Bạn có hay tặng quà cho bạn thân của mình không? Theo mình thấy càng chơi thân thì lại càng ít tặng quà cho nhau. Tại vì có thể nói bạn bè là người luôn đồng hành cùng mình trong những lúc vui buồn khó khăn. Hãy giờ những khoảng thời gian rảnh rỗi để cùng nhau đi chơi và có thể tặng quà cho nhau để làm kỉ niệm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những món quà để tặng cho người bạn thân của mình.

Những món quà dễ thương tặng cho bạn thân

Nếu bạn là con gái thì trên đời này có vô số món quà mà bạn có thể làm quà tặng bạn thân của mình. Con gái luôn thích làm đẹp nên việc chọn quà cũng khá là dễ dàng. Sau đây là cái món quà mà các bạn con gái chắc hẳn sẽ rất thích.

Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay chất liệu ABS Cao Cấp - MASTER CLEAN

Trước tiên nhìn vào đập vào mắt mình ngay đó là thiết kế đơn giản với màu sắc vô cùng bắt mắt thì đây chính là một món quà dễ thương bạn có thể tặng cho bản thân của mình. Hãy sử dụng tăm nước để khoang miệng của bạn có thể được làm sạch tối ưu. Với các công nghệ vượt trội 4 chế độ làm sạch cùng với đầu xoay 360 độ việc vệ sinh răng miệng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Top món quà dễ thương dành cho bạn bè tại thiết bị chính hãng CE

Máy rửa mặt silicone sóng siêu âm sạc không dây - BRIGHT FACE

Với việc làm đẹp của con gái thì không thể nào thiếu được 1 chiếc máy rửa mặt. Con gái sẽ thường xuyên make up nên việc làm sạch rất là quan trọng, máy rửa mặt sẽ giúp làm sạch các lớp bụi bẩn bám trên da cũng như là dưới lỗ chân lông. Ngoài ra máy còn có chế độ massage nhẹ nhàng để làn da thêm săn chắc, khỏe mạnh. Máy tích hợp sóng âm giúp nâng cơ mặt, giúp đẩy tinh chất tốt hơn theo chiều khuôn mặt, đồng thời tiết kiệm dưỡng chất, giúp giảm mờ vết nhăn.

Máy làm mặt nạ Trái cây Tích hợp công nghệ NANO Mới nhất - CE NANO

Đồ làm đẹp của con gái thì không bao giờ thiếu bởi có quá nhiều bước để chăm sóc và làm đẹp. Đây cũng là một món đồ mà con gái không thể thiếu bạn có thể tặng bạn thân của mình đó chính là máy làm mặt nạ. Mặt nạ có rất nhiều công dụng như làm dịu da, cấp ẩm, dưỡng trắng, giúp da săn chắc đây là những thứ con gái cần cho làn da của mình. Khi mua máy về sử dụng  bạn có thể làm cho bạn bè và người thân trong gia đình sử dụng chung.

Xem thêm: Máy cạo lông 4 in 1 đa năng chính hãng - CE MARSKE

Lược chải tóc đa năng chải và duỗi tóc chuyên nghiệp chất liệu Gốm  Tourmaline 7 chế độ nhiệt - HACHIKA

Nếu bạn cảm thấy các món quà trong làm đẹp chăm sóc cho da mặt bình thường và phổ biến thì đây là một món quà khác làm đẹp cho tóc khiến bạn phải thú vị. 

Lược chải tóc đa năng nó có thể giúp bạn duỗi tóc hoặc uốn xoăn nhẹ rất thích hợp cho các bạn nữ. Không cần mất thời gian ra ngoài salon tạo kiểu tóc cho những lần đi chơi hay đây đó. Bạn có thể tự làm tóc ở nhà theo ý thích của mình. Lược sử dụng chất liệu là gốm nên phân bố nhiệt rất đều tránh làm tóc hư tổn, cùng với đó lược còn phát ra năng lượng ion giúp tóc săn chắc và mềm mượt.

Top món quà dễ thương dành cho bạn bè tại thiết bị chính hãng CE

Máy xông hơi mini nano ion giữ ẩm tại nhà - SWEET DREAM

Để có những giây phút thoải mái sau những giờ học giờ làm thì đây có thể là một món quà tốt cho bạn máy xông hơi giữ ẩm tại nhà. Nếu một ngày bạn hoạt động quá nhiều những nhóm cơ trên gương mặt bạn sẽ trở nên căng thẳng thay vào đó bạn hãy về nhà tạo cảm giác thoải mái bằng cách xông hơi. Nó sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái dễ chịu, bạn có thể sử dụng nó để xông tinh chất cũng như làm da sạch sâu.

Xem thêm: Máy massage cổ giảm đau cổ vai gáy thông minh - Smart Belt

Các sản phẩm ở trên đều có mặt tại cửa hàng Thiết bị chính hãng CE, bạn có thể truy cập vào thietbichinhhang.com.vn để biết rõ hơn về chi tiết của sản phẩm cũng như giá thành. Thiết bị chính hãng CE chuyên cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng.

Những sản phẩm làm đẹp trên ưu tiên cho phái nữ nhưng không có nghĩa các bạn nam không thể sử dụng. Các bạn có thể cân nhắc đưa ra các món quà phù hợp cho bạn thân của mình. Lâu lâu hãy tự tạo bất ngờ cho những người thân bên cạnh bạn, vì niềm vui của họ cũng chính là niềm vui của chúng ta.