Tháng 2 và tháng 3 có hai ngày lễ cực kỳ quan trọng với mỗi chúng ta mà ai cũng biết đó là 14/2 và 8/3 và cần phải tặng quà để bày tỏ lòng yêu mến của mình đến họ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top quà 8/3 và 14/2 nhé!

Ngày lễ tình yêu còn được gọi là Ngày Valentine là ngay các bạn nam thể hiện tình cảm với các bạn nữ, còn ngày 8/3 là ngày các bạn nam hoặc các các bạn con trai có cơ hội thể hiện tình cảm với các bạn nữ hoặc là mẹ hoặc là các cô giáo mầm non, nhân viên, công nhận nữ. 

Vì phụ nữ là để yêu thương. Hãy dành tặng những món quà xinh đẹp, ý nghĩa để bày tỏ tấm lòng của bạn đến với người phụ nữ của các bạn nhân ngày 8/3 này nhé. 

 

Top quà 8/3 độc đáo - chất lượng 

Chắc hẳn thường các ngày lễ này các bạn sẽ tặng hoa đúng không nè. Sao các bạn không nghĩ rằng thay vì tặng hoa chúng ta có thể tặng nhiều thứ khác độc đáo hơn. Sau đây top 3 các sản phẩm có thể tặng quà  8/3

 

Quà 8/3: Mặt nạ nâng cơ 3D Massage - VLINE MASK

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi đối với các chị em phụ nữ, trại vì sao, vì đối với các bạn nữ, làn da là thứ rất quan trọng. Làn da chảy xệ, không còn được căng như trước thì đây là 1 thiết bị vừa tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn và vừa tiết kiệm chi phí chăm sóc da tại các Spa. 

Máy được kết hợp bởi công nghệ EMS, là dòng mặt nạ sử dụng chất liệu silicone và được thiết kế theo đường nét khuôn mặt của phụ nữ chúng ta. Tích hợp bề mặt 3D, co giãn tự do  và vô cùng phù hợp với mọi làn da người sử dụng. Đây chắc hẳn sẽ là 1 món quà độc đáo mà còn thiết thực. Khi các bạn nữ nhận được món quà này chắc hẳn sẽ rất vui vì có được ông chồng, bạn trai, đứa con tâm lý.

 

Top quà mừng lễ 8/3 mà bạn không nên bỏ lỡ tại Thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại - HACHIKA

Quà tặng là gì?

 

Kem xóa nhăn mờ bọng mắt - MAGICAL WRINKLE REDUCE

Đây được xem là 1 loại sản phẩm làm căng da dưới vùng mắt, xóa nếp nhăn, bọng mặt tức thì sau 10 giây thoa. Đồng thời còn duy trì hiệu quả liên tục cho đến khi làm sạch da mặt. Đối với người con gái, nhất là người lớn tuổi ví dụ như mẹ các bạn. 

Sẽ có nhiều nếp nhăn hoặc bọng mắt cho đi làm nhiều, thức đêm nhiều gây mệt mỏi cho vùng mắt dưới, dẫn đến tình trạng thâm hoặc có bọng mắt. S

Sản phẩm này sẽ giúp cho các bạn nữ xóa đi bọng mặt trong tức thì, đây là sự kết hợp hơn 10 loại thảo dược đến từ thiên nhiên, tăng cường độ ẩm cho da, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi nuôi dưỡng da săn chắc, khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Kem xóa nhăn mờ bọng các bạn nam có thể tặng cho người yêu, vợ, mẹ hoặc là các nhân viên nữ trong công ty. Đây cùng là món quà 8/3 lí tưởng dành cho các bạn.

 

Top quà mừng lễ 8/3 mà bạn không nên bỏ lỡ tại Thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Máy rửa mặt massage kết hợp tẩy trang đa năng 4 in 1 - HACHIKA

 

Kem dưỡng phục hồi da sáng - Dr. Care SKIN RECOVERY CREAM

Đây là sản phẩm cuối cùng trong bài viết hôm nay, kem này có khả năng tái tạo tế bào biểu bì giúp chữa lành các tổn thương do mụn gây ra trên da. Bên cạnh đó, kem này còn xoa dịu kích ứng, mẩn ngứa, loại bỏ các tế bào chết, giúp da mịn màng và trắng sáng tự nhiên. 

Làn da là thứ quan trọng nhất của con gái, và làn da cũng rất dễ bị kích ứng. Các bạn nữ có thể đã sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, dẫn đến tình trạng da bị tổn thương. 

Đừng lo vì đã có Dr Care skin rồi, kem này được nghiên cứu và cấp bằng sáng chế độc quyền, phức hợp lipid L22 nên sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả phục hồi da nhanh đến mức thần kỳ. Đây chắc hẳn là 1 món quà mà ai ai cũng thích, ngay cả con trai cũng thích. 

Các bạn có thể tặng món quà này cho các nhân viên nữ trong công ty của các bạn, hoặc là cô giáo dạy mầm non, mẹ hoặc là người yêu của các bạn. 

Trên đây là những món quà 8/3 cho các bạn nữ vô cùng ý nghĩa và thiết thực nhất. Những món quà và lời chúc sẽ luôn khiến người được tặng cảm thấy rất vui vẻ. Vì vậy bên cạnh những món quà đừng quên thể hiện tấm lòng của mình cho người được tặng biết nhé.chúc các bạn nữ có được 1 ngày 8/3 vui vẻ bên gia đình và người mình yêu nhé. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết hôm nay của mình. Nếu các bạn nam đang có nhu cầu mua quà như trên hãy liên hệ đến Thiết Bị Chính Hãng CE để được nhân viên tư vấn ngay nhé. Hẹn gặp các bạn vào các bài viết khác.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP