Đối với tất cả chúng ta, đám cưới là 1 ngày lễ rất quan trọng trong cuộc đời của chính mình. Dưới sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè, và rất nhiều người chứng kiến là điều mà vợ chồng, các cặp đôi đều rất muốn. 

Với người dự, việc tặng quà cưới thật ý nghĩa để thay cho lời chúc tốt đẹp đang là nét đẹp hiện đại thay vào việc mang phong bì cưới. 

Còn vợ chồng sau khi chung sống với nhau 10 năm, 20 năm, 60 năm,... việc tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ, cho chồng là điều là rất ý nghĩa, thứ nhất là hâm nóng tình cảm, thứ hai là cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa. 

Vì vậy việc tặng quà kỉ niệm yêu nhau rất quan trọng. Nhưng có phải các bạn đang đắn đo không biết tặng quà cưới sao cho thực tế nhưng vẫn có ý nghĩa. Sau đây mình có một vài gợi ý giúp bạn tặng quà cưới cho chồng, tặng quà cưới cho vợ ý nghĩa nhất nhé. 

 

Top quà cưới đặc biệt dành tặng cho cô dâu chú rể

Quà cưới là những món quà lưu niệm dễ thương mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp đến với cô dâu chú rể. Đôi khi là một tượng đôi tình nhân, thiệp chúc mừng, hoặc vớ trẻ con. 

Cân nhắc việc lựa chọn tính thiết thực và trưng bày của món quà cưới, hãy tìm hiểu tình hình sau cưới của cặp đôi bạn muốn dành tặng. Kèm theo món quà nên có một tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa nhất mà bạn muốn dành tặng. 

 

Quà đám cưới máy làm mặt nạ trái cây-CE NANO

Thay vì chúng ta phải bỏ 1 số tiền ra để mua mặt nạ sẵn như mặt nạ giấy, mặt nạ bùn, mặt nạ đất sét… sao chúng ta không mua 1 các máy làm mặt nạ. Sẽ phải đỡ 1 khoảng chi phí. Ưu điểm của máy làm mặt nạ này là rất dễ thao tác và điều khiển, không khó sử dụng như các loại máy khác. 

Và chỉ cần 5 phút  là sẽ có 1 chiếc mặt nạ được làm từ trái cây vô cùng bổ dưỡng. Theo các bạn biết rằng, trai cây rất tốt cho làn da của chúng ta, nên thay vì sử dụng các loại mặt nạ không rõ nguồn gốc thay bằng 1 cái máy tư tạo mặt nạ hoàn từ từ trái cây, rất ư là tiện đúng không nào. 

Thiết bị sử dụng cá nhân và có thể tạo nên 199 loại mặt nạ trái cây. Đây sẽ là 1 món quà tặng đám cưới cho các đôi vợ chồng trẻ rất tiện ích, giúp họ dưỡng da hằng ngày. Một món quà rất tâm lý và ý nghĩa, thiết thực.

 

Top quà cưới đặc biệt và gây bất ngờ tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy nâng ngực cao cấp công nghệ Hàn Quốc chính hãng kết hợp tinh chất massage - Mine B

Quà tặng

 

Top quà cưới đặc biệt dành tặng chồng 

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. 

 

Quà tặng đám cưới máy massage cổ giảm đau cổ vai gáy - SMART BELT

Chức năng của máy là massage giảm đau cổ, vai, gáy xả stress, lưu thông mạch máu. Thường các bạn thấy các loại máy massage thường sử dụng con lăn để mát-xa cho người dùng, nhưng loại máy này không sử dụng con lăn mà sử dụng xung điện từ trường. 

Sử dụng các liệu pháp điện trị tần số thấp, liệu pháp từ tính, liệu pháp điều trị đa kênh đồng bộ tạo ra một trường năng lượng tổng hợp tác động sâu vào các mô, tủy xương một cách hiệu quả.

Nguyên nhân dẫn đến cổ vai gáy của bạn đó là thức khuya xem TV trong thời gian dài, làm việc quá sức, ghì sát phần đầu qúa nhiều khi sử dụng điện thoại… đây là các hoạt động thường ngày của các bạn đúng không, đi làm, đi học, làm việc nhà… Vì vậy, tặng món quà vô cùng thiết thực, có thể sử dụng lâu dài. Một món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa.

 

Top quà cưới đặc biệt và gây bất ngờ tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại - HACHIKA

 

Những món quà kiêng kị tặng đám cưới

Thứ nhất đó chính là vật nhọn, những vật sắc nhọn là những món đồ không đem lại sự may mắn. Do đó, khi lựa chọn quà cưới các bạn cần phải tuyệt đối không nên tặng những món đồ như bộ dao, kéo nhà bếp,...Vì những món đồ này tượng trưng cho sự xui xẻo, kém may mắn trong cuộc sống. 

Thứ hai chính là gương, vi gương rất mong manh và dễ dỡ. Nếu chẳng may gương vỡ sẽ báo hiệu một điềm xui xẻo, không may mắn. 

Chính vì vậy, khi chọn mua quà cưới bạn cần phải thật tinh tế, tìm hiểu rõ ràng về phong thuỷ cũng như ý nghĩa của món quà để không phải chọn nhầm vào những món đồ cấm kỵ nhé. Cảm ơn các đã theo dõi bài viết hôm nay của mình. Chúc các bạn 1 ngày thật vui vẻ, hẹn các bạn vào 1 bài viết khác. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng TạiTIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP