phù hợp.

 

Kem dưỡng phục hồi da sáng chế độc quyền LIQUID L22 - Dr. Care SKIN RECOVERY CREAM

Đối với các bạn nữ thì kem dưỡng da là thứ không thể thiếu trong quy trình skincare của mình. Được chiết xuất từ thiên nhiên với chức năng giúp phục hồi sáng da, còn xoa dịu kích ứng, mẩn ngứa, loại bỏ các tế bào chết, giúp da mịn màng và trắng sáng tự nhiên. 

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da đang chịu thương tổn và gặp phải vấn đề kích ứng do dùng mỹ phẩm kém chất lượng, hoặc bị nhiễm.

 

Top quà mừng tốt nghiệp giá tốt và chất lượng tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin

 

Máy rửa mặt Kết hợp điện di kháng nước IPX7 100% Silicone cao cấp - InFace Plus

Không phân biệt là nam hay nữ bạn đều có thể sử dụng máy rửa mặt giúp hỗ trợ làm sạch bụi bẩn trên gương mặt. Với công nghệ 3 trong 1 thì đây là một món quà hữu hiệu dành cho các tín đồ làm đẹp. Máy kết hợp 3 chức năng rửa mặt, massage và dẫn tinh chất cùng với đó là 5 chế độ rung thích hợp để sử dụng.

 

Top quà mừng tốt nghiệp giá tốt và chất lượng tại thiết bị chính hãng CE

 

Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại - HACHIKA

Con gái thì luôn thích làm đẹp thế nên các món quà tốt nghiệp liên quan đến làm đẹp luôn được ưu ái. Thay vì tặng một món quà có tính chất lưu niệm bạn có thể tặng một món quà có thể sử dụng hằng ngày còn để phục vụ cho bản thân. 

Hơn thế nữa sản phẩm máy uốn tóc còn có tính năng tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại quá tiện lợi để bạn có thể mang đi khắp nơi. 

Không những thế nó còn rất dễ sử dụng chỉ cần sau 1 lần bấm và chờ bạn không cần phải thao tác quá nhiều. Việc làm tóc của các bạn gái sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có loại máy uốn tóc này.

 

Xem thêm: Máy Nâng cơ Trẻ hóa da RF Công nghệ Mới nhất 2021 - CE YOUNG

 

Bàn chải điện Thông minh Công nghệ Sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7 Chuẩn FDA USA - PRO 2022

Chắc các bạn cũng biết bàn chải điện thông minh khá hot dạo gần đây vậy tại sao bạn lại không tặng nó cho người thân của mình để họ cùng trải nghiệm. Đây là món đồ không thể thiếu trong nhà của mỗi người bạn sử dụng nó thường xuyên và mỗi ngày.  

Bàn chải điện thông minh với công nghệ sóng siêu âm Châu Âu 2 đầu bàn chải  chống nước IPX7 sử dụng công nghệ sóng âm Sonic nhẹ nhàng làm sạch răng tối ưu được các chuyên gia nha sĩ hàng đầu khuyên dùng.

Đồng thời  sản phẩm còn trang bị nhiều tính năng mới hiện đại đánh bay các mảng bám cứng đầu, giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm mát, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng hiệu quả hơn 10 lần so với các loại bàn chải thông thường.

 

Top quà mừng tốt nghiệp giá tốt và chất lượng tại thiết bị chính hãng CE

 

Các món quà mừng tốt nghiệp trên mang giá trị sử dụng cao nên tùy vào sở thích và tính cách của mỗi người mà đưa ra lựa chọn phù hợp. Thay vì tặng các món quà mang ý nghĩa tượng trưng chúng ta nên thay đổi thành các món quà có giá trị sử dụng để khi sử dụng các bạn sẽ nhớ đến người tặng. 

Các món quà trên được đưa ra chỉ để các bạn tham khảo mong muốn giúp các bạn tìm ra những món quà thật thiết thực để tặng người thân của mình.

 

Xem thêm: Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuối, giảm đau vai gáy - Body Plus

 

Nếu bạn có ý định muốn tìm kiếm các sản phẩm trên để tặng làm quà bạn có thể tìm thấy chúng ở Thiết bị chính hãng CE hoặc có thể thông qua trang web của cửa hàng thietbichinhhang.com.vn. Các thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP