Tân gia là lễ chào mừng nhà mới, mong mọi sự mới sẽ đến với cuộc sống của gia đình. Vì thế để lựa chọn quà tân gia cũng rất khó khăn, mình phải lựa chọn quà mừng tân gia phù hợp với căn nhà cũng như với gia chủ. 

Quà bạn gửi tặng nó sẽ giúp đem lại may mắn cho gia chủ cũng như căn nhà. Bạn nên lựa chọn quà gì cho phù hợp sau đây tôi sẽ gợi ý cho bạn biết một số món quà có thể làm quà mừng tân gia.

 

Sản phẩm thích hợp làm quà mừng tân gia

Mèo thần tài

Mèo thần tài đúng như tên gọi của nó với ý nghĩa đem lại vận khí may mắn, tài lộc và lời chúc bình an đến cho gia chủ. Quà tặng tân gia mèo thần tài vừa là lời chúc vừa là món quà trang trí đẹp và bắt mắt. Mọi người có thể để ý thấy vào nhà ai cũng sẽ có một chú mèo thần tài với mong muốn mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình. Đây là một món quà rất thích hợp để tặng làm quà tân gia.

 

Top sản phẩm thích hợp làm quà mừng tân gia tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy rửa mặt silicone siêu mềm có chế độ nhiệt - Bright Elip

Tân gia là gì?

 

Đồng hồ

Đồng hồ vừa được coi như món đồ trang trí, vừa là thứ mà chúng ta dùng để xem thời gian hàng ngày. Tùy vào thiết kế của ngôi nhà để lựa chọn ra những mẫu đồng hồ phù hợp. Với những ngôi nhà mang hơi hướng phong cách cổ điển nên chọn những đồng hồ dáng quả lắc để mang lại những phần sang trọng và tinh tế. Đây là một món quà tân gia hợp lý cho mọi người và mọi nhà.

 

Tranh ảnh

Tranh ảnh trang trí cũng là những món quà tân gia khá phổ biến, nó thích hợp hơn cho những gia chủ là người yêu nghệ thuật. Tranh ảnh thì có khá nhiều loại nó cũng có bao gồm tranh phong thủy giúp mang đến may mắn hay tài lộc cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó mỗi bức tranh sẽ thể hiện một nội dung khác nhau, có thể lựa chọn tranh với nội dung phù hợp như một lời chúc tới gia chủ hoặc lựa chọn những bức tranh có màu sắc phù hợp với thiết kế căn nhà.

 

Top sản phẩm thích hợp làm quà mừng tân gia tại thiết bị chính hãng CE

 

Đèn trang trí

Một ngôi nhà mới được xây lên thì việc trang trí thẩm mỹ khá là quan trọng nó giúp bạn thay đổi góc nhìn về ngôi nhà. Các loại đèn trang trí bạn có thể lựa chọn như đèn bàn trang trí, đèn xông tinh dầu, đèn trang trí phòng ngủ… Với mỗi lựa chọn quà tặng đèn trang trí, bạn nên xem xét để phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà cũng như sở thích của gia chủ.

 

Bộ chén đĩa gốm sứ

Để tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của mình thì bạn cho chúng một điểm nhấn. Một bộ chén đĩa đẹp sẽ giúp cho gia đình bạn có một bữa ăn ngon hơn và giúp căn bếp của mình trông thẩm mỹ hơn. Một góc nào có cái đẹp nó sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Món quà tân gia này lại thích hợp cho các mẹ yêu thích nội trợ, muốn chăm lo cho cuộc sống gia đình.

 

Xem thêm: Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro

 

Ngoài ra, nếu gia chủ là người đam mê làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc cá nhân, sức khỏe hay có con nhỏ…các thiết bị chính hãng CE là những món quà ăn tân gia độc lạ mà bạn có thể dành cho họ ngạc nhiên. Các mặt hàng phục vụ đa dạng các nhu cầu làm đẹp như: mỹ phẩm.phẩm, dưỡng chất, thiết bị làm đẹp, chăm sóc da, nâng cơ, trẻ hóa da, trị mụn…. 

Hay các thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi đối tượng như: đai chống gù lưng, máy ,massage cổ vai, gáy, bàn chải chăm sóc răng miệng cho người lớn và cả trẻ em hay các vấn đề làm đẹp về tóc với các thiết bị máy làm tóc như: uốn tóc, duỗi tóc, máy kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc. 

Một món quà đẹp và ý nghĩa sẽ giúp cho người nhận cảm thấy được may mắn và hạnh phúc hơn. Thế nên khi đi chọn quà bạn nên thật khéo léo để chọn những món quà phù hợp với gia chủ. Món quà tân gia nó sẽ giúp công việc cũng như sự ổn định mới cho gia chủ, ý nghĩa nó rất quan trọng.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TLAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP