Các bạn đang tìm kiếm một món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn của riêng mình để dành tặng bạn bè, người thân đúng không? 

Vào những dịp lễ quan trọng trong năm, ví dụ như 20/10, 8/3, dịp sinh nhật, hoặc là những dịp anniversary thường trao tặng nhau những món quà để thể hiện được tình cảm của người tặng đối với người nhận. 

Món quà ấy không chỉ đơn giản chỉ là một vật vô tri vô giác mà còn mang trong những ý nghĩa cực kỳ sâu sắc, thể hiện tâm tư tình cảm của người tặng. Bên cạnh các món quà truyền thống, quà lưu niệm đạt tiêu chí đẹp, độc đáo và ý nghĩa luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Hãy để mình giới thiệu đến bạn những món quà lưu niệm chất lượng và độc đáo nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

 

Top quà lưu niệm chất lượng, chính hãng vừa độc vừa thiết thực vừa ý nghĩa

Cách lựa chọn quà lưu niệm có ý nghĩa

Để món quà lưu niệm càng thêm phần độc đáo và ý nghĩa các bạn cần chọn lựa món quà lưu niệm sao cho hợp lý nhất. Các bạn nên biết tặng quà là cách để lưu giữ những kỉ niệm đẹp, tình cảm chân thành giữa người tặng với người nhận. 

Do vậy, quà tặng lưu niệm giá trị nhất là món quà chứa đựng ý nghĩa tốt đẹp, gửi gắm thông điệp yêu thương. Không cần quá đắt tiền, một món quà được chuẩn bị bằng thực tâm của yêu thương sẽ được đón nhận bằng yêu thương thực sự. Và sau đây cũng chính là một số món quà các bạn có thể làm quà tặng lưu niệm:

 

Xem thêm: Máy Nâng cơ Trẻ hóa da RF Công nghệ Mới nhất 2021 - CE YOUNG

Quà lưu niệm là gì?

 

Máy hút mụn đầu đen - ROMANDA

Mụn đầu đen xuất hiện từ sự tích tụ của vi khuẩn, bụi bẩn và các tế bào chết ở lỗ chân lông hạn chế sự thoát ra của tuyến dầu ở bề mặt da do hoạt động mạnh. Các nốt mụn được hình thành tiếp xúc với không khí bị oxi hoá và chuyển sang màu đen vì thế được gọi tên là mụn đầu đen. 

Vì vây máy hút mụn đầu đen được ra đời và hiện nay đang được xem là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ mụn được rất nhiều người biết đến và sử dụng. Máy loại bỏ mụn đầu đen dễ dàng thấy rõ và làm sạch mụn đầu đen trên da. Đồng thời máy đảm bảo làm sạch da sâu bên trong mà không đau rát hay để lại sẹo.

 

Top quà lưu niệm ý nghĩa chất lượng, chính hãng bạn nên mua tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy triệt lông IPL laser thiết kế thông minh - Lux Hair

 

Máy sủi da tẩy tế bào chết - MASTER FACE

Làn da của cơ thể con người luôn có cơ chế tự phục hồi liên tục và thay thế những tế bào da mới. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ chúng khỏi cơ thể để lộ ra làn da sáng mịn, khỏe mạnh hơn. Giúp các bạn tự tin hơn trong cuộc sống. 

Máy sủi da có tổng 4 chế độ, đó là chế độ làm sạch, chế độ nâng cơ, chế độ ion+, ion-, giúp da săn chắc. Máy được kết hợp bởi công nghệ sóng siêu âm và xung điện EMS tạo cảm giác rất dễ chịu.  

Sau khi sử dụng, các bạn sẽ thấy lỗ chân lông nhỏ, tẩy tế bào chết da mặt hiệu quả, bề mặt da cũng trắng sạch hơn rất nhiều chứ không sưng vù và đỏ mẩn như nặn mụn, cũng không có rủi ro để lại sẹo mụn.

 

Top quà lưu niệm ý nghĩa chất lượng, chính hãng bạn nên mua tại thiết bị chính hãng CE

 

Hai món quà này các bạn có thể tặng làm quà lưu niệm tăng thêm tình cảm hoặc lưu giữu kỹ niệm. Các bạn có thể chọn mua combo máy sủi da và máy hút mụn hoặc các bạn có thể mua 1 cũng được. Ngoài mỹ phẩm ra, các bạn có thể tặng các con gấu bông dễ thương, ngập tràn tình yêu thương. 

Ly nước với họa tiết dễ thương, hoặc là các móc khóa. Có rất nhiều món quà mà các bạn có thể lựa chọn. Mong rằng bài viết này có thể giúp ích tới các bạn đang có nhu cầu. 

Nếu các bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với Thiết bị chính hãng CE, các bạn sẽ được tư vấn nhanh nhất có thể. Hẹn gặp các bạn ở các bài viết khác. Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết hôm nay. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP